Phản ứng của Kim Lý khi được fan giục cưới Hồ Ngọc Hà và gọi bằng 'anh rể'

Nhiều fan bày tỏ sự mến mộ, đồng thời giục Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sớm tổ chức đám cưới. Trước bình luận này, Kim Lý đã không ngần ngại ấn 'like'.

Nhiều fan bày tỏ sự mến mộ, đồng thời giục Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sớm tổ chức đám cưới. Trước bình luận này, Kim Lý đã không ngần ngại ấn 'like'.

Cách đây không lâu, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà dính nghi án trục trặc tình cảm. Điều này bắt nguồn từ việc fan nhận thấy cả hai không còn là bạn bè trên Facebook. Thế nhưng, sự thật khi đó Facebook cá nhân của Kim Lý bị hack. Ngay sau khi lấy lại trang cá nhân, Kim Lý đã có động thái quan tâm Hà Hồ.

Mới đây, Kim Lý chia sẻ hình ảnh "selfie" điển trai sau một thời gian dài ít xuất hiện. Bên cạnh những lời khen ngợi ngoại hình của Kim Lý, cũng có fan giục hai người sớm làm đám cưới: "Kim Lý – Hồ Ngọc Hà, tôi ước bạn và cô ấy sẽ kết hôn". Thậm chí có fan còn gọi nam diễn viên bằng "anh rể". Đọc được những bình luận này của fan, Kim Lý không ngần ngại ấn "like".

 

Diễn viên "Hương Ga" like bình luận của fan hâm mộ về mong muốn
một đám cưới không xa với người tình Hà Hồ

Trước đó, khi được hỏi về khoảng thời gian cưới Hà Hồ, Kim Lý trả lời: "Đối với tôi, khi con người ta càng lớn tuổi hơn thì chúng ta càng hiểu biết nhiều hơn, và chúng ta mong có được những mối quan hệ vững bền hơn. Đối với bản thân, tôi sẽ làm tất cả những điều gì có thể để đi đến cái kết đẹp với cô ấy".

Kim Lý, Hồ Ngọc Hà, Kim Lý cưới Hồ Ngọc Hà

Theo NLĐ


Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.