Quản lý đáng nghi lần đầu viết tâm thư gửi nữ diễn viên Chiếc Lá Bay sau lễ tưởng niệm, dư luận bức xúc đỉnh điểm

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, Kratik - quản lý của nữ diễn viên Chiếc Lá Bay liên tục có phát ngôn, hành động gây tranh cãi.

Trang Nine Entertain ngày 12/3 đưa tin, buổi lễ tưởng niệm Tangmo Nida (nữ diễn viên Chiếc Lá Bay) đã được tổ chức long trọng tại nhà thờ Liberty Church Bangkok ngày hôm qua (11/3). Kratik - người quản lý đáng nghi trong vụ tai nạn thương tâm - cũng đã tới nhà thờ, tuy nhiên người này được ghi lại hình ảnh khóc nghẹn ngào trong vòng 15 phút rồi nhanh chóng đi về. Điều này khiến không ít người hâm mộ cảm thấy bức xúc.

Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, Kratik tiếp tục khiến cư dân mạng "dậy sóng" khi đăng tải 1 tâm thư trên Instagram cá nhân kèm vô số hình ảnh chụp chung giữa cô và Tangmo. Đây là lần đầu tiên Kratik chia sẻ bài viết trên MXH, chính vì vậy ngay lập tức bài đăng này thu hút sự quan tâm rất lớn từ dư luận. Nội dung của bức tâm thư như sau:

Mo à, tao nhớ mày, nhớ mày rất nhiều. Cảm ơn Chúa đã mang chúng ta đến bên nhau. 20 năm qua chúng ta đã trở thành bạn, cùng trải qua bao niềm vui cùng nỗi thống khổ. Luôn có mày trong cuộc đời tao, cũng như luôn có tao trong cuộc đời mày, cùng khóc, cùng cười. Chúng ta còn hơn cả bạn bè, chúng ta là gia đình của nhau. Những kỷ niệm này là vô giá.

Ngày hôm nay, mày đã về với Chúa, có cuộc sống vĩnh cửu trên thiên đàng. Nụ cười của mày sẽ mãi mãi trong trái tim mọi người. Bọn tao thực sự hối hận vì đã không chăm sóc mày chu đáo. Bọn tao rất muốn mày biết rằng có bao nhiêu người yêu mến và nhớ thương mày. Đừng lo lắng về bé Easter, bọn tao sẽ chăm sóc cho con bé. Tao sẽ mắng nó ít thôi. Ngủ ngon nhé Mo. Mày đã chiến đấu nhiều, tao và Easter yêu mày rất nhiều.

Quản lý đáng nghi lần đầu viết tâm thư gửi nữ diễn viên Chiếc Lá Bay sau lễ tưởng niệm, dư luận bức xúc đỉnh điểm-1Quản lý đáng nghi lần đầu viết tâm thư gửi nữ diễn viên Chiếc Lá Bay sau lễ tưởng niệm, dư luận bức xúc đỉnh điểm-2Quản lý đáng nghi lần đầu viết tâm thư gửi nữ diễn viên Chiếc Lá Bay sau lễ tưởng niệm, dư luận bức xúc đỉnh điểm-3Quản lý đáng nghi lần đầu viết tâm thư gửi nữ diễn viên Chiếc Lá Bay sau lễ tưởng niệm, dư luận bức xúc đỉnh điểm-4Quản lý đáng nghi lần đầu viết tâm thư gửi nữ diễn viên Chiếc Lá Bay sau lễ tưởng niệm, dư luận bức xúc đỉnh điểm-5


Vì động thái này của Kratik mà dư luận càng thêm bức xúc. Phía dưới phần bình luận, không ít netizen quá bày tỏ cảm xúc: "Cô ta là kẻ nói dối", "Tốt hơn hết cô nên nói ra sự thật, chuyện gì đã xảy ra trên thuyền vậy?", "Thứ mà cô có thể làm vì tình bạn 20 năm này đó chính là đứng ra nói lên sự thật", "Tội nghiệp Tangmo, cô ấy xứng đáng có 1 cuộc sống tốt hơn",...

Quản lý đáng nghi lần đầu viết tâm thư gửi nữ diễn viên Chiếc Lá Bay sau lễ tưởng niệm, dư luận bức xúc đỉnh điểm-6
Kratik gây tranh cãi khi chỉ xuất hiện tại buổi tưởng niệm 15 phút, sau đó ra về và không quay lại khi lễ chính bắt đầu lúc 18h30'

Nguồn: NineEntertain

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/quan-ly-dang-nghi-lan-dau-viet-tam-thu-gui-nu-dien-vien-chiec-la-bay-sau-le-tuong-niem-du-luan-buc-xuc-dinh-diem-162221203161835495.htm

Sao Thái Lan

Chiếc lá cuốn bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.