Phi Huyền Trang từng xưng "vợ chồng", ngủ chung giường với Anh Đức trước khi vướng tin giật chồng, có clip nóng

Phi Huyền Trang và Anh Đức vướng tin đồn hẹn hò sau khi đóng chung phim chiếu Tết "Bến bờ yêu thương".

Phi Huyền Trang và Anh Đức vướng tin đồn hẹn hò sau khi đóng chung phim chiếu Tết "Bến bờ yêu thương".

Ngoài tin Hương Tràm tuyên bố tạm ngừng ca hát, showbiz Việt trong ngày 5/5 còn xôn xao bởi nghi án hot girl Phi Huyền Trang của series phim Ghiền Mì Gõ giật chồng, lộ tin nhắn nhạy cảm và có clip nóng.

Phi Huyền Trang từng xưng vợ chồng, ngủ chung giường với Anh Đức trước khi vướng tin giật chồng, có clip nóng-1Phi Huyền Trang từng xưng vợ chồng, ngủ chung giường với Anh Đức trước khi vướng tin giật chồng, có clip nóng-2
Phi Huyền Trang.

Tuy nhiên, trước đó không lâu, Phi Huyền Trang đã bị đồn là bạn gái của danh hài Anh Đức. Tin 2 người hẹn hò được dấy lên từ sau thời điểm Phi Huyền Trang - Anh Đức đóng chung phim Bến bờ yêu thương.

Phi Huyền Trang từng xưng vợ chồng, ngủ chung giường với Anh Đức trước khi vướng tin giật chồng, có clip nóng-3Phi Huyền Trang từng xưng vợ chồng, ngủ chung giường với Anh Đức trước khi vướng tin giật chồng, có clip nóng-4
Anh Đức và Phi Huyền Trang xuất hiện trong sự kiện ra mắt phim của Trấn Thành.

Trong quá trình quay phim, nhiều hình ảnh tình tứ của cặp đôi đã được tung ra. Thậm chí, cảnh Anh Đức - Phi Huyền Trang còn ngủ chung giường thân thiết cũng được chia sẻ một cách khá vui vẻ. Trên trang cá nhân, Phi Huyền Trang và "bạn trai tin đồn" cũng không ngần ngại công khai chia sẻ những hình ảnh thân thiết. Trong một dòng trạng thái gần đây, Huyền Trang còn xưng "vợ chồng" với bạn thân Trấn Thành.

Phi Huyền Trang từng xưng vợ chồng, ngủ chung giường với Anh Đức trước khi vướng tin giật chồng, có clip nóng-5Phi Huyền Trang từng xưng vợ chồng, ngủ chung giường với Anh Đức trước khi vướng tin giật chồng, có clip nóng-6
Hình ảnh Anh Đức - Phi Huyền Trang ngủ chung giường từng được chính nữ diễn viên hé lộ.

Bến bờ yêu thương là dự án phim chiếu Tết, đã ra mắt hồi đầu năm 2019. Trong phim, Anh Đức - Phi Huyền Trang vào vai vợ chồng và có một cậu con trai. Khi được hỏi liệu có đang yêu Anh Đức hay không, Phi Huyền Trang trả lời: "Tin đồn với Anh Đức xuất phát từ việc ở đoàn phim, 2 đứa thường xuyên trêu đùa, quay xong vẫn gọi nhau là vợ chồng. Khi không quay phim, Anh Đức hay đùa, gác tay gác chân để các bạn chụp hình cho vui. Không hiểu sao cộng đồng mạng lại tìm được ảnh và tung lên. Tôi không khẳng định hay phủ định gì cả trước tin đồn với anh Anh Đức. Tình cảm đến thì mình để nó tự nhiên thôi. Sau bộ phim, nếu có điều gì đó giữa chúng tôi là đáng mừng, còn nếu không thì là anh em đồng nghiệp".

Phi Huyền Trang từng xưng vợ chồng, ngủ chung giường với Anh Đức trước khi vướng tin giật chồng, có clip nóng-7Phi Huyền Trang từng xưng vợ chồng, ngủ chung giường với Anh Đức trước khi vướng tin giật chồng, có clip nóng-8Phi Huyền Trang từng xưng vợ chồng, ngủ chung giường với Anh Đức trước khi vướng tin giật chồng, có clip nóng-9
"Anh Đức rất dễ thương, dễ thương kinh khủng. Anh luôn quan tâm đến mọi người trong đoàn phim, nếu hôm nào quay muộn hay mệt mỏi chút là anh mang kẹo sâm, nước yến, nước bổ cho mọi người có sức. Đó chỉ là những hành động nho nhỏ thôi nhưng con gái mình thì hay bị xao xuyến. Trong không khí làm việc căng thẳng, thì chỉ cần một sự quan tâm cũng khiến mình rung động, cảm kích hơn rất nhiều so với những lời mời mọc rủ đi chơi".

Theo Helino


Phi Huyền Trang

sao Việt

Anh Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.