Phản cảm đỉnh điểm: Hải Tú lộ ảnh bán nude, dùng sách che vùng nhạy cảm thay nội y

Dù đây chỉ là hình ảnh cũ, nhưng hành động lấy sách che vùng nhạy cảm trong loạt ảnh bán nude của Hải Tú vẫn khiến dư luận hết sức phẫn nộ.

Hải Tú - "gà cưng" của công ty Sơn Tùng vốn được xây dựng với hình tượng mỹ nữ lạnh lùng nhưng trong sáng, ngây thơ. Nhưng mới đây, loạt ảnh trước khi nổi tiếng của nữ diễn viên tân binh này đã bị cư dân mạng "đào" lại, khiến ai nấy đều bất ngờ. Trái ngược với hình ảnh hiện tại, trong bộ ảnh này, Hải Tú ăn mặc táo bạo, bán nude và không ngại thể hiện mình với những tư thế nhạy cảm. Đặc biệt, khoảnh khắc "gà cưng" Sơn Tùng dùng sách che vùng nhạy cảm thay cho nội y đang làm nổ ra cuộc tranh cãi dữ dội.

Netizen nói chung và cộng đồng yêu sách nói riêng đều rất phẫn nộ trước hành động thiếu tôn trọng ấn phẩm sách đọc của Hải Tú. Không ít antifan còn tràn vào fanpage của những nhãn hàng có nữ diễn viên làm đại diện để yêu cầu ngừng hợp tác. Họ cho rằng hình ảnh trong quá khứ của cô không phù hợp, quá phản cảm và có thể ảnh hưởng xấu đến giới trẻ.

Phản cảm đỉnh điểm: Hải Tú lộ ảnh bán nude, dùng sách che vùng nhạy cảm thay nội y-1Hình ảnh Hải Tú dùng sách che phần nhạy cảm đang gây tranh cãi khắp mạng xã hội (Hình ảnh đã được xử lý cắt bớt phần nhạy cảm)

Phản cảm đỉnh điểm: Hải Tú lộ ảnh bán nude, dùng sách che vùng nhạy cảm thay nội y-2.Loạt ảnh này được chụp lại trước khi cô đầu quân vào công ty của Sơn Tùng

Phản cảm đỉnh điểm: Hải Tú lộ ảnh bán nude, dùng sách che vùng nhạy cảm thay nội y-3Hải Tú đang vướng vào drama liên quan đến Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm

Phản cảm đỉnh điểm: Hải Tú lộ ảnh bán nude, dùng sách che vùng nhạy cảm thay nội y-4
Hải Tú hiện tại được xây dựng hình ảnh trong sáng

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phan-cam-dinh-diem-hai-tu-lo-anh-ban-nude-dung-sach-che-vung-nhay-cam-thay-noi-y-162210102144701060.htm

Hải Tú

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.