Phương Oanh thẳng thắn lên tiếng khi bị so sánh với Thu Quỳnh: "Tôi nghĩ cờ đến tay ai thì người đấy phất thôi!"

Phương Oanh khẳng định không chạnh lòng trước thành công của Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Thanh Hương hay bất cứ ai bởi với cô mỗi nghệ sĩ luôn có một con đường khác nhau.

Phương Oanh khẳng định không chạnh lòng trước thành công của Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Thanh Hương hay bất cứ ai bởi với cô mỗi nghệ sĩ luôn có một con đường khác nhau.


Kể từ khi gây bão với vai diễn trong bộ phim truyền hình đình đám "Quỳnh búp bê", Phương Oanh khá im hơi lặng tiếng trong các dự án nghệ thuật. Cô chỉ đồng ý tham gia một vai ngắn kéo dài 9 tập trong bộ phim "Nàng dâu order" vì luôn chờ đợi một dự án phù hợp và tốt nhất với bản thân.

Cho tới mới đây, không để phụ lòng trông ngóng của khán giả, Phương Oanh đã chính thức tái xuất trong một dự án phim mới mang tên "Cô gái nhà người ta". Tại buổi họp báo, Phương Oanh lên tiếng trải lòng với truyền thông về những câu chuyện đời tư cũng như dự định mới của bản thân trong năm 2020.

Phương Oanh thẳng thắn lên tiếng khi bị so sánh với Thu Quỳnh: Tôi nghĩ cờ đến tay ai thì người đấy phất thôi!-1
- Chào Phương Oanh, sau khi gây tiếng vang với vai diễn trong "Quỳnh búp bê" thấy chị khá im ắng với các dự án nghệ thuật. Tại sao vậy?

Tôi im ắng, không làm quá nhiều phim để tìm kiếm sự đột phá. Thật sự thì điều quan trọng vẫn là cơ hội. Có những thứ tôi muốn làm nhưng không được làm, người ta bảo tôi làm thì tôi lại không làm được. Hướng đi của tôi bây giờ là triển khai mọi thứ theo kế hoạch cụ thể.

- Vậy Phương Oanh đang ấp ủ dự định gì cho năm 2020?

Tôi mong muốn nhất là bộ phim mở màn đầu năm "Cô gái nhà người ta" sẽ giúp khán giả thấy ở tôi một hình ảnh, màu sắc hoàn toàn mới. Sẽ là nhẹ nhàng hơn, bớt bi hơn so với những dự án trước đây. Bên cạnh đó, tôi cũng đang hi vọng kế hoạch đang ấp ủ trong đầu mình sang năm tới với sự đầu tư kỹ lưỡng sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Về chuyện tình cảm, tôi không mong ước gì nhiều vì lắm lúc muốn thế này, muốn thế kia cũng chẳng được. Tôi không bao giờ đặt kỳ vọng quá nhiều. Tôi định thưởng cho mình 1 chuyến đi du lịch ngắn ngày ở nước ngoài vào dịp Tết. Sau đó sẽ bắt tay vào những dự án tôi dày công nghiên cứu, đúng như những gì mà khán giả mong đợi ở tôi đó là những gì đột phá.

- Phương Oanh từng trải qua khoảng thời gian gặp chuyện nhiều chuyện buồn trong tình yêu, hiện tại chị cảm xúc của chị đã ổn hơn chưa? Chị đã tìm được nửa kia phù hợp với mình trong cuộc sống?

Đến bây giờ sau khi trải qua rất nhiều chuyện, tôi nhận thấy mình không phải là một cô gái may mắn trong tình yêu. Nhiều khi tôi suy nghĩ khi thất bại một hai lần thì có thể là lỗi của người kia nhưng thất bại nhiều lần quá thì phải xem lại chính bản thân mình. Có thể tôi đã yêu sai cách rồi. Tôi 30 tuổi mà đã thất bại 5,7 lần thì nghĩ chắc là bản thân cần phải xem lại. Có thể tôi tưởng là mình biết yêu nhưng thật ra lại không.

Mọi người nhiều lúc cũng hỏi tôi là: "Oanh cứ ở một mình như thế thì có thấy buồn không?", nhưng thật ra là không đâu. So với việc trước kia lâu lâu tôi mới có người yêu thì việc yêu vào sẽ khiến tôi cảm thấy bị xáo trộn, không thoải mái hơn đó.

