Phía Thu Trang - Tiến Luật nói gì sau clip nghi là cãi nhau vì ngoại tình?

Sau khi clip Thu Trang - Tiến Luật cãi vã lan truyền trên mạng, nhiều người nghi ngờ rằng mối quan hệ của vợ chồng danh hài đang rạn nứt. Trước nguồn tin này, đại diện truyền thông của cặp đôi đã lên tiếng.

Sau khi clip Thu Trang - Tiến Luật cãi vã lan truyền trên mạng, nhiều người nghi ngờ rằng mối quan hệ của vợ chồng danh hài đang rạn nứt. Trước nguồn tin này, đại diện truyền thông của cặp đôi đã lên tiếng.

Trong Vbiz, Thu Trang và Tiến Luật được coi là một trong những cặp đôi có hạnh phúc đáng ngưỡng mộ nhất. Khi cả hai thường dành những lời nói, cử chỉ ngọt ngào cho đối phương. Thế nhưng mới đây dân mạng truyền tay nhau clip ghi lại cuộc cãi vã căng thẳng giữa vợ chồng danh hài này.

Qua đoạn clip có thể thấy Tiến Luật vô cùng tức giận, tay chỉ thẳng mặt vợ. Cả hai tỏ ra rất bất ngờ khi phát hiện có người quay lén. Qua đây, rộ nghi án cặp đôi đang trục trặc và nguyên nhân cả hai cãi nhau là vì vấn đề ngoại tình của đối phương.

 

Phía Thu Trang - Tiến Luật nói gì sau clip nghi là cãi nhau vì ngoại tình?-1

Hình ảnh được cắt ra từ clip quay lén vợ chồng Thu Trang, Tiến Luật.

Không để fan phải lo lắng, mới đây đại diện truyền thông của cặp đôi đã lên tiếng về tin đồn. Phía người này cho biết sự việc mà mọi người đang bàn tán trên mạng xã hội là không đúng sự thật. Và tiết lộ thêm rằng, đoạn clip này bị người khác quay lén trong lúc Thu Trang - Tiến Luật đang quay quảng cáo cho một nhãn hàng, gây hiểu nhầm cho mọi người.

Phía Thu Trang - Tiến Luật nói gì sau clip nghi là cãi nhau vì ngoại tình?-2

Trong sự kiện cách đây không lâu vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật vẫn khóa môi
ngọt ngào và không hề có dấu hiệu rạn nứt.

Phía Thu Trang - Tiến Luật nói gì sau clip nghi là cãi nhau vì ngoại tình?-3

Tổ ấm hạnh phúc của Thu Trang và Tiến Luật

Theo NLĐ


Thu Trang

Tiến Luật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.