Phớt lờ tin đồn hôn nhân rạn nứt, ông xã Phạm Quỳnh Anh cho biết đã “nếm đủ vui buồn trong showbiz” nên chỉ mong mỏi điều này

Những chia sẻ của ông xã Phạm Quỳnh Anh khiến nhiều người bất ngờ.

Những chia sẻ của ông xã Phạm Quỳnh Anh khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, ông bầu Quang Huy đăng tải những hình ảnh cô con gái Tuệ Lâm tinh nghịch chơi cờ vua cùng những lời tâm sự về ngành nghề tương lai cho con gái.

Ông xã Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: "Thích nhìn nó lúc bên bàn cờ hoặc lúc đang cầm tay lái ô tô nhất, chứ ngồi đàn hay cầm micro múa hát nhún nhảy thì vui vui mắt đáng yêu thế thôi chứ có vẻ không hợp lắm... Nhà mình 3 đời cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà thế được rồi con gái à, showbiz có gì vui có gì buồn đời bố cũng đã biết hết rồi. Biết đâu sau này con trở thành tổng thư ký hiệp hội cờ vua hoặc chủ tịch liên hiệp phụ nữ tài xế cũng hay"

Cô bé Tuệ Lâm tạo dáng đáng yêu bên bàn cờ.

Những chia sẻ của Quang Huy khiến nhiều khán giả có phần bất ngờ, bởi lẽ anh không những là một nhạc sĩ nổi tiếng mà còn là nhà sáng lập ra công ty giải trí tiếng tăm hàng đầu Việt Nam, những nghệ sĩ được anh lăng xê đều trở nên nổi tiếng trong showbiz Việt.

Tuy nhiên, việc Quang Huy không muốn con gái hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật cũng xuất phát từ tình thương của một người cha. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, cha của Quang Huy là giảng viên Nhạc viện Hà Nội, mẹ từng làm việc ở một hãng phim tài liệu vào cuối thập niên 1970, vợ lại là một nữ ca sĩ xinh đẹp, nổi tiếng, Quang Huy phần nào hiểu được những góc khuất của showbiz. Anh thành thật tâm sự: "Showbiz có gì vui có gì buồn đời bố cũng đã biết hết rồi"

Vì thế, anh mong muốn con gái nhỏ lớn lên vui vẻ, được làm những việc mình thích như chơi cờ vua hay lái xe ô tô mà anh đùa là "chủ tịch liên hiệp phụ nữ tài xế". 

Phạm Quỳnh Anh khá bận rộn với công việc nên nhiều khi chuyện chăm sóc con gái thường được nhạc sĩ Quang Huy đảm nhận.

Quang Huy nổi tiếng là một ông bố cưng chiều con gái. Thậm chí, Phạm Quỳnh Anh từng phải thừa nhận trong gia đình nhiều khi cô phải đóng vai ác vì ông xã quá yêu chiều con gái.

 Theo Helino



NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.