Phương Oanh thẳng thắn lên tiếng khi bị so sánh với Thu Quỳnh: Tôi nghĩ cờ đến tay ai thì người đấy phất thôi!-2
Phương Oanh chia sẻ bản thân không phải là người may mắn trong tình yêu.

- Thời gian trước Phương Oanh từng chia sẻ gu của chị là những người đàn ông lớn tuổi. Bây giờ liệu có thay đổi hay không?

Tôi không thay đổi, bởi tôi tự thấy mình là một người rất nhạy cảm và suy nghĩ sâu hơn người bình thường. Tôi phù hợp với những người cao tuổi và từng trải. Tôi không tìm được sự đồng điệu ở những người gần tuổi hơn với mình vì suy nghĩ và cách thể hiện của chúng tôi sẽ khác nhau.

- Xinh đẹp và thành công như Phương Oanh nhưng lại thất bại nhiều lần trong tình yêu. Chị không ngại việc thừa nhận bản thân là người sai?

Tôi không ngại đâu. Bởi một con người mà ngộ ra bản thân mình sớm thì sẽ trưởng thành sớm và tốt sớm. Mình nhận mình sai, sai đâu mới biết sửa đấy được.

- Từng bị so sánh với Thu Quỳnh khi cùng đảm nhiệm vai chính trong "Quỳnh búp bê". Chị có bao giờ thấy chạnh lòng khi bạn diễn đang gặt hái được nhiều thành công hơn hay không?

Với Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Thanh Hương hay bất kỳ ai, tôi luôn có tâm niệm lộc ai người ấy hưởng, cờ đến tay ai người đấy phất. Tôi không bao giờ áp đặt con đường của người khác vào mình. Nếu như so sánh như thế thì tôi tự thấy xung quanh tôi còn rất nhiều người giỏi hơn. Cứ nhìn người khác thì làm sao phát triển được cho nên tôi không quan tâm.

Sau hơn 1 năm công khai phẫu thuật thẩm mỹ, giờ đây Phương Oanh đã hài lòng với diện mạo hiện tại chưa? Chị còn muốn sửa gì nữa không?

Không, cái gì cũng có sự vừa đủ chứ tôi không quá cầu toàn. Bây giờ tôi cứ duy trì thần thái và tâm lý, tinh thần tốt nhất là được.

Phương Oanh thẳng thắn lên tiếng khi bị so sánh với Thu Quỳnh: Tôi nghĩ cờ đến tay ai thì người đấy phất thôi!-3
Phương Oanh không áp đặt thành công, con đường của người khác vào bản thân.

- Phương Oanh thường thích làm hoạt động gì vào dịp Tết?

Tôi chỉ thích ở nhà ngủ nướng, xả hơi, ăn và xem phim... Vì công việc của 1 người nghệ sĩ là rất bận, áp lực nhiều cái như ăn ngủ cũng khó khăn, những ngày Tết tôi cảm giác như mình bị bỏ quên vậy. (cười)

- Hình ảnh mà Phương Oanh xây dựng năm tới liệu có phải gợi cảm, sexy như năm vừa qua đã từng?

Trong năm 2020, tôi muốn xây dựng một hình ảnh cá tính, mạnh mẽ, độc lập, tự chủ và quyết đoán. Cố gắng làm sao để trở thành người phụ nữ bản lĩnh hơn nữa.

Phương Oanh thẳng thắn lên tiếng khi bị so sánh với Thu Quỳnh: Tôi nghĩ cờ đến tay ai thì người đấy phất thôi!-4Phương Oanh thẳng thắn lên tiếng khi bị so sánh với Thu Quỳnh: Tôi nghĩ cờ đến tay ai thì người đấy phất thôi!-5
Cảm ơn Phương Oanh về cuộc trò chuyện, chúc chị luôn may mắn và thành công trong cuộc sống!

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/phuong-oanh-thang-than-len-tieng-khi-bi-so-sanh-voi-thu-quynh-toi-nghi-co-den-tay-ai-thi-nguoi-day-phat-thoi-220193112124844594.htm

Thu Quỳnh

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.