Phan Mạnh Quỳnh lại ngang ngược nữa rồi, đọc đề Văn xong khẳng định: "Tui có thể làm bài này dưới 7,5 điểm"

Phan Mạnh Quỳnh mặn mòi đừng hỏi khi đoán điểm nếu làm bài thi Văn THPT Quốc Gia 2021.

Đề thi môn Văn kỳ thi THPT Quốc gia năm 2021 chính thức rơi vào tác phẩm Sóng của Xuân Quỳnh. Dân tình đã có một phen ngỡ ngàng khi Đen Vâu tiếp tục trở thành "thánh tiên tri" đoán trúng đề Văn trước kỳ thi.

Ấy thế nhưng ngoài Đen Vâu, mới đây, showbiz Việt còn có thêm một nghệ sĩ nữa tự chấm điểm cho bản thân nếu tham dự kỳ thi năm nay. Nhân vật này không ai khác chính là Phan Mạnh Quỳnh.

Phan Mạnh Quỳnh lại ngang ngược nữa rồi, đọc đề Văn xong khẳng định: Tui có thể làm bài này dưới 7,5 điểm-1

Phan Mạnh Quỳnh trổ tài đoán điểm nếu làm bài thi Văn THPT Quốc Gia 2021

Theo đó, đọc đề Văn năm nay, Phan Mạnh Quỳnh nhận định tương đối khó và cần nhiều sức sáng tạo. Và rồi sau một hồi "ngâm cứu", phân tích kỹ lưỡng, nam nhạc sĩ hay còn gọi là "vựa muối Vbiz" cho rằng mình có thể đạt... dưới 7,5 điểm.

"Đây là một đề tương đối khó nhưng có nhiều đất để người thi sáng tạo và đưa được quan điểm cá nhân. Nhìn chung, với tài năng của mình, tui có thể làm được bài này dưới 7,5 điểm", Phan Mạnh Quỳnh cho biết.

Dân tình tiếp tục được 1 phen ngơ ngác ngỡ ngàng rồi bật ngửa: "Ủa rồi dưới 7,5 chính xác là mấy điểm anh Quỳnh ơi?". Đúng là Phan Mạnh Quỳnh, cứ xuất hiện là y rằng tấu hài mệt nghỉ đây này!

Phan Mạnh Quỳnh lại ngang ngược nữa rồi, đọc đề Văn xong khẳng định: Tui có thể làm bài này dưới 7,5 điểm-2

Các bạn Gen Z ơi, Phan Mạnh Quỳnh tự chấm sẽ đạt dưới 7,5 điểm nếu làm đề thi Văn năm nay, cơ mà cụ thể là bao nhiêu thì anh không nói

Phan Mạnh Quỳnh lại ngang ngược nữa rồi, đọc đề Văn xong khẳng định: Tui có thể làm bài này dưới 7,5 điểm-3

Dân tình bỗng "lú" theo Phan Mạnh Quỳnh, với tài năng sáng tác bay bổng thế thì dưới 7,5 điểm là mấy điểm đây?

 

THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.