Quốc Trường phim Về nhà đi con: "Chồng Bảo Thanh tạo cho tôi cảm giác áp lực"

"Tóc của tôi, không có vấn đề gì cả. Tôi không bị hói" – Quốc Trường cho biết.

"Tóc của tôi, không có vấn đề gì cả. Tôi không bị hói" – Quốc Trường cho biết.

Mới đây, diễn viên Quốc Trường đã có mặt tại một sự kiện tại Sài Gòn. Tại đây, anh đã trả lời báo giới và người hâm mộ về một số thông tin liên quan đến mình.

Hiện tại, tôi và Midu chỉ là anh em

Tôi biết Midu là người học rất giỏi, rất tài năng. Ngoài đời, tôi đã từng gặp Midu và thấy cô ấy rất đáng yêu.

Hiện tại, tôi và Midu chỉ là anh em. Chúng tôi vẫn tương tác Facebook với nhau. Nhưng dạo gần đây, cứ mỗi lần chúng tôi tương tác, báo chí lại đăng lên chúng tôi hẹn hò.

Thêm nữa, có một số bức hình chúng tôi chụp chung với nhau, cũng thành hẹn hò. Tôi không cần đính chính làm gì.

Quốc Trường phim Về nhà đi con: Chồng Bảo Thanh tạo cho tôi cảm giác áp lực-1
Nếu tin đồn ảnh hưởng tới cuộc sống của người bị đồn, tôi sẽ đính chính, còn nếu không ảnh hưởng thì thôi. Nếu cứ giải thích thì đến bao giờ? Ngày hôm nay đi với người này bị đồn, ngày hôm sau đi với người khác cũng bị đồn thôi. Tôi phải làm những việc khác nữa.

Chắc chắn tôi đang độc thân. Đối với tôi, lời nói của một người đàn ông phải có trách nhiệm, khi nào đúng thì hẵng nói. 

Tôi không có bạn gái thì nói có làm gì. Nếu có bạn gái, chắc chắn tôi sẽ thừa nhận. Tôi không thích nói dối. Nhưng tôi sẽ không tiết lộ thân phận, để bạn gái mình được tự do.

Tôi hiểu giá trị của bản thân mình nằm ở đâu. Giá trị không nằm ở sắc đẹp, mà nằm ở con người. Có những nghệ sĩ ngại bị bóc bản thân, nhưng tôi không ngại. Bạn có thể khui tất cả những gì xấu nhất của tôi, tôi sẽ nói.

Tôi không có mẫu bạn gái nào cả, cứ thích là thích thôi. Tôi thích kiểu con gái có trái tim ấm áp và trí tuệ, nhưng chưa chắc tôi đã yêu những người như vậy.

Tóc của tôi, không có vấn đề gì cả. Tôi không bị hói

Về tóc của tôi, không có vấn đề gì cả. Tôi không bị hói. Chẳng qua trước đây tôi có đóng một bộ phim phải cạo đầu. Tôi thấy nó mát quá nên cạo luôn. Đến khi quay phim Về nhà đi con, tôi không thể để đầu như vậy nên mới dùng tóc giả. Trong những phim tiếp theo tôi sẽ nuôi lại tóc.

Quốc Trường phim Về nhà đi con: Chồng Bảo Thanh tạo cho tôi cảm giác áp lực-2
Với tôi, hâm mộ một người là về nhân cách, đối nhân xử thế chứ không phải về sắc đẹp. Sắc đẹp chỉ là cái tiếp cận ban đầu thôi, còn lâu dài phải xem nhân cách.

Cổ Thiên Lạc ngày xưa đẹp, bây giờ lại rất xấu, nhưng tôi vẫn hâm mộ vì anh ấy rất tốt, làm từ thiện nhiều, chân thành với anh em trong nghề. 10 năm sau, tôi cũng sẽ già và xấu đi, nhưng nhân cách thì chắc chắn ngày một đẹp hơn.

Tôi áp lực nhiều khi bị gọi là chồng

Tôi rất bất ngờ khi vai Vũ trong Về nhà đi con là sở khanh mà lại được khán giả yêu thương như vậy. Bây giờ, mỗi dòng trạng thái tôi đăng tải lên Facebook đều được vài chục ngàn like, tôi cảm thấy rất hạnh phúc.

Tôi rất tôn trọng khán giả. Tôi tôn trọng bằng cách cố gắng tương tác trên Facebook và đầu tư cho dự án sau này. Có những comment trên Facebook tôi dài bằng cả một bài tập làm văn. Ai cũng gọi tôi là chồng, tôi thấy rất hạnh phúc khi được gọi như vậy.

Tuy nhiên, tôi cũng áp lực nhiều khi bị gọi là chồng. Ngày xưa tôi đi đâu cũng được nhưng bây giờ phải chọn lọc nhiều hơn. Hình ảnh của tôi kiểu gì cũng ảnh hưởng tới giới trẻ, nên tôi phải cố gắng điều chỉnh cách sống của mình.

Quốc Trường phim Về nhà đi con: Chồng Bảo Thanh tạo cho tôi cảm giác áp lực-3

Chồng Bảo Thanh tạo cho tôi cảm giác áp lực khi diễn

Về thành công của vai Vũ trong Về nhà đi con, để thành công với một vai diễn như vậy thì yếu tố đầu tiên là phải hợp vai. Tôi may mắn khi vai này khá hợp với tôi.

Tôi cũng là một người trẻ hiện đại như Vũ, từng trải qua ăn chơi trong quá khứ. Ngày xưa, tôi cũng từng thích đua xe, độ xe, đi tán gái. Vũ ngày nay chính là tôi ngày xưa. Tôi gần như không phải diễn gì cả vì rất giống nhau.

Trong phim đó, diễn viên nào cũng diễn rất đời và đem bản thân vào phim.

Tôi không bị chồng Bảo Thanh ghen khi đóng phim. Tôi nhớ lúc tôi đóng xong, tới cảnh của Bảo Thanh quay thì chồng cô ấy là người đưa nước cho tôi uống. Tôi cảm nhận được tình cảm này là thật, như hai anh em.

Quốc Trường phim Về nhà đi con: Chồng Bảo Thanh tạo cho tôi cảm giác áp lực-4
Chồng Bảo Thanh là một người đàn ông rất đàng hoàng, tốt. Anh ấy cũng tạo cho tôi cảm giác áp lực khi diễn.

Tôi khá tiếc nuối, buồn khi bộ phim đóng máy. Tôi phá lệ vì cảm xúc của tôi khá buồn. Chưa bộ phim nào khiến tôi gắn bó như một gia đình đến vậy.

Theo Trí Thức Trẻ


Quốc Trường

phim Về nhà đi con

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.