Phụ nữ yêu như Goo Hye Sun: Dám yêu dám hận, cạn tình khi bị phản bội và từng bước đẩy chồng xuống hố sâu địa ngục

Phụ nữ khi yêu chẳng bao giờ tiếc nuối, họ sẵn sàng trao hết tất cả cho người đàn ông của mình. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc nếu khiến họ tổn thương thì sẽ phải trả một cái rất đắt.

Phụ nữ khi yêu chẳng bao giờ tiếc nuối, họ sẵn sàng trao hết tất cả cho người đàn ông của mình. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc nếu khiến họ tổn thương thì sẽ phải trả một cái rất đắt, nhất là đối với người đã từng kiệt sức vì tình yêu như Goo Hye Sun.

Sau khoảng thời gian "ăn nằm" cùng drama cuối cùng khán giả cũng nhìn thấy dấu hiệu tích cực từ vụ ly hôn chấn động Kbiz giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun. Những màn đấu tố, đổ lỗi cho nhau đã bắt đầu dịu xuống thế nhưng nhiều ý kiến cho rằng "trận chiến" giữa cặp đôi này vẫn còn âm ỉ, chưa thật sự chấm dứt.

Trong khi Ahn Jae Hyun muốn nhanh chóng giải quyết cho xong vụ ly hôn để không làm ảnh hưởng đến công việc thì mỹ nhân "Vườn sao băng" lại muốn gây khó dễ cho chồng bằng việc níu giữ mối quan hệ hôn nhân. Dù chưa biết thật giả ra sao nhưng nhìn vào loạt động thái của Goo Hye Sun, có thể nhận thấy biểu hiện của cô rất rõ ràng rằng, cho dù có chịu tổn thương thì cô cũng phải khiến Ahn Jae Hyun mất hết tất cả. Hành vi tâm lý này của Goo Hye Sun rất dễ hiểu bởi vì khi càng yêu con người ta có xu hướng hận càng nhiều.

Phụ nữ yêu như Goo Hye Sun: Dám yêu dám hận, cạn tình khi bị phản bội và từng bước đẩy chồng xuống hố sâu địa ngục-1

Ahn Jae Hyun từng là động lực giúp Goo Hye Sun vượt qua đau khổ từ mối tình cũ

Ít ai biết rằng, trước khi gặp Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun từng mất niềm tin vào tình yêu sau khi bị người yêu đầu phản bội. Trong buổi họp báo ra mắt cuốn tiểu thuyết mới mang tên "Tears are Heart-Shaped", "nàng cỏ" đã tâm sự về mối tình đầu không mấy tốt đẹp của mình trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Goo Hye Sun cho hay, tình đầu đã lừa dối cô để đến với một người phụ nữ khác. Kể từ lúc đó, cô mất niềm tin vào tình yêu và trở nên e dè trước những mối quan hệ tình cảm.

Phụ nữ yêu như Goo Hye Sun: Dám yêu dám hận, cạn tình khi bị phản bội và từng bước đẩy chồng xuống hố sâu địa ngục-2

"Tình đầu của tôi đã lừa dối tôi để đến với một người phụ nữ khác, khi ấy tôi nghĩ rằng mình cần phải gặp gỡ để biết cô gái này là ai. Khi đã gặp nhau rồi, tôi cảm nhận được cô ấy thực sự là một người tốt. Tôi đã nói với bạn trai mình rằng cô gái ấy thật hoàn mỹ và anh hãy tiếp tục hẹn hò với cô ấy đi. Việc bị phản bội khiến tôi tổn thương rất nhiều. Từ khi ấy tôi trở nên đa nghi trong chuyện tình cảm. Tôi sẽ không hẹn hò nếu cái đích mà cả hai hướng tới không phải là hôn nhân", "nàng cỏ" tâm sự.

Thời điểm mới gặp Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun đã cố tránh mặt và khống chế tình cảm nảy nở với nam diễn viên trẻ nhưng thất bại. Cô tiết lộ: "Có một thời gian tôi mệt mỏi với chuyện hẹn hò và không muốn gặp ai nữa. Tôi kiệt sức vì chia tay, cảm thấy như mình đang bị hủy diệt. Giống như tôi đang lạm dụng chính mình nên tôi tự hứa với bản thân rằng sẽ không hẹn hò trong một thời gian. Sau một khoảng thời gian trôi qua, tôi cảm thấy như mình đã lấy lại được sự yên bình và rồi có một chàng trẻ cứ nhìn tôi. Tôi đã nghĩ 'Cái gì đây?'".

