Phạm Quỳnh Anh "muốn rớt tim" khi con gái 2 tuổi lên sân khấu, nhưng kết quả lại khiến dân tình cười lăn lóc thế này

Những chia sẻ mới đây của Phạm Quỳnh Anh về con gái Tuệ An đã khiến dân mạng phải cười lăn lóc vì sự hồn nhiên của cô bé.

Những chia sẻ mới đây của Phạm Quỳnh Anh về con gái Tuệ An đã khiến dân mạng phải cười lăn lóc vì sự hồn nhiên của cô bé.

Với những người làm cha mẹ, được chứng kiến con mình đứng trên sân khấu quả là một niềm hạnh phúc nhưng cũng không kém phần lo lắng. Đặc biệt, nếu đó là lần biểu diễn đầu tiên của con thì lại càng hồi hộp hơn. Phạm Quỳnh Anh cũng không ngoại lệ. 

Thế nhưng càng mong đợi và hồi hộp bao nhiêu, Phạm Quỳnh Anh lại càng chưng hửng và buồn cười bấy nhiêu khi chứng kiến phần trình diễn của con. Mới đây, cô nàng đã chia sẻ về lần đầu tiên lên sân khấu của con gái thứ 2 khiến nhiều người cười lăn lóc:

"Trước giờ biểu diễn tôi rất hồi hộp các bác ạ. Tôi lo lắm tim muốn rớt ra ngoài, không tưởng tượng được con tôi sẽ múa thế nào, có đánh rơi nhịp nào không, có khóc nhè hay xấu hổ gì không. Nhưng cuối cùng con tôi đã hoàn toàn giải toả mọi nỗi lo lắng của tôi bằng cách tìm 1 nơi an toàn phía sau - đứng im - không làm gì cả - suốt cả bài. 

Giống như chị 2 Tuệ Lâm ngày đó, đứa con gái thứ 2 của tôi cũng đánh dấu lần đầu tiên lên sân khấu bằng việc bùng "sô".

Tôi mong nhà trường, thầy cô và bạn bè thứ lỗi cho sự việc không mong muốn này."

Buổi biểu diễn của Tuệ An được mẹ Phạm Quỳnh Anh đăng tải trên trang cá nhân.

Ngay lập tức câu chuyện hài hước về cô bé Tuệ An đã thu hút sự chú ý của bạn bè nữ ca sĩ và người hâm mộ. Hàng loạt bình luận đã xuất hiện phía dưới chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh:

- Yêu quá. Chú cá mập này xấu hổ nên trốn tí chứ đâu có bùng. Vẫn hiện diện trên sân khấu sao gọi là bùng được. Mẹ kỳ cục.

- Ha ha. Ôi chạy trốn cả thế giới! Thề là em đau bụng quá. Bà ấy đứng nguyên một tư thế, chết mất thôi!

- Sao đứng hình luôn thế An ơi! Cưng quá!

- "Tôi là ai và đây là đâu?" - An nói.

- Yêu quá đi mất!

Trong phần trả lời bình luận, giọng ca "Tất cả sẽ thay em" cũng hài hước cho biết thêm: "Dày công tập luyện ngày đêm xong tự nhiên mất hứng.", "Tay cứ giơ lên thế mà không mỏi nhỉ?"...

Phạm Quỳnh Anh muốn rớt tim khi con gái 2 tuổi lên sân khấu, nhưng kết quả lại khiến dân tình cười lăn lóc thế này-1Phạm Quỳnh Anh muốn rớt tim khi con gái 2 tuổi lên sân khấu, nhưng kết quả lại khiến dân tình cười lăn lóc thế này-2

Phạm Quỳnh Anh và con gái Tuệ An.

Được biết Tuệ An sinh năm 2017, hiện cô bé 2 tuổi này đang ở với mẹ. "Baby Shark" chính là ca khúc yêu thích của cô bé nhưng không hiểu tại sao khi lên sân khấu, Tuệ An lại đứng im như vậy. Đúng là chỉ có trẻ con mới có thể hồn nhiên và dễ thương như vậy mà thôi. Hiện tại đoạn clip của Phạm Quỳnh Anh vẫn đang khiến cộng đồng mạng thích thú.


Theo Helino


Phạm Quỳnh Anh

hài hước bé yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.