Phan Như Thảo tiết lộ “hợp đồng hôn nhân" sau khi liên tục bị chê ngoại hình vào đúng ngày kỷ niệm ngày cưới

Chỉ một vài lời chia sẻ cũng đủ hiểu Phan Như Thảo được ông xã đại gia chiều tới mức nào.

Trên trang cá nhân vừa qua, Phan Như Thảo đã chia sẻ khoảnh khắc chụp ảnh cùng ông xã Đức An kèm những lời mật ngọt nhân kỷ niệm 5 năm ngày về chung một nhà.

Cụ thể, thông qua bài viết trên trang cá nhân, Phan Như Thảo nhắn nhủ rằng: "5 Năm rồi em vẫn cười tít cả mắt, không cần biết ngoài kia giông tố, sấm giật đùng đùng mưa bão dữ dội như thế nào, ở nơi đây em vẫn được vỗ về và chiều chuộng, được muốn làm gì thì làm, thích cái gì anh cho cái đó. Đời này may quá có anh honey ạ. 

06/11/2015 - 06/11/2020. Hợp đồng 30 năm qua được 5 năm rồi, còn 5 cái 5 năm nữa, cố lên nhé người yêu ơi". 

Phan Như Thảo tiết lộ hợp đồng hôn nhân sau khi liên tục bị chê ngoại hình vào đúng ngày kỷ niệm ngày cưới-1

Bài đăng của Phan Như Thảo nhanh chóng nhận được sự chú ý và quan tâm từ cộng đồng mạng. Đa số đều gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Phan Như Thảo. Đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ trước may mắn của Phan Như Thảo khi được chồng đại gia yêu chiều hết mực. 

Phan Như Thảo tiết lộ hợp đồng hôn nhân sau khi liên tục bị chê ngoại hình vào đúng ngày kỷ niệm ngày cưới-2

Thời gian vừa qua, Phan Như Thảo liên tục bị một số cư dân mạng mỉa mai vì sinh con xong không về lại được vóc dáng thon gọn trước kia mà ngược lại càng ngày càng phát tướng trông thống. Trước những lời công kích, ông xã Phan Như Thảo đã đứng ra bảo vệ khi tiết lộ nguyên nhân khiến vợ tăng cân là vì cả nhà thường đi ăn buffet nhưng con lại hay bỏ thức ăn. "Sợ bỏ đồ dư có tội, sợ chồng lớn tuổi ăn nhiều sẽ lên mỡ máu. Cuối cùng vợ mập là tại chồng và con. Yêu thương và hy sinh chính là em", ông xã Phan Như Thảo chia sẻ. 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phan-nhu-thao-tiet-lo-hop-dong-hon-nhan-sau-khi-lien-tuc-bi-che-ngoai-hinh-vao-dung-ngay-ky-niem-ngay-cuoi-162200711093615452.htm

Phan Như Thảo

đại gia Đức An


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.