Phụ nữ yêu như Goo Hye Sun: Dám yêu dám hận, cạn tình khi bị phản bội và từng bước đẩy chồng xuống hố sâu địa ngục-3

Và rồi chàng trai trẻ tuổi Ahn Jae Hyun đã cảm hóa được "nàng cỏ". Anh là người kéo cô ra khỏi sự hoài nghi và giúp cô vượt qua nỗi ám ảnh về tình yêu. Cặp đôi "bén duyên" từ bộ phim "Blood" và không lâu sau đó chính thức về chung một nhà. Hành động yêu nhanh, cưới vội đã chứng minh rằng Goo Hye Sun đặt cược hết niềm tin và tình cảm của mình vào cuộc hôn nhân với Ahn Jae Hyun.

Hơn nữa, chính "nàng cỏ" cũng thừa nhận rằng bản thân cô không thể tưởng tượng được việc chia tay Ahn Jae Hyun sẽ như thế nào, cô nghĩ mình sẽ chết nếu họ chia tay. Vì vậy, đối với một người từng sợ yêu như Goo Hye Sun mà nói Ahn Jae Hyun chính là động lực giúp cô vượt qua đau khổ trong quá khứ, là ánh sáng hy vọng trong tương lai và là người đàn ông quan trọng sẽ cùng đi với cô đến hết đời. Tuy nhiên, tương lai và tình yêu chính là thứ khó đoán nhất.

Người từng sợ yêu sẽ hết mình khi tìm lại được niềm tin Goo Hye Sun gác lại sự nghiệp diễn xuất để vun vén hạnh phúc gia đình

So với "thánh cuồng vợ" Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun lại thích thể hiện tình cảm của mình bằng hành động hơn là những lời nói đường mật. Từ sau khi kết hôn, có thể thấy "nàng cỏ" ít nhận lời mời đóng phim hơn hẳn. Thay vào đó, cô dành thời gian chăm sóc gia đình để chồng yên tâm phát triển sự nghiệp.

Kể từ sau khi kết hôn với "nàng cỏ", danh tiếng của Ahn Jae Hyun phất lên như diều gặp gió. Trong khi Ahn Jae Hyun bước vào thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp với vô số lời mời quảng cáo và các vai diễn trong nhiều bộ phim lớn nhỏ thì Goo Hye Sun lại lui về làm hậu phương vững chắc, ủng hộ và không tiếc các cơ hội đến với chồng mình. Bên cạnh việc nội trợ, cô còn mở các buổi triển lãm trưng bày các tác phẩm nghệ thuật do mình sáng tác, viết sách và chăm chỉ làm từ thiện.

Phụ nữ yêu như Goo Hye Sun: Dám yêu dám hận, cạn tình khi bị phản bội và từng bước đẩy chồng xuống hố sâu địa ngục-4

Goo Hye Sun rất quan tâm đến cảm xúc của chồng

Thời điểm mới kết hôn, vì Ahn Jae Hyun còn là diễn viên tân binh nên mọi người thường nhắc tới anh là chồng của "nàng cỏ" thay vì là diễn viên Ahn Jae Hyun. Cũng chính vì thế mà trong một cuộc phỏng vấn, Goo Hye Sun đã thổ lộ rằng cô cảm thấy có lỗi vì mọi người hay gọi Ahn Jae Hyun với cái tên "Chồng của Goo Hye Sun" và mong muốn mọi người chú ý đến anh nhiều hơn với vai trò là một diễn viên. Sau này, khi Ahn Jae Hyun có được chỗ đứng riêng và chiếm được nhiều tình cảm của khán giả, cô đã rất vui mừng và tự hào về anh.

Phụ nữ yêu như Goo Hye Sun: Dám yêu dám hận, cạn tình khi bị phản bội và từng bước đẩy chồng xuống hố sâu địa ngục-5

Khi sự nghiệp của Ahn Jae Hyun dần ổn định và đang trên đà phát triển, anh đã có ý định muốn ra ở riêng để tập trung diễn xuất. Cảm thông cho nỗi vất vả của chồng, Goo Hye Sun đã đồng ý để anh dọn ra ngoài và chi trả tất cả chi phí nội thất, tự tay thu vén nhà cửa để chồng trẻ yên tâm làm việc.Vào ngày sinh nhật, Ahn Jae Hyun nói muốn ăn canh thịt bò củ cải, "nàng cỏ" đã dậy từ rất sớm để chuẩn bị cho anh món ăn. Tuy nhiên đáp lại sự chăm sóc và quan tâm của vợ, Ahn Jae Hyun chỉ ăn đúng 2 muỗng canh rồi vội vàng ra ngoài tổ chức sinh nhật với bạn, khiến Goo Hye Sun vô cùng buồn bã. Lúc đó cô đã biết rằng, trái tim của Ahn Jae Hyun đã thay đổi.

