Phản ứng hài hước của 2 con gái Phạm Quỳnh Anh khi thấy mẹ trên TV, nhưng bất ngờ nhất là giọng hát của cô chị

Đoạn clip mà Phạm Quỳnh Anh mới đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người phải phì cười vì sự hài hước của 2 con gái cô: Tuệ Lâm, Tuệ An.

Đoạn clip mà Phạm Quỳnh Anh mới đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người phải phì cười vì sự hài hước của 2 con gái cô: Tuệ Lâm, Tuệ An.

Kể từ sau khi ly hôn, ai cũng thấy rằng Phạm Quỳnh Anh bận rộn hơn, chạy show nhiều hơn và đồng thời dành nhiều thời gian cho con cái hơn. Vì vậy mà trên trang cá nhân của mình, cô cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên cạnh 2 con gái Tuệ Lâm và Tuệ An. 

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải một đoạn clip hai ghi lại phản ứng của Tuệ Lâm và Tuệ An khi bất ngờ thấy mẹ trên ti vi khiến nhiều người phải phì cười.


Đoạn clip mà Phạm Quỳnh Anh chia sẻ mới đây về phản ứng của Tuệ Lâm và Tuệ An khi bất ngờ thấy mẹ hát trên ti vi.

Trong đoạn clip, 2 chị em đang xem ti vi rất chăm chú bỗng cô em Tuệ An cất tiếng hỏi: "Ai vậy? Ai hát vậy? Á... Á..." thì nhận được câu trả lời của cô chị Tuệ Lâm rằng: "Mẹ!". Thế nhưng có lẽ vì chưa thấy mặt mẹ nên biểu cảm của Tuệ Lâm có vẻ chưa chắc chắn lắm và vẫn tiếp tục chăm chú dõi theo.

Và chỉ vài giây sau đó, khi Phạm Quỳnh Anh xuất hiện trên màn ảnh thì hai con của cô đã có một phen cười đã đời vì nhìn thấy mẹ. Theo đó, cô và nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đang song ca bài hit "Anh không muốn bất công với em" trong 1 chương trình truyền hình. 

Phản ứng hài hước của 2 con gái Phạm Quỳnh Anh khi thấy mẹ trên TV, nhưng bất ngờ nhất là giọng hát của cô chị-1
Phản ứng của Tuệ Lâm và Tuệ An khi thấy mẹ Phạm Quỳnh Anh hát.

Thậm chí cô chị Tuệ Lâm còn cao hứng hát theo bài hit của mẹ. Và chỉ 1 vài câu hát ngắn ngủi nhưng ai cũng thấy rằng cô bé 7 tuổi này đã được thừa hưởng phần nào khả năng ca hát từ mẹ. Không những thế, cô bé còn hát với gương mặt giàu cảm xúc và nhập tâm.

Phản ứng hài hước của 2 con gái Phạm Quỳnh Anh khi thấy mẹ trên TV, nhưng bất ngờ nhất là giọng hát của cô chị-2
Tuệ Lâm hát theo mẹ.

Ngay lập tức, đoạn clip mà bà mẹ 2 con đăng tải đã thu hút sự chú ý cực lớn từ cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã phải phì cười trước phản ứng vô cùng đáng yêu của 2 cô bé và giọng hát của Tuệ Lâm:

- Cô chị cười sảng khoái quá!

- Ủa chị An, chị nói quá trời nói mà chị nói gì vậy chị An ơi?

- Tuệ Lâm hát hay quá!

- Khúc đầu tưởng mấy bà coi phim kinh dị. Khúc sau hát theo mẹ như diva luôn vậy đó!

Hiện tại đoạn video vẫn đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người hâm mộ.

Theo Helino


Phạm Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.