Phủ nhận tin đồn là nam chính trong clip nóng gây sục sôi MXH, nhưng Duy Alex sở hữu video 2 phút "hấp dẫn" này

Clip dài hơn 2 phút mà anh chàng con trai nghệ sĩ Hương Dung tự đăng trên Facebook cá nhân từng khiến nhiều người thích thú.

Clip dài hơn 2 phút mà anh chàng con trai nghệ sĩ Hương Dung tự đăng trên Facebook cá nhân từng khiến nhiều người thích thú.

Hà Duy (Duy Alex) là con trai nghệ sĩ Hương Dung. Sinh năm 1989, anh chàng từng là diễn viên nhí để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả thế hệ 8X, 9X. Nhắc đến cái tên Hà Duy khán giả sẽ nhớ ngay đến hình ảnh cậu bé nhỏ nhắn, gương mặt lém lỉnh trong loạt phim ăn khách như Làm mẹ, Xóm bờ sông, Mùa hè sôi động, Đội đặc nhiệm nhà C21…

Phủ nhận tin đồn là nam chính trong clip nóng gây sục sôi MXH, nhưng Duy Alex sở hữu video 2 phút hấp dẫn này-1Hà Duy và nghệ sĩ Hương Dung.

Mặc dù bén duyên với nghiệp diễn từ nhỏ nhưng khi trưởng thành, anh chàng lại quyết định chuyển hướng nghề nghiệp. Hiện tại, Hà Duy đang là cơ phó cho một hãng hàng không nổi tiếng của Việt Nam.

Tối 8/5, hình ảnh nhạy cảm được cho là của phi công Hà Duy được chia sẻ rầm rộ kèm theo thông tin, anh bị rò rỉ clip nhạy cảm.

Phủ nhận tin đồn là nam chính trong clip nóng gây sục sôi MXH, nhưng Duy Alex sở hữu video 2 phút hấp dẫn này-2Nam chính trong clip có ngoại hình khá giống với Duy Alex, ngoại trừ những nốt ruồi.

Trước đồn đoán thất thiệt trên, Hà Duy đã lên tiếng xác nhận trên trang Facebook cá nhân, rằng dù rất giống, nhưng nam thanh niên trong clip đó không phải mình. Kèm theo đó là tấm hình chụp góc nghiêng mặt bên trái và bên phải của mình để mọi người thấy rõ là anh chàng không có nốt ruồi nào.

Phủ nhận tin đồn là nam chính trong clip nóng gây sục sôi MXH, nhưng Duy Alex sở hữu video 2 phút hấp dẫn này-3Động thái của Duy Alex khi bị nghi là nam chính trong clip nóng

Sau đó, em gái Hà Duy cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn về anh trai: "25 năm trên đời sống chung cùng ông Bốp. Tôi đã hóng tưởng được xem clip nóng của ông nhưng ngay giây đầu tiên, tôi đã bảo không phải vì mũi anh trong clip xấu hơn mũi anh mình, mồm dẩu hơn anh mình nhưng lông mày nó đẹp hơn lông mày anh mình" .

Chuyện clip sex thì đã rõ, nhưng trước khi bị dính phải tin đồn thị phi này, trước đó, trên Facebook cá nhân, Hà Duy còn thu hút gần 100 nghìn lượt xem với clip khác rất "nóng bỏng". Đó là clip mang đậm chất nét đẹp lao động khi đang làm công việc của mình.

Phủ nhận tin đồn là nam chính trong clip nóng gây sục sôi MXH, nhưng Duy Alex sở hữu video 2 phút hấp dẫn này-4Hà Duy khoe nét đẹp lao động.

Hà Duy nhận được rất nhiều lời khen vì vừa đẹp trai lại sở hữu chất giọng đọc hay, phát âm chuẩn.

Cụ thể, đó là khoảnh khắc chàng cơ phó đang truyền đạt thông tin đến hành khách về một chuyến bay trước giờ cất cánh.

Phủ nhận tin đồn là nam chính trong clip nóng gây sục sôi MXH, nhưng Duy Alex sở hữu video 2 phút hấp dẫn này-5Hà Duy nhận được rất nhiều sự khen ngợi về chất giọng cũng như ngoại hình.

Không chỉ được ngợi ca đẹp trai, mọi người còn hết lời khen giọng đọc cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt cực ấm áp, truyền cảm cũng như phát âm tiếng Anh rất chuẩn của Hà Duy.

Theo Helino


con trai nghệ sĩ Hương Dung

clip nóng Hà Duy

nghệ sĩ Hương Dung

Hà Duy


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.