Quý tử nhà Tăng Thanh Hà “bóc mẽ” 10 điều về mẹ, điều 2 khiến ai cũng "cười té ghế"

Tăng Thanh Hà đã khoe lên mạng xã hội món quà từ con trai cưng nhân dịp “Ngày của mẹ” khiến người hâm mộ trầm trồ.

Tăng Thanh Hà đã khoe lên mạng xã hội món quà từ con trai cưng nhân dịp “Ngày của mẹ” khiến người hâm mộ trầm trồ.

XEM VIDEO: Tăng Thanh Hà vui vẻ chơi đùa cùng con gái, lộ giọng nói cực dễ thương của bé.

“Ngọc nữ” Tăng Thanh Hà vừa chia sẻ lên trang Instagram cá nhân món quà cô nhận được từ con trai cưng Richard Nguyễn. Vẫn như thường lệ, Tăng Thanh Hà khéo léo che mặt con trai, chỉ để lộ món quà dễ thương kèm dòng chú thích “I came home to this”. Có thể thấy món quà mà nữ diễn viên nhận được chính là một bức tranh có hình mặt trời và cầu vồng. Sau đó, bà mẹ 2 con còn hào hứng cho rằng “I’m a happy mom”.

Quý tử nhà