Không dừng lại ở đó, biết tin Ahn Jae Hyun có dấu hiệu trầm cảm, cô cũng đã giới thiệu Ahn Jae Hyun tới bệnh viện mà cô đã từng điều trị trầm cảm khi chú chó cưng qua đời. Trong khoảng thời gian ấy, dù cuộc hôn nhân của họ đang rơi vào thời kỳ rạn nứt, giữa cô và chồng có những mâu thuẫn không thể giải quyết bằng lời. Ấy vậy mà Goo Hye vẫn luôn luôn lo lắng, quan tâm đến sức khỏe của chồng. Cô vẫn luôn tôn trọng và muốn Ahn Jae Hyun có được những điều tốt đẹp nhất trong khi người chồng trẻ họ Ahn lại coi đó là điều ngẫu nhiên.

Phụ nữ yêu như Goo Hye Sun: Dám yêu dám hận, cạn tình khi bị phản bội và từng bước đẩy chồng xuống hố sâu địa ngục-6

Trong một cuộc phỏng vấn cách đây 1 tháng, Goo Hye Sun từng thừa nhận cô yêu Ahn Jae Hyun nhiều hơn. Dường như chàng diễn viên họ Ahn chỉ yêu cô trong một khoảnh khắc ngắn còn Goo Hye càng ngày càng yêu anh nhiều hơn.

Người dễ yêu sẽ khó hận ngược lại người khó yêu, yêu càng nhiều hận càng sâu

Người ta vẫn nói chuyện khó đoán, khó ngờ nhất trên đời này chính là tình yêu. Mới ngày nào Goo Hye Sun còn hạnh phúc kể về nụ hôn đầu với Ahn Jae Hyun trên sóng truyền hình vậy mà giờ cô lại "vạch mặt" anh theo một cách không thể nào cạn tình hơn. Có thể nói, người sẵn sàng trao cho Ahn Jae Hyun mọi thứ từ tình yêu đến danh tiếng là Goo Hye Sun và khiến anh mất hết tất cả cũng chỉ có thể là cô.

Dù mọi chuyện vẫn chưa sáng tỏ, ngã ngũ nhưng nhìn vào màn đấu tố, giằng co qua lại giữa cặp sao, khán giả dễ dàng cảm nhận được nỗi uất hận đến tột cùng qua từng động thái của "nàng cỏ". Thậm chí, một bác sĩ chuyên môn khoa thần kinh còn chỉ ra rằng Goo Hye Sun đã tuyệt vọng và phẫn nộ tới nỗi chẳng cần cân nhắc tới tương lai. Rõ ràng nhất, nữ diễn viên đã viết một dòng nhắn nhỏ như lời tuyên bố rút khỏi làng giải trí sau lùm xùm hôn nhân. Ý định của cô quá rõ ràng, cho dù chịu tổn thương cũng phải kéo Ahn Jae Hyun "xuống địa ngục".

Vạch mặt Ahn Jae Hyun trên MXH, hủy hoại danh tiếng của chồng

Ngay từ đầu, không ai khác chính mỹ nhân "Vườn sao băng" là người công khai những góc khuất trong cuộc hôn nhân được ví như màu hồng của mình. Ngày 18/8, Goo Hye Sun chia sẻ hình ảnh kèm theo ảnh chụp đoạn tin nhắn giằng co với chồng trong sự bàng hoàng của người hâm mộ.

Phụ nữ yêu như Goo Hye Sun: Dám yêu dám hận, cạn tình khi bị phản bội và từng bước đẩy chồng xuống hố sâu địa ngục-7

Bức ảnh có dòng chữ "Anh yêu em, Goo Hye Sun" cùng dòng trạng thái: "Chồng tôi đã thay đổi và muốn ly hôn trong khi tôi vẫn muốn níu giữ. Tuần tới, phía đại diện của chồng tôi sẽ đưa ra thông báo chính thức và tôi muốn nói tất cả đều không phải là sự thật. Tôi hy vọng sự thật sẽ được đưa ra ánh sáng".

Phụ nữ yêu như Goo Hye Sun: Dám yêu dám hận, cạn tình khi bị phản bội và từng bước đẩy chồng xuống hố sâu địa ngục-8

Cô cũng công bố cuộc trò chuyện giằng co giữa mình và người chồng trẻ. Theo đó, Ahn Jae Hyun cho biết đã viết đơn ly hôn và yêu cầu vợ ký nhưng Goo Hye Sun lại thỏa thuận muốn lùi thời gian ly hôn vì sức khỏe của mẹ ruột. Cô yêu cầu anh đến xin lỗi và giải thích rõ với bà nhưng Ahn Jae Hyun lại kiếm cớ trốn tránh.

