Quá khứ ít biết của Á hậu 1 Kim Duyên: Chỉ lọt top 30 Hoa hậu Việt Nam, "bại trận" dưới tay Đỗ Mỹ Linh!

Ngoài tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Khánh Vân , Á hậu 1 - Kim Duyên cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Ngoài tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Khánh Vân , Á hậu 1 - Kim Duyên cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Tối 07/12, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã chính thức chọn ra được chủ nhân của chiếc vương miện danh giá mang tên người đẹp Nguyễn Trần Khánh Vân. Bên cạnh đó, Á hậu 1 - Kim Duyên cũng gây chú ý không kém bởi ngay từ những ngày đầu tiên, cô là một trong những ứng cử viện được hy vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi.

Quá khứ ít biết của Á hậu 1 Kim Duyên: Chỉ lọt top 30 Hoa hậu Việt Nam, bại trận dưới tay Đỗ Mỹ Linh!-1

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đoạt ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, sinh năm 1995 xuất thân từ gia đình nhà nông, đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Kim Duyên mang ước mơ giành được vương miện về cho Cần Thơ nói riêng và miền Tây Nam Bộ nói chung.

Từng tham gia một vài cuộc thi sắc đẹp như Hoa khôi Áo dài và Hoa hậu Việt Nam, Kim Duyên từng chia sẻ bản thân bị sốc và khóc liên tục 3 ngày liền khi chỉ lọt top 30 tại Hoa hậu Việt Nam. Thế nhưng nhờ có sự động viên của ba mẹ nên cô đã thay đổi bản thân và quyết định học tập và rèn luyện ở Singapore hơn một năm rưỡi để trau dồi thêm vốn kiến thức, kỹ năng sống cũng như tiếng Anh. Giờ đây Kim Duyên đã trở lại cực kỳ mạnh mẽ với Hoa hậu Hoàn vũ và giành ngôi vị Á hậu.

Quá khứ ít biết của Á hậu 1 Kim Duyên: Chỉ lọt top 30 Hoa hậu Việt Nam, bại trận dưới tay Đỗ Mỹ Linh!-2

Hình thơ ấu hiếm hoi của Kim Duyên.

Quá khứ ít biết của Á hậu 1 Kim Duyên: Chỉ lọt top 30 Hoa hậu Việt Nam, bại trận dưới tay Đỗ Mỹ Linh!-3

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hạnh phúc bên cạnh gia đình.

Không chỉ sở hữu nhan sắc và trí thông minh hơn người, Á hậu Kim Duyên còn là người đồng sáng lập nên quỹ "Lan Tỏa Yêu Thương" và đồng hành thực hiện các dự án "Cùng Em Đến Trường", trao tặng balo, sách, vở cùng những món quả nhỏ để tiếp thêm yêu thương đến với các em thiếu nhi trước khi bước vào năm học mới.

Quá khứ ít biết của Á hậu 1 Kim Duyên: Chỉ lọt top 30 Hoa hậu Việt Nam, bại trận dưới tay Đỗ Mỹ Linh!-4

Kim Duyên còn là người sáng tạo ra nhiều quỹ hoạt động thiện nguyện.

Quá khứ ít biết của Á hậu 1 Kim Duyên: Chỉ lọt top 30 Hoa hậu Việt Nam, bại trận dưới tay Đỗ Mỹ Linh!-5Quá khứ ít biết của Á hậu 1 Kim Duyên: Chỉ lọt top 30 Hoa hậu Việt Nam, bại trận dưới tay Đỗ Mỹ Linh!-6Quá khứ ít biết của Á hậu 1 Kim Duyên: Chỉ lọt top 30 Hoa hậu Việt Nam, bại trận dưới tay Đỗ Mỹ Linh!-7Quá khứ ít biết của Á hậu 1 Kim Duyên: Chỉ lọt top 30 Hoa hậu Việt Nam, bại trận dưới tay Đỗ Mỹ Linh!-8

Nét đẹp mặn mà cực thu hút của Á hậu 1 Kim Duyên.

 

THEO HELINO 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/qua-khu-it-biet-cua-a-hau-1-kim-duyen-chi-lot-top-30-hoa-hau-viet-nam-bai-tran-duoi-tay-do-my-linh-22019812154312647.htm

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.