Quản lý Phạm Hương phản ứng gay gắt với tin đồn Hoa hậu mang thai: Sẽ công bố thông tin chính thức

Trên trang cá nhân của mình, quản lý Phạm Hương cho hay vào thứ 2 tới sẽ công bố thông tin cụ thể về chuyện Phạm Hương đi Mỹ.

Trên trang cá nhân của mình, quản lý Phạm Hương cho hay vào thứ 2 tới sẽ công bố thông tin cụ thể về chuyện Phạm Hương đi Mỹ.

Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, quản lý của Phạm Hương đã chính thức lên tiếng về loạt tin đồn liên quan tới người đẹp.

Đại diện Phạm Hương phủ nhận hoàn toàn tin đồn cô đang mang thai. Người này cho biết, thông tin chia sẻ trên mạng xã hội là sai hoàn toàn. Cụ thể, chuyện Phạm Hương đóng trang cá nhân Facebook là điều đã diễn ra từ lâu và hiện giờ chỉ tương tác với fan trên fanpage. Ngoài ra, Phạm Hương vẫn dùng Instagram bình thường, vì vậy thông tin đóng mạng xã hội là sai sự thật.

Quản lý Phạm Hương phản ứng gay gắt với tin đồn Hoa hậu mang thai: Sẽ công bố thông tin chính thức  - Ảnh 1.

Quản lý của Phạm Hương cũng cho biết các hoạt động của người đẹp diễn ra bình thường từ đi sự kiện, shopping, clip hậu trường... Thậm chí cuối tháng 11 có khả năng cô về Việt Nam dự sự kiện.

Người này cũng cho hay, trong thứ 2 tới sẽ công bố thông tin chính thức về mục đích đi Mỹ để tránh ồn ào từ dư luận.

Quản lý Phạm Hương phản ứng gay gắt với tin đồn Hoa hậu mang thai: Sẽ công bố thông tin chính thức  - Ảnh 2.

Trước đó, có thông tin xuất phát từ một bài viết trên trang cá nhân của một ca sĩ và sau đó được một fanpage chuyên soi chuyện của sao tiết lộ thì Phạm Hương tới Mỹ dưỡng thai.

Thông tin đó nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận.

Theo Helino


Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.