Phụ nữ yêu như Goo Hye Sun: Dám yêu dám hận, cạn tình khi bị phản bội và từng bước đẩy chồng xuống hố sâu địa ngục-9

Tiếp đó, Goo Hye Sun lại đăng đàn tố chồng và công ty quản lý hùa nhau nói xấu cô và công khai tin nhắn đòi tiền cọc nhà. Không dừng lại ở đó, Goo Hye Sun còn công bố về việc phải chi trả toàn bộ tiền cưới, tiền nội thất trang trí, tự tay làm việc nhà và chịu áp lực lớn khi chồng liên tục say xỉn và gọi điện thân mật cho nhiều người phụ nữ khác. Đáng nói nhất, Goo Hye Sun đã phải nói ra chuyện nhạy cảm vợ chồng mà không người phụ nữ nào muốn nhắc đến. Đó là việc Ahn Jae Hyun chê cô không còn gợi cảm, ngực của cô không còn hấp dẫn và đó là lý do khiến anh muốn ly hôn. Đây có lẽ là lý do công chúng phẫn nộ và quyết định tẩy chay Ahn Jae Hyun mạnh mẽ, biến "anh chồng quốc dân" thành "con ghẻ quốc dân".

Phụ nữ yêu như Goo Hye Sun: Dám yêu dám hận, cạn tình khi bị phản bội và từng bước đẩy chồng xuống hố sâu địa ngục-10

Ngay sau khi bị chính vợ mình "bóc phốt", hình ảnh "người chồng quốc dân" của Ahn Jae Hyun trong mắt khán giả đã hoàn toàn sụp đổ. Bên cạnh làn sóng tẩy chay từ công chúng, nam diễn viên họ Ahn đang phải đối mặt với thời kỳ tăm tối nhất sự nghiệp. Giá trị thương hiệu của nam diễn viên bị sụt giảm nghiêm trọng. Hàng loạt nhãn hàng trước đây từng săn đón anh giờ đồng loạt cắt đứt hợp đồng và gỡ bỏ tất cả những hình ảnh quảng cáo của Ahn Jae Hyun khỏi các gian hàng của họ.

Trên MXH, khán giả cũng yêu cầu anh rút ra khỏi tất cả các dự án phim và chương trình thực tế. Thậm chí, trên trang Wikipedia Trung Quốc, thông tin của anh còn bị chỉnh sửa thành "Nhà giám định vòng 1". Chứng kiến màn tụt dốc không phanh của nam diễn viên, nhiều người tò mò không biết trong tương lai "nàng cỏ" còn cho Ahn Jae Hyun nhận thêm "trái đắng" nào nữa đây?

Phụ nữ yêu như Goo Hye Sun: Dám yêu dám hận, cạn tình khi bị phản bội và từng bước đẩy chồng xuống hố sâu địa ngục-11

Dùng số tiền lớn kiếm được để làm từ thiện chứ nhất quyết không dành cho Ahn Jae Hyun?

Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, vào ngày 27/8 Goo Hye Sun đã xuất hiện trên MXH với dòng thông báo: "Triển lãm 'Thế giới không có anh cô đơn đối với tôi' đã kết thúc thành công tốt đẹp. 20 triệu won (383 triệu đồng) tiền lợi nhuận sẽ được gửi tới các trung tâm cứu trợ động vật. Xin cảm ơn!".

Phụ nữ yêu như Goo Hye Sun: Dám yêu dám hận, cạn tình khi bị phản bội và từng bước đẩy chồng xuống hố sâu địa ngục-12

Phụ nữ yêu như Goo Hye Sun: Dám yêu dám hận, cạn tình khi bị phản bội và từng bước đẩy chồng xuống hố sâu địa ngục-13

Những bức ảnh cho thấy tín hiệu đáng mừng từ mỹ nhân "Vườn sao băng" khiến fan phần nào an lòng, tuy nhiên một số người lại cho rằng dòng trạng thái của Goo Hye Sun không chỉ đơn giản là muốn thông báo tình hình với các fan mà còn muốn "dằn mặt" chồng cũ. Goo Hye Sun từng tuyên bố muốn đòi tiền công làm việc nhà trong thời gian làm vợ, tính toán tiền nhà, phân chia tài sản rạch ròi với chồng thế nhưng điều này không đồng nghĩa với việc cô thiếu tiền. Điều này cho thấy, Goo Hye Sun sẵn sàng mang hết số lợi nhuận thu được từ buổi triển lãm để ủng hộ trung tâm cứu trợ động vật chứ nhất định không để cho Ahn Jae Hyun số tiền mà bản thân cô vất vả kiếm được.

Theo Trí thức trẻ 


Goo Hye Sun

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.