Quản lý đăng ảnh và clip bác thông tin Hoa hậu Phạm Hương sang Mỹ 'trốn bầu'

Mới đây người quản lý truyền thông của Phạm Hương đã đăng loạt ảnh và clip đính chính chuyện bầu bí.

 

Mới đây người quản lý truyền thông của Phạm Hương đã đăng loạt ảnh và clip đính chính chuyện bầu bí. Anh phủ nhận chuyện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 mang bầu và cho rằng những hình ảnh vòng hai to bất thường là do photoshop.

Đầu tháng 9, Phạm Hương tuyên bố sẽ tạm dừng tất cả công việc tại làng giải trí Việt để sang Mỹ điều trị căn bệnh về tuyến giáp. Thông tin khiến nhiều người bất ngờ, thậm chí làm nảy sinh những đồn đoán cho rằng Hoa hậu sang Mỹ để dưỡng thai, chuẩn bị sinh nở.

Quản lý đăng ảnh và clip bác thông tin Hoa hậu Phạm Hương sang Mỹ trốn bầu-1

Bức ảnh Phạm Hương được lan truyền rộng rãi trong một vài ngày qua

Kèm theo đó là rò rỉ một số hình ảnh về vòng 2 bất thường của người đẹp càng khiến dư luận giấy lên nghi vấn. Tuy nhiên về phía quản lý truyền thông của Hoa hậu, anh khẳng định không hề có chuyện bầu bí. Một vài hình ảnh xuất hiện gần đây về việc Phạm Hương "lộ bụng" đơn thuần là do photoshop.

Quản lý đăng ảnh và clip bác thông tin Hoa hậu Phạm Hương sang Mỹ trốn bầu-2

Quản lý đăng ảnh và clip bác thông tin Hoa hậu Phạm Hương sang Mỹ trốn bầu-3

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong buổi chụp ảnh vào trung tuần tháng 8

Cách đấy ít giờ, người quản lý đăng tải loạt ảnh và clip lên trang cá nhân để bác bỏ mọi nghi vấn trên. "Đây là hình ảnh và video của hai buổi chụp ảnh ngày 11 và 17/8 nha cả nhà. Vào xác nhận dùm bụng có vượt mặt không nhé" - anh nhấn mạnh.

2 clip đính kèm trong buổi chụp 11 và 17/8 của cô nàng Hoa hậu Hoàn vũ Việt

Trước đó không lâu, người đại diện của Phạm Hương cũng tung clip video cô xuất hiện trong một sự kiện hồi tháng 7 khi đang còn ở Việt Nam. "Ai đó tag giùm mình bạn nào đã photoshop rồi tự chế thành bài lộ vòng eo to bất thường với" - đại diện truyền thông của Phạm Hương tỏ ra bức xúc.

 

Clip Phạm Hương xuất hiện trong một sự kiện dịp tháng 7 khi còn ở Việt Nam

Và giữa những tin đồn sang Mỹ dưỡng thai, Hoa hậu Phạm Hương đã lên tiếng phủ nhận: "Bất kỳ ai cũng vậy, khi đã là người của công chúng thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, đi cùng với đó là những scandal, đồn đoán. Tôi luôn giữ cho mình sự bình tĩnh và thậm chí có phần lạc quan với mọi thứ vì tôi nghĩ quan trọng nhất vẫn là bản thân mình nghĩ gì và làm điều đúng", cô nói.

Theo NLĐ.COM.VN



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.