Phương Thanh lên tiếng về tin đồn đánh diva Mỹ Linh cách đây hơn 10 năm: "Sao kéo em vô mấy vụ đánh nhau hoài vậy"

Trước tin đồn từng đánh diva Mỹ Linh cách đây hơn 10 năm trong một chuyến lưu diễn, Phương Thanh lên tiếng trên trang cá nhân.

Trước tin đồn từng đánh diva Mỹ Linh cách đây hơn 10 năm trong một chuyến lưu diễn, Phương Thanh lên tiếng trên trang cá nhân.

Mới đây, một tài khoản facebook đã đăng tải câu chuyện do bản thân mình nghe được từ cách đây hơn 10 năm. Theo đó, tài khoản này chia sẻ việc ca sĩ Siu Black từng kể trong một lần đi lưu diễn nước ngoài, Phương Thanh đã đánh ca sĩ Mỹ Linh vì nữ diva nói chuyện thiếu lễ độ. Ngay lập tức, trên trang cá nhân của mình, giọng ca "Trống vắng" đã lên tiếng phủ nhận. Theo đó cô cho biết: "Trời ơi, oan cho em quá. Em có biết gì vụ đánh Mỹ Linh hồi nào đâu. Giang hồ em buông lâu rồi, em bây giờ dịu hiền lắm rồi nha. Ngủ sớm dưỡng sắc đẹp, chuẩn bị comback showbiz rồi nha, đừng gây nghiệp cho em nữa nha. Sao mọi người thích kéo em vô mấy vụ đánh nhau hoài vậy ta. Riết rồi em là thánh tát tất cả showbiz".

Phương Thanh lên tiếng về tin đồn đánh diva Mỹ Linh cách đây hơn 10 năm: Sao kéo em vô mấy vụ đánh nhau hoài vậy-1Phương Thanh lên tiếng về tin đồn đánh diva Mỹ Linh cách đây hơn 10 năm: Sao kéo em vô mấy vụ đánh nhau hoài vậy-2

Phương Thanh phủ nhận việc đánh ca sĩ Mỹ Linh.

Đây không phải là lần đầu nữ ca sĩ rơi vào tình huống như vậy. Cách đây 3 năm, cô cũng từng bị đồn đánh ca sĩ Hồ Ngọc Hà vì Thu Phương. Phương Thanh chia sẻ trên trang cá nhân một bài báo đề cập đến câu chuyện cô tát Hồ Ngọc Hà để đánh ghen giùm Thu Phương kèm theo dòng trạng thái phủ nhận câu chuyện. Nội dung lời cô nói như sau: "Chị không biết chia sẻ gì với em. Chị đã trả lời báo không biết cách đây bao nhiêu năm nay rồi. Trên báo chí đàng hoàng, có tát em cái nào đâu??? Tại sao báo chí cứ cho nó biến thành "sự thật", bi kịch hoá vấn đề giữa em và chị lên thế này? Tính Chanh có nói có, không nói không, ai cũng biết mà. Sao cứ đưa tin cho công chúng sai sai thế này mới thấy hài lòng là sao?".

Qua những dòng Phương Thanh bộc bạch trên trang có nhân, người hâm mộ có thể thấy cô khá bức xúc với câu chuyện không có thật từ 11 năm trước lại bị đem ra "đào xới".

Phương Thanh lên tiếng về tin đồn đánh diva Mỹ Linh cách đây hơn 10 năm: Sao kéo em vô mấy vụ đánh nhau hoài vậy-3

Trong quá trình hoạt động showbiz, Phương Thanh dính phải một vài lùm xùm liên quan đến đồng nghiệp. Song thời điểm hiện tại, cô có cuộc sống khá kín tiếng.

Theo Helino

 


Phương Thanh

Diva Mỹ Linh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.