Phương Thanh "giải vây" cho vợ chồng Tiến Đạt - Thụy Vy

Không chỉ nổi tiếng là người thẳng thắn, “đàn ông” nhất nhì showbiz Việt, Phương Thanh còn là người bạn nhiệt tình hiếm thấy.

Không chỉ nổi tiếng là người thẳng thắn, “đàn ông” nhất nhì showbiz Việt, Phương Thanh còn là người bạn nhiệt tình hiếm thấy.

Ngoài giọng hát trầm khàn đặc trưng, Phương Thanh còn nổi tiếng trong showbiz Việt với tính cách thẳng thắn, ít vướng phải những thị phi ganh đua, đấu đá.

Nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa nhiều lần khẳng định bản tính của mình khá "đàn ông" nên cách hành xử cũng thẳng thắn và mạnh mẽ không kém các bậc mày râu.

Mới đây nhất, trong đám cưới Tiến Đạt và cô dâu kém 10 tuổi, nữ ca sĩ một lần nữa khiến công chúng phải xuýt xoa khen ngợi vì cách hành xử đẹp đối với đồng nghiệp.

Không ít người biết rằng giữa Phương Thanh và Tiến Đạt có mối quan hệ rất thân thiết. Cả hai nhiều lần thể hiện điều này trước công chúng và trên mạng xã hội. Nhưng thân đến mức sẵn sàng "giải vây" cho bạn một cách độc đáo như thế này thì có lẽ chỉ Phương Thanh mới làm.

Phương Thanh giải vây cho vợ chồng Tiến Đạt - Thụy Vy-1

Phương Thanh và Tiến Đạt có mối quan hệ rất thân thiết.

Ngay khi thông tin về hôn lễ của Tiến Đạt ở quê nhà gây xôn xao dư luận, anh đã giao cho Phương Thanh 1 "nhiệm vụ" rất đặc biệt. Nam rapper chia sẻ trên mạng xã hội: "Các bạn kiếm Tiến Đạt cứ liên hệ Bùi Phương Thanh".

Trên thực tế, đây là cách để Phương Thanh giảm bớt sự căng thẳng cho Tiến Đạt trong thời điểm anh đang bị chú ý. Ngoài ra, khi hôn lễ của Tiến Đạt được tổ chức tại quê nhà, Phương Thanh còn tiếp tục "giải vây" giúp nam rapper bằng 1 cách rất độc đáo.

Cụ thể, sát ngày cưới của Tiến Đạt, công chúng xôn xao tìm hiểu về thời gian và địa điểm tổ chức. Điều này ít nhiều khiến đôi tân lang tân nương cảm thấy áp lực, bối rối. 

Để giảm bớt sự chú ý và áp lực cho Tiến Đạt và cô dâu, lập tức Phương Thanh đăng tải 1 bức ảnh chụp tấm thiệp mời đám cưới có tên mình lên mạng xã hội, ngày cưới cũng chính là ngày chàng rapper "đón nàng về dinh".

Phương Thanh giải vây cho vợ chồng Tiến Đạt - Thụy Vy-2

Phương Thanh giúp Tiến Đạt "giải vây" trước hôn lễ.

Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía truyền thông và khán giả. Một cách tự nhiên, Tiến Đạt và cô dâu của anh không còn bị "truy lùng" quá sát sao nữa. 

Đến tận ngày cưới của Tiến Đạt, Phương Thanh mới livestream chia sẻ niềm vui với bạn và khẳng định rằng ngày 30/12/2018 thực chất không phải đám cưới của cô, cô chỉ làm thế để thu hút sự chú ý giúp Tiến Đạt.

Sau hôn lễ, vợ chồng Tiến Đạt bị hiểu nhầm là "cưới chạy bầu". Một lần nữa, Phương Thanh khéo léo thanh minh giúp bạn. Nữ ca sĩ vui vẻ chia sẻ trên mạng xã hội: "Nếu bé Vy mà có bầu thiệt thì Tiến Đạt và má của Tiến Đạt chắc mừng lắm luôn. Ép có con 2019 luôn".

Từ chia sẻ của nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa, cặp tân lang tân nương cũng theo đó giải thích về sự nhiểu nhầm nói trên.

Có thể thấy, Phương Thanh coi việc của bạn như việc của mình nên mới lăn xả, sẵn sàng giúp đỡ một cách tinh tế, khéo léo ngay trong lúc cần thiết nhất.

Phương Thanh giải vây cho vợ chồng Tiến Đạt - Thụy Vy-3

Phương Thanh cũng là 1 nhân tố thúc đẩy mối lương duyên giữa Tiến Đạt và Thụy Vy.

Không chỉ trong thời điểm "nước sôi lửa bỏng", theo chia sẻ của cô dâu Thụy Vy, Phương Thanh là 1 trong số những người bạn thân đã giúp gia đình đôi bên chuẩn bị cho hôn sự từ cách đó cả tháng trời.

Ngoài ra, Phương Thanh còn là 1 nhân tố thúc đẩy mối lương duyên giữa Tiến Đạt và Thụy Vy. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng khi nhận ra Thụy Vy thực sự có tình cảm với nam rapper, chính cô đã "ép" Tiến Đạt cưới vợ:

"Khi biết tin Tiến Đạt quen Thụy Vy, trong lòng tôi rất thích. Tôi cũng về nói với má của Đạt rằng, Vy là một cô gái rất dễ thương, và hai má con mình phải "ép" bằng được Đạt lấy Vy.

Tôi nghĩ, người đàn ông hạnh phúc nhất không phải là lấy được người vợ đẹp nhất hay sở hữu điều gì cao sang hơn, mà là khi gắn bó cuộc đời mình với một người phụ nữ biết làm vợ".

Theo 


Phương Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.