Phim VTV gây đỏ mặt với cảnh "hôn ngược"

Bộ phim đang lên sóng VTV3 - "Biệt dược đen" xuất hiện nhiều phân cảnh "nặng đô".

Bộ phim Biệt dược đen đang đi tới giai đoạn cao trào. Mới đây, trong tập 14 được phát sóng, nhân vật Vân - người yêu của Cường (Hoàng Anh Vũ đóng) đã xuất hiện. Vân là một cô tiểu thư nhà giàu, được gia đình cho sang Anh du học. Thế nhưng thay vì đi Anh, Vân lại trốn ở nhà Cường và nói dối cha mẹ. Vân cũng bị đưa vào con đường nghiện ngập và tôn thờ thứ "nước khoái" thần thánh. Đây là một loại ma túy mới đang khiến lực lượng chức năng phải đau đầu truy tìm nguồn gốc.

Phim VTV gây đỏ mặt với cảnh hôn ngược-1Vân - người yêu của Cường trong phim

Trong một cảnh phim, Vân xin Cường được dùng "nước khoái" nhưng Cường yêu cầu Vân tặng "quà" cho mình trước. Lúc này, cô nàng đã đi thay một bộ đồ gợi cảm, sau đó bước tới quyến rũ Cường. Vân và Cường còn thực hiện một nụ "hôn ngược" gây đỏ mặt cho khán giả.

Phim VTV gây đỏ mặt với cảnh hôn ngược-2Cảnh hôn của Vân và Cường

Cảnh phim nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Là một bộ phim thuộc thể loại điều tra, tội phạm, Biệt dược đen không tránh khỏi những cảnh quay mô tả thế giới "đảo điên" của những kẻ lầm đường lạc lối.

Từng gây quan ngại khi chiếu một bộ phim có nhiều cảnh nóng trên sóng quốc gia, ê kíp Biệt dược đen chia sẻ cũng đã cân nhắc, suy tính và bàn bạc rất nhiều.

Đạo diễn Phạm Gia Phương từng trả lời trong họp báo rằng: "Trước đây có những phim cảnh sát hình sự còn gai góc hơn nhiều, chúng ta xem rồi nhưng chúng ta còn nhớ mãi".

Vị đạo diễn còn khẳng định: "Nếu như tội phạm mà cứ hiền hiền, sau này con mình ra đời mà gặp tội phạm thật, khéo chúng không biết đấy là tội phạm".

Phim VTV gây đỏ mặt với cảnh hôn ngược-3Bộ phim có nhiều phân cảnh phản ánh lối sống ăn chơi, thác loạn của giới trẻ lầm lạc

Còn đạo diễn Trần Trọng Khôi khẳng định: "Xã hội ngoài kia khủng khiếp gấp 10 lần những gì mọi người nhìn thấy trong phim. Phim lên sóng truyền hình quốc gia, chúng tôi luôn có sự cân nhắc rất cẩn thận".

Vị đạo diễn cho biết ngoài câu chuyện tội phạm trong phim, Biệt dược đen còn muốn truyền tải những giá trị liên quan đến gia đình: "Mỗi nhân vật trong phim khi bị thiếu hụt, bị mất mát, nó thường đẩy các bạn trẻ ra xa những chuẩn mực nhân văn, đạo đức của xã hội, khiến các bạn lầm lạc... Tôi hy vọng các bậc cha mẹ cùng ngồi xem với con mình bộ phim này để thấy được nếu đi sai hướng hậu quả sẽ thế nào".

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/phim-vtv-gay-do-mat-voi-canh-hon-nguoc-d282241.html

Phim Việt


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.