Phản hồi bất ngờ của "chồng cũ Thu Quỳnh" Chí Nhân trước tin đồn có tình mới sau khi chia tay Minh Hà

Nam diễn viên không hy vọng cuộc sống của con trai bị ảnh hưởng bởi những tin đồn xung quanh anh.

Nam diễn viên không hy vọng cuộc sống của con trai bị ảnh hưởng bởi những tin đồn xung quanh anh.

Xuất hiện bên lề một sự kiện chiều 25/10, Chí Nhân  đã có những chia sẻ đầu tiên xung quanh tin đồn về việc anh đã chia tay Minh Hà và có tình mới. "Chồng cũ Thu Quỳnh" cho biết, cũng biết tới tin tức đó gần đây vì bận đóng phim nhiều ngày, nên không có thời gian kiểm tra mạng xã hội.

Phản hồi bất ngờ của chồng cũ Thu Quỳnh Chí Nhân trước tin đồn có tình mới sau khi chia tay Minh Hà-1

"Tôi không mong rằng, cuộc sống đời tư cá nhân hay người thân xung quanh bị ảnh hưởng bởi những tin đồn thất thiệt. Hiện giờ, tôi là người đàn ông tự do, độc thân, vậy cứ đi gặp ai, ăn uống với ai thì đó lại trở thành người yêu sao. Tôi cũng là con người mà, nên việc có nhiều mối quan hệ, gặp gỡ và giao tiếp với mọi người xung quanh là điều rất bình thường", Chí Nhân chia sẻ.

Về phần tin đồn Minh Hà đã huỷ kết bạn trên facebook với anh, Chí Nhân khẳng định, bản thân không hề biết tới chuyện này. Cụ thể như thế nào thì phải hỏi chính chủ.

Trước đó, tối 19/10, mạng xã hội chia sẻ loạt ảnh diễn viên Chí Nhân đi ăn tối cùng một người phụ nữ lạ mặt và con trai. Trong ảnh, "chồng cũ Thu Quỳnh" mặc áo phông trắng, quần shorts, đi giày thể thao. Bên cạnh là người phụ nữ trẻ tuổi, diện đồ đơn giản và khuôn mặt không trang điểm.

Phản hồi bất ngờ của chồng cũ Thu Quỳnh Chí Nhân trước tin đồn có tình mới sau khi chia tay Minh Hà-2

Phản hồi bất ngờ của chồng cũ Thu Quỳnh Chí Nhân trước tin đồn có tình mới sau khi chia tay Minh Hà-3

Cả hai vui vẻ nói chuyện trong suốt bữa ăn và cùng nhau chăm sóc bé Be - con trai của Chí Nhân. Người phụ nữ này còn liên tục gọi bé Be là con trai với vẻ thân thiết.

Theo Helino

 


Chí Nhân

Minh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.