Phía chồng cũ Lệ Quyên bất ngờ lên tiếng trước tin đồn hẹn hò Khánh My

Giữa lúc tin đồn hẹn hò Khánh My vẫn đang rầm rộ mạng xã hội, phía chồng cũ Lệ Quyên đã có động thái làm rõ.

Sau khi tuyên bố ly hôn với Lệ Quyên, đại gia Đức Huy thường xuyên vướng phải nhiều tin đồn hẹn hò với hàng loạt chân dài trẻ tuổi và xinh đẹp trong Vbiz. Đặc biệt, trong dịp Giáng sinh vừa qua, "team qua đường" còn bắt gặp khoảnh khắc nam doanh nhân tình tứ sánh đôi cùng một cô gái, thậm chí có cả những hành động như tình nhân. Ngay lập tức, cư dân mạng đã liên tục réo tên Khánh My.

Thế nhưng mới đây, phía Đức Huy đã có những chia sẻ mới nhất về tin đồn này. Theo đó, mỹ nhân váy đỏ trong clip đúng như lời đồn đoán từ cư dân mạng chính là Khánh My. Được biết thêm, ngày hôm đó, vì phải làm một số thủ tục giấy tờ nên cô mới được nam doanh nhân đứng ra giúp đỡ. Đặc biệt, phía chồng cũ Lệ Quyên cũng cho biết thêm cả hai chỉ có quan hệ bạn bè không hơn không kém. Cụ thể hơn, sau khi giúp người đẹp, cả hai đi ăn cùng một nhóm bạn, chứ không hề "đánh lẻ" đi chơi Noel như một cặp tình nhân.

Phía chồng cũ Lệ Quyên bất ngờ lên tiếng trước tin đồn hẹn hò Khánh My-1Phía Đức Huy cho biết anh và Khánh My chỉ là bạn bè không hơn không kém

Cho đến thời điểm hiện tại, phía Khánh My vẫn chưa có bất kì hành động đính chính nào. Còn nhớ trước đó không lâu, cô nàng cũng vừa thông báo kết thúc mối quan hệ 4 năm mặn nồng với bạn trai Tiến Vũ. Nam diễn viên từng viết trên trang cá nhân: "Cảm ơn em đã thật sự cố gắng tử tế với tôi 4 năm qua. Dù rất yêu và hợp nhau về mọi mặt, nhưng từ đây chúng ta sẽ thật sự không cùng nắm tay nhau bước tiếp con đường mà hai chúng ta đã cùng mơ ước đến được nữa rồi. Chúc em sống tốt và đạt được những điều to lớn hơn mà em mong muốn với cuộc sống mà em chọn".

Phía chồng cũ Lệ Quyên bất ngờ lên tiếng trước tin đồn hẹn hò Khánh My-2Phía chồng cũ Lệ Quyên bất ngờ lên tiếng trước tin đồn hẹn hò Khánh My-3Phía chồng cũ Lệ Quyên bất ngờ lên tiếng trước tin đồn hẹn hò Khánh My-4Khánh My và Tiến Vũ từng là cặp đôi đẹp của Vbiz

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/phia-chong-cu-le-quyen-bat-ngo-len-tieng-truoc-tin-don-hen-ho-khanh-my-104906.html

Khánh My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.