Phát ngôn u buồn về tình cảm của Nhã Phương cách đây 1 năm được cho là điềm báo bị "đào mộ"

Dòng chia sẻ đầy tâm trạng về chuyện tình cảm của Nhã Phương được nhiều người đồn đoán như điềm báo cho chuyện tình cảm sau đó 1 năm.

Tại thời điểm hiện tại, những lùm xùm xoay quanh mối quan hệ Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương không có thêm tình tiết nào mới. Cả Trường Giang và Nhã Phương đều quay lại với công việc còn Nam Em chia sẻ "chuyện đã qua muốn quên đi thật nhanh". Thế nhưng câu chuyện vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khán giả khi bất cứ động thái nào dù là nhỏ nhất đều lọt vào tầm ngắm dư luận.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ "đào mộ" lại dòng trạng thái mà Nhã Phương chia sẻ cách đây hơn một năm. Viết về chủ đề tình yêu, Nhã Phương dành những lời lẽ khá tâm trạng. Cô viết: "Người con gái trong tình yêu, khi đã nếm trải đầy đủ những ngọt ngào lẫn đắng cay, cuối cùng rồi cũng sẽ nhận ra giá trị đằng sau của một sự việc là ý nghĩa của nó - chứ không phải bằng tên gọi. ". Dòng trạng thái nhận được khá nhiều quan tâm đặc biệt của khán giả giữa thời điểm chuyện tình của người đẹp với danh hài Mười Khó đang gặp nhiều rối ren. Cư dân mạng đã đặt ra câu hỏi liệu đây có phải những dự cảm về mối tình giữa cô với Trường Giang từ trước hay đơn giản chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Phát ngôn u buồn về tình cảm của Nhã Phương cách đây 1 năm được cho là điềm báo bị đào mộ-1

Dòng chia sẻ trong quá khứ của Nhã Phương được cộng đồng mạng nhiệt tình chia sẻ.

Trước đó, tại lễ trao giải "Cánh diều 2017", Nhã Phương đến tham dự lễ trao giải "lẻ bóng" thay vì sánh đôi với người yêu như mọi năm và giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Sự xuất hiện của người đẹp giữa thời điểm nhạy cảm thu hút sự quan tâm của các phóng viên. Khi được hỏi về những lùm xùm tình cảm vừa qua, cô cho hay: "Cái gì đến thì cứ để nó qua đi" và cho biết không quan tâm đến sự việc.

 
Phát ngôn u buồn về tình cảm của Nhã Phương cách đây 1 năm được cho là điềm báo bị đào mộ-2

Trả lời truyền thông vê những ồn ào đã qua Nhã Phương cho hay chuyện gì đã qua thì hãy cho qua và cô không muốn nhắc đến.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.