Quang Hải nhắn đến bé bị u não: 'Các chú giữ lời hứa với con rồi'

Sau khi giành cúp vàng AFF Cup 2018 cùng đội tuyển, Quang Hải đã gửi lời nhắn nhủ đến bé Tôm. Cậu bé năm nay 4 tuổi, mắc bệnh u não ác tính.

Sau khi giành cúp vàng AFF Cup 2018 cùng đội tuyển, Quang Hải đã gửi lời nhắn nhủ đến bé Tôm. Cậu bé năm nay 4 tuổi, mắc bệnh u não ác tính.

Những ngày gần đây, câu chuyện về cậu bé Tom (4 tuổi) đang phải từng ngày chiến đấu với bệnh u não đã khiến nhiều người rơi lệ. Tom phát bệnh khi chỉ mới 33 tháng tuổi. Khối u nằm ở phía sau gáy, trên cột tủy sống, vị trí nguy hiểm nhất. Cho đến giờ, Tom đã trải qua 16 lần xạ trị và 2 ca phẫu thuật lớn để tiếp tục hành trình sống đầy lạc quan và nghị lực của mình.

Dù còn nhỏ tuổi, mắc bệnh hiểm nghèo nhưng câu chuyện, nụ cười và sự lạc quan của Tom đã khiến nhiều người xúc động.

Và mới đây nhất, các cầu thủ Quang Hải, Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Đức Chinh - các tuyển thủ Việt Nam đã nhận lời tham gia chương trình Điều ước thứ 7 để cùng thực hiện hoá một trong những giấc mơ bé nhỏ của em Tom.

Cậu chuyện về cuộc sống, sự lạc quan và nghị lực kiên cường để chiến đấu với bệnh tật của Tom đã khiến chính những cầu thủ của đội tuyển Việt Nam phải rơi lệ vì xúc động. 

Quang Hải nhắn đến bé bị u não: Các chú giữ lời hứa với con rồi-1

Tom rạng rỡ khi được gặp các cầu thủ mình yêu mến. Ảnh: Điều ước thứ 7.

Đồng thời, trong chương trình này, cầu thủ Quang Hải cũng bày tỏ quyết tâm của bản thân cũng như đồng đội, "Chúng em sẽ chiến đấu hết mình để cố gắng mang Cup Vàng về cho hàng triệu người hâm mộ Việt Nam, cho bé Tom...".

Quang Hải nhắn đến bé bị u não: Các chú giữ lời hứa với con rồi-2

Những chia sẻ mới nhất của cầu thủ Đoàn Văn Hậu sau khi cùng đồng đội giành chiếc cup vô địch.

Quả thật, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã giữ đúng lời hứa của mình, suốt 90 phút thi đấu hết mình để giành chiếc Cup vô địch AFF Cup 2018 để giành tặng cho Tom. 

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, cầu thủ Văn Hậu đã có những chia sẻ mới nhất trên Intagram, "Phải luôn mạnh mẽ nhé Tom. Lúc nào cũng phải mạnh mẽ chiến đấu và kiên cường lên nhé Tom. Luôn có một ước mơ. Các chú có hứa là sẽ vô địch để dành tặng chức vô địch này cho Tom. Các chú đã làm được rồi!", cầu thủ Văn Hậu chia sẻ. 

Cùng lúc đó, FB của cầu thủ Nguyễn Quang Hải cũng chia sẻ hình ảnh chụp cùng chiếc cup vàng cùng dòng chú thích: "Các chú giữ lời hứa với Tom rồi nhé. Mong rằng những điều kì diệu sẽ đến với con và gia đình".

Quang Hải nhắn đến bé bị u não: Các chú giữ lời hứa với con rồi-3

Dòng trạng thái của Nguyễn Quang Hải.

Được gặp những người mình yêu thích và dõi theo chiến thắng lịch sử của đội tuyển chắc hẳn sẽ là kỉ niệm thật đẹp với Tom. Giờ đây, có lẽ cậu bé cũng sẽ rất vui với món quà lớn mà các cầu thủ đã thi đấu hết mình để dành tặng đến mình.

Theo Trí thức trẻ


Giải AFF Cup 2018

Bùi Tiến Dũng

Điều ước thứ 7


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.