Phi Thanh Vân bịt mắt chồng, tự lái xe chở ông xã đến nơi đặc biệt

Tuy đoán được từ trước nhưng Bảo Duy cũng khá bất ngờ với buổi tiệc rất lãng mạn mà Phi Thanh Vân chuẩn bị.

Tuy đoán được từ trước nhưng Bảo Duy cũng khá bất ngờ với buổi tiệc rất lãng mạn mà Phi Thanh Vân chuẩn bị.

Nhân dịp ông xã đón tuổi 32, tối qua (5/1), Phi Thanh Vân bất ngờ tổ chức sinh nhật bí mật cho chồng tại một nhà hàng sang trọng tại Q.1, TP.HCM. Chiều cùng ngày “Nữ hoàng dao kéo” đến chọn một góc riêng tại nhà hàng, cô tự mình đặt hoa, bánh kem và tự tay trang trí không gian buổi tiệc thật lãng mạn để tạo sự bất ngờ cho Bảo Duy.

Mọi thứ đã chuẩn bị xong, Phi Thanh Vân trở về nhà và yêu cầu Bảo Duy bịt mắt lên xe hơi do cô cầm lái từ nhà chạy đến điểm tổ chức sinh nhật.

Tuy đoán được ý đồ của vợ từ trước nhưng Bảo Duy cũng khá bất ngờ với buổi tiệc rất lãng mạn mà bà xã cất công chuẩn bị.

Phi Thanh Vân cũng cho con trai xuất hiện, bé Tấn Đức vừa tròn 11 tháng tuổi được vú nuôi âm thầm đưa đến sau bố mẹ bằng taxi. Hết sự bất ngờ này đến bất ngờ khác, Bảo Duy nghẹn ngào trong ngày đón tuổi mới.

Gia đình Phi Thanh Vân cùng nhau đốt nến và cầu nguyện. Nữ diễn viên cùng con trai hát bài sinh nhật tặng Bảo Duy. Sau khi thưởng thức buổi tiệc, họ ra về với niềm hạnh phúc dâng tràn.

Dù đang rất hạnh phúc và đã đăng ký kết hôn nhưng khán giả vẫn mong đợi lễ cưới của vợ chồng Phi Thanh Vân, cô cũng xác nhận cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào giữa năm 2017.

Hiện tại, Phi Thanh Vân gần như giải nghệ khỏi showbiz, cô tập trung cho công việc kinh doanh và thỉnh thoảng tham gia một vài sự kiện của người quen.

Theo TTVH


Phi Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.