Phạm Quỳnh Anh khóc khi nói về tin đồn ly hôn: "Tôi và anh Huy đang tìm thời điểm thích hợp để có thể nói một lần duy nhất"

Phạm Quỳnh Anh khẳng định điều quan trọng nhất với cô bây giờ là sự bình yên của hai con.

Phạm Quỳnh Anh khẳng định điều quan trọng nhất với cô bây giờ là sự bình yên của hai con.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã có những chia sẻ về hành trình âm nhạc đã qua của mình cũng việc ra mắt sản phẩm mới. Trong buổi họp báo, nữ ca sĩ dành nhiều thời gian trao đổi với báo chí về những tin đồn vừa qua.

Phạm Quỳnh Anh cho biết cô thật sự mệt mỏi trước những đồn đoán của mọi người về chuyện tình cảm cá nhân. Trong sự nghiệp ca hát, cô chưa bao giờ cảm thấy bị ngột ngạt và mệt mỏi như thời điểm này bởi cô không hề muốn chuyện cá nhân bị nhắc đến nhiều như vậy.

Phạm Quỳnh Anh khóc khi nói về tin đồn ly hôn: Tôi và anh Huy đang tìm thời điểm thích hợp để có thể nói một lần duy nhất-1

Về tin đồn ly hôn, Phạm Quỳnh Anh cho biết: "Mình và anh Huy vẫn cố gắng tìm ra thời điểm để có thể nói về điều này một lần duy nhất, nhưng có lẽ chưa phải là bây giờ. Vì sao lại như vậy, vì đó là cách mà chúng tôi muốn cùng nhau có một tiếng nói tôn trọng khán giả của mình. Chứ không phải đây nói qua thì bên kia nói lại sẽ bị thêu dệt".

Phạm Quỳnh Anh khóc khi nói về tin đồn ly hôn: Tôi và anh Huy đang tìm thời điểm thích hợp để có thể nói một lần duy nhất-2

Sau cùng, Phạm Quỳnh Anh hi vọng mọi người cho cô và gia đình một khoảng không gian riêng tư vì đơn giản cô muốn giữ bình yên cho 2 con của mình.

Cách đây không lâu, trên mạng xôn xao thông tin Phạm Quỳnh Anh và ông xã Quang Huy đã đường ai nấy đi. Đáp lại những đồn đoán từ dư luận, Quỳnh Anh và Quang Huy đều lựa chọn im lặng khiến cư dân mạng càng thấy tò mò.

Theo Helino


Phạm Quỳnh Anh

Quang Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.