Phim của Mạnh Trường, Huyền Lizzie bị phản ứng

Phim “Chúng ta của 8 năm sau” dần đi đến hồi kết. Song nhiều tình tiết và diễn xuất của nữ chính Huyền Lizzie vẫn gây tranh luận.

Chúng ta của 8 năm sau phần hai đang ở những tập cuối. Sau nhiều biến cố, Dương (Huyền Lizzie) và Lâm (Mạnh Trường) chính thức tái hợp. Cả hai yêu lại từ đầu và cùng đồng hành trong cuộc đấu với Gia Khiêm (Hồ Phong).

Ngược lại, Nguyệt (Quỳnh Kool) và Tùng (B Trần) ly hôn. Cả hai trải qua nhiều đau khổ sau khi đường ai nấy đi. Trong các tập phim gần đây, diễn xuất của Mạnh Trường và Huyền Lizzie gây tranh luận, đặc biệt là ở những phân cảnh tình cảm. Ngoài ra, một số tình tiết trong phim bị nhận xét khiên cưỡng, thiếu hợp lý.

Diễn xuất của Huyền Lizzie chưa thuyết phục

Trong những tập gần đây, chuyện tình cảm của Dương và Lâm bước sang một cột mốc mới. Sau biến cố bị sếp Gia Khiêm giở trò đồi bại, Lâm có mặt kịp thời ứng cứu, Dương dần thay đổi và mở lòng với người yêu cũ.

Cả hai chính thức tái hợp và bước vào hành trình chống lại Gia Khiêm khi người này tố cáo Lâm tội hành hung. Ở tập gần nhất, phim tập trung vào chuyện tình cảm của Dương và Lâm. Hai người trở lại địa điểm hẹn hò xưa, đọc bức thư cả hai viết cho đối phương cách đây 8 năm. Lâm cũng ra mắt bố Dương. Anh thổ lộ những tình cảm cất giấu nhiều năm với nửa kia.

Phim của Mạnh Trường, Huyền Lizzie bị phản ứng-1Phim của Mạnh Trường, Huyền Lizzie bị phản ứng-2Phim của Mạnh Trường, Huyền Lizzie bị phản ứng-3Phim của Mạnh Trường, Huyền Lizzie bị phản ứng-4
Dương (Huyền Lizzie) và Lâm (Mạnh Trường) yêu lại từ đầu.


Song diễn xuất của cặp diễn viên chính gây tranh luận, đặc biệt là Huyền Lizzie. Việc Dương có những hành động như nhảy chân sáo, "bắn tim" hay thể hiện sự nhí nhảnh với Lâm được cho là khá gượng gạo.

Ngoài ra, trong những phân cảnh lãng mạn, tương tác của Mạnh Trường và Huyền Lizzie thiếu sự ngọt ngào, cảm xúc của một cặp đang yêu. Đài từ lẫn biểu cảm của nữ chính tiếp tục bị nhận xét khô cứng, thiếu tự nhiên.

“Tính cách của nhân vật Dương của 8 năm sau đã khác. Việc cứ tỏ ra ngây thơ, nhí nhảnh khi yêu như trước không phù hợp”, “Rất thích bộ phim nhưng vài tập gần đây sự phát triển cảm xúc của nhân vật hơi lố, đặc biệt là Dương và Lâm”; “Diễn cảnh yêu nhưng Huyền Lizzie và Mạnh Trường không có chemistry, thiếu cảm xúc. Thậm chí một cảnh hôn cũng không có”; “Cặp nam, nữ chính diễn cảnh yêu đương khá gượng gạo. Một số đoạn, diễn viên diễn như như đọc thoại”… là nhận xét của nhiều khán giả.

Ngược lại với chuyện tình của Dương - Lâm, cặp vợ chồng Nguyệt và Tùng chính thức ra tòa ly hôn. Cả hai tiếp tục đối diện với nỗi đau sau khi đường ai nấy đi. Tùng ân hận, hiểu ra lỗi lầm của bản thân. Anh ôm Nguyệt lần cuối trước cổng tòa án và nhận ra đã đánh mất điều quý giá nhất của cuộc đời mình.

Quỳnh Kool tiếp tục lấy nước mắt của người xem. Đặc biệt, phân đoạn cô nói chuyện với con gái (bé An Nhiên) về việc cha mẹ chia tay khiến khán giả xúc động.

Tình tiết phim gây tranh luận

Càng về cuối, kịch bản của Chúng ta của 8 năm sau có phần đi vào lối mòn, thiếu mới mẻ. Việc nhà sản xuất, biên kịch cài cắm những nút thắt để Lâm, Dương quay lại với nhau cũng không quá khó đoán. Thậm chí, việc Lâm luôn xuất hiện kịp thời ở mọi tình huống để giúp đỡ, giải cứu bạn gái khiến khán giả khó tin.

Một số tình tiết của phim cũng nhận phản ứng thiếu tích cực từ khán giả. Chẳng hạn, ở tập 43, sau khi Dương bị Gia Khiêm cưỡng bức, quần áo của cô trở nên xộc xệch, dẫn tới lộ nội y. Khi đang tìm máy ghi âm bị thất lạc trong vườn, Lâm lại nhìn chằm chằm vào ngực của Dương và cười. Hành động này của Lâm khiến Dương trở nên bối rối. Dương nhanh chóng dùng áo khoác để che chắn.

Sau phân cảnh này, khán giả cho rằng Lâm vô duyên, thiếu suy nghĩ, khác hẳn với tính cách chín chắn, trưởng thành của anh trước đó. Ngoài ra, việc Dương bị cưỡng bức, đe dọa nhưng không tố cáo Khiêm mà để người này kiện lại , được cho là thiếu logic.

Phim của Mạnh Trường, Huyền Lizzie bị phản ứng-5
Một số tình tiết phim bị khán giả phản ứng.

Trên các diễn đàn về phim, khán giả bình luận: “Chi tiết Lâm nhìn vào ngực Dương phản cảm quá. Nhất là khi Dương vừa bị một người đàn ông khác tấn công”,“Dương bị hại mà không biết đường đi kiện cáo. Trong khi đó, Lâm lại bị Gia Khiêm dọa kiện chỉ vì bảo vệ bạn gái. Thật vô lý”; “Nửa đêm vào phòng sếp chất vấn, dọa dẫm, không có ai đi theo bảo vệ. Thật khó hiểu khi một người thông minh, từng trải như Dương mà lại chọn cách giải quyết như vậy”….

Chỉ còn 3 tập nữa, Chúng ta của 8 năm sau phần hai sẽ khép lại. Ở những tập cuối, series tiếp tục tập trung vào câu chuyện tình cảm của Lâm, Dương cũng như hành trình chống lại Gia Khiêm.

 

Theo Tạp chí tri thức

Xem link gốc Ẩn link gốc https://znews.vn/phim-cua-manh-truong-huyen-lizzie-bi-phan-ung-post1461548.html

Huyền Lizzie


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.