Quốc Cơ xin lỗi Quốc Nghiệp: 'Cả đêm em ngã, anh như người mất hồn'

Viết trên trang cá nhân chiều 4/6, người anh Quốc Cơ - cột trụ trong các màn biểu diễn - bày tỏ sự hối hận khi để Quốc Nghiệp ngã nặng: "Cả đêm em ngã, anh như người mất hồn".

Viết trên trang cá nhân chiều 4/6, người anh Quốc Cơ - cột trụ trong các màn biểu diễn - bày tỏ sự hối hận khi để Quốc Nghiệp ngã nặng: "Cả đêm em ngã, anh như người mất hồn".

Chiều 4/6, sau hơn nửa ngày nghỉ ngơi kể từ đêm chung kết nhiều cảm xúc của Britain's Got Talent, Quốc Cơ bất ngờ lên tiếng xin lỗi Quốc Nghiệp vì để em gặp tai nạn khi tập luyện. Anh cũng lần đầu tiên tiết lộ mình đã khóc vì lo lắng cho em.

"Xin lỗi Nghiệp thời gian vừa qua đã làm em phải suy nghĩ và căng thẳng", Quốc Cơ mở đầu lời chia sẻ, "Em là chiến binh dũng cảm nhất anh từng gặp. Anh đã rất sợ hãi khi làm em ngã nặng, anh không thể nói với em rằng chúng ta dừng cuộc thi này, anh không thể nói với em rằng chúng ta phải bỏ cuộc. Anh chỉ mong đến ngày kết thúc chương trình để trả lại sự an toàn cho em".

"Cả đêm em ngã, anh như người mất hồn nhưng vẫn tỏ ra mạnh mẽ để em yên tâm rằng anh vẫn là người có thể bảo vệ em được", Quốc Cơ tiết lộ với em trai những trăn trở của anh trước đêm chung kết.

Quoc Co xin loi Quoc Nghiep: 'Ca dem em nga, anh nhu nguoi mat hon' hinh anh 1
Quốc Cơ xúc động ôm chặt em trai sau màn trình diễn ấn tượng hôm 3/6 tại Anh. Ảnh: Ngô Trần Hải An.

Là người đứng dưới làm cột trụ cho tất cả những màn chồng đầu mạo hiểm của hai anh em từ trước đến nay, Quốc Cơ luôn chịu áp lực rất lớn khi trong màn trình diễn nào, khán giả cũng đều tập trung vào những bước chân và biểu cảm của anh. 

Lần đầu cho phép mình thể hiện sự yếu đuối trước công chúng và với em trai, Quốc Cơ cũng xin lỗi vì che giấu cảm xúc quá lâu. Anh viết: "Xin lỗi vì đã giấu điều này, không hiểu sao nước mắt cứ rơi khi viết cảm xúc của mình. Cảm ơn em đã cho anh thấy được sức mạnh và sự mạnh mẽ trong con người của em".

Kết thúc lời chia sẻ giàu tình cảm, Quốc Cơ dành lời ca ngợi cho em trai mình, người luôn phải giữ thăng bằng bằng cổ trong các màn biểu diễn: "Em đã trở thành một huyền thoại trong lòng anh. Còn bây giờ chúng ta về nhà thôi. Ba mẹ, vợ con chúng ta đã khóc rất nhiều và chờ đợi chúng quay trở về".

Quoc Co xin loi Quoc Nghiep: 'Ca dem em nga, anh nhu nguoi mat hon' hinh anh 2
Cú ngã của Quốc Nghiệp khiến Quốc Cơ mất ngủ và rơi nước mắt khi nhắc đến. Ảnh: Cắt từ clip.

Sau cú ngã khiến Quốc Nghiệp đập đầu xuống cầu thang vào hôm 3/6, khán giả Việt Nam đã vô cùng lo lắng không biết anh có thể kịp hồi phục để trình diễn trong đêm chung kết 3/6 tại London (Anh) hay không. Trong quá trình đó, cả Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đều không lên tiếng. Cả hai tập trung trau dồi sức khỏe và tâm lý để chuẩn bị cho tiết mục.

Trong đêm chung kết, hai anh em đã kết hợp thành công trong màn biểu diễn đầy mạo hiểm, đặc biệt là chi tiết Quốc Cơ thực hiện "cú nhảy sinh tử" khi chồng đầu với em trai để đưa hai anh em đến bục an toàn. Khán giả tôn vinh màn trình diễn này, cho rằng xứng đáng có tên trong top 3 chung cuộc.

Theo Zing


Quốc Nghiệp

Quốc Cơ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.