Quản lý bất ngờ lên tiếng về tin đồn Hương Giang hẹn hò Matt Liu theo hợp đồng PR

Quản lý của Hương Giang đã có những chia sẻ khá bức xúc khi nàng Hậu liên tục gặp thị phi trong vài ngày qua.

Câu chuyện hẹn hò của Hương Giang và Matt Liu đã "gây sốt" cộng đồng mạng không chỉ vì yếu tố ngôn tình mà còn bởi một loạt tin đồn vây quanh.

Những ngày qua, Matt Liu liên tục bị tố "gạ tình" gái lạ, nói dối chuyện chia tay bạn gái cũ, còn Hương Giang thì bị miệt thị giới tính, bị cho là hẹn hò để PR.

Mới đây, quản lý của Hương Giang đã có chia sẻ trên trang cá nhân, bày tỏ sự bức xúc khi nàng Hậu liên tục phải nhận những lời miệt thị, chỉ trích không đáng có. Đồng thời, quản lý của Hương Giang cũng phản bác mạnh mẽ tin đồn cô và Matt Liu có hợp đồng hẹn hò để PR tên tuổi.

Quản lý bất ngờ lên tiếng về tin đồn Hương Giang hẹn hò Matt Liu theo hợp đồng PR-1

Anh chia sẻ: "Suốt 5 năm qua cô gái ấy chưa 1 lần công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội, lúc nào cũng cẩn trọng với chuyện tình cảm dù lúc nổi tiếng hay không nổi tiếng, cũng chưa bao giờ phải yêu ai đó để được nổi tiếng hơn. Vậy mà mới chỉ hạnh phúc vỏn vẹn 5 ngày, trên trang cá nhân đến giờ chỉ dám post 2 tấm hình chung, mà chưa 1 giây phút nào tha cho người ta để người ta được yên là sao?

Một ngày mà nào là tin đồn nào là miệt thị người ta, nào là hợp đồng PR chuyện tình cảm? Tôi nói nhé nếu mà bây giờ không kiếm ra được cái hợp đồng đó thì ai sẽ trả lại danh dự cho người ta?

Hương Giang có làm gì sai trong chuyện này để mà phải chịu điều tiếng, miệt thị như vậy?

Thôi, chị Giang đừng lo em và mọi người cùng các bạn fans luôn ở đây sát cánh, đồng hành cùng chị. Vững tin và mạnh mẽ lên nhé cô gái có vẻ bên ngoài nhìn mạnh mẽ nhưng bên trong lại yếu đuối".

Quản lý bất ngờ lên tiếng về tin đồn Hương Giang hẹn hò Matt Liu theo hợp đồng PR-2

Chia sẻ của quản lý Hương Giang hiện đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/quan-ly-bat-ngo-len-tieng-ve-tin-don-huong-giang-hen-ho-matt-liu-theo-hop-dong-pr-216833

Matt Liu

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.