Phi Thanh Vân gây sốt với triết lý: "Tiền không làm cho chúng ta hạnh phúc"

"Khi làm việc tôi luôn làm hết mình bằng ngọn lửa đam mê và hạnh phúc với công việc tôi đã chọn. Tôi thành công trên chính những điều tưởng chừng đơn giản nhất" - Phi Thanh Vân chia sẻ.

 "Khi làm việc tôi luôn làm hết mình bằng ngọn lửa đam mê và hạnh phúc với công việc tôi đã chọn. Tôi thành công trên chính những điều tưởng chừng đơn giản nhất" - Phi Thanh Vân  chia sẻ.

Phi Thanh Vân gây sốt với triết lý: "Tiền không làm cho chúng ta hạnh phúc".

Sở hữu khối tài sản "khủng" và từng thẳn thắn bày tỏ ra quan điểm: "Ăn thật thì rẻ, ăn chơi mới đắt", Phi Thanh Vân tiếp tục thu hút sự chú ý khi đưa ra triết lý mới đề cập đến chuyện tiền bạc. Mới đây, trên trang facebook cá nhân, "nữ hoàng dao kéo" viết: "Tiền không làm cho chúng ta hạnh phúc...nhưng hạnh phúc và lòng tốt sẽ mang lại tiền cho chúng ta. Nên khi làm việc tôi luôn làm hết mình bằng ngọn lửa đam mê và hạnh phúc với công việc tôi đã chọn. Quả thật trời Phật không phụ lòng người, tôi thành công trên chính những điều tưởng chừng đơn giản nhất".

Dòng trạng thái này của bà mẹ một con ngay sau khi đăng tải đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, Phi Thanh Vân rút ra được nhiều kinh nghiệm, triết lý cho mình sau những sóng gió trong hôn nhân và cuộc sống, kinh doanh. Cô cho rằng, cuộc sống và thời gian từng ngày làm dày lên những kí ức của mỗi người.

"Quá khứ nhiều khi cũng là một gánh nặng khó buông bỏ trong mỗi con người. Ai chẳng có những điều khó nói, những tâm sự cần sẻ chia. Điều này còn thật sự khổ sở với những người có trí nhớ tốt...Đối với một quá khứ không có nhiều điều tốt đẹp, thậm chí còn khiến bạn đau khổ, đó là một đoạn kí ức chúng ta muốn quên đi. Không phải học cách quên, mà tốt nhất là học cách nhớ, nhớ những kỷ niệm tốt đẹp trong quá khứ.

Chúng ta sẽ nhớ đến những điều cần cho cuộc sống hiện tại hơn là những điều đã qua, kí ức sẽ ngủ yên trong quá khứ. Một ngày trời nắng đẹp và gió mát sẽ lại làm cho tâm hồn ta hạnh phúc. Cảm nhận cuộc sống thật nhẹ nhàng và thanh bình, sống hết mình cho hôm nay, cho ngày mai và mãi mãi về sau tươi sáng" - Phi Thanh Vân đưa ra lời khuyên.

Hiện tại, nữ diễn viên kiêm doanh nhân Phi Thanh Vân có cuộc sống hạnh phúc bên con trai cưng - bé Tấn Đức.

Cô luôn ý thức trong việc giữ gìn vóc dáng với những số đo 3 vòng nóng bỏng lần lượt là 93-60-104cm sau cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ.

Bà mẹ một con cũng úp mở tiết lộ dự định 2 năm nữa xây xong một resort. "Vân đặt ra ước mơ cho mình, trong 2 năm nữa phải xây xong 1 resort nho nhỏ. Vừa kinh doanh vừa thêm một phong cách sống lý tưởng cho đế chế độc thân là điều tuyệt vời. Thêm 1 mục tiêu để phấn đấu. Nói được làm được, vì đó là em Vân!" - Phi Thanh Vân cho hay.

Trước đó, nữ diễn viên phim "Cô gái xấu xí" không ngần ngại thừa nhận là đại gia của chính mình và có nhiều người đàn ông theo đuổi sau khi ly hôn Bảo Duy. Cô cho biết: "Tôi không giấu giếm, hiện tại tôi mua được một căn biệt thự. Tôi sở hữu 7 chiếc ô tô, hai miếng đất và 3 căn nhà chung cư. Nếu như với các nghệ sĩ, ngôi sao khác họ sẽ dùng tiền vào việc mua hàng hiệu như túi xách, váy, giầy dép… nhưng tôi đổ vào bất động sản. Bởi tôi nghĩ là con người sau 20 năm, 30 năm thì sẽ tăng quân số trong khi đất ở lại không tự phình ra, rộng hơn được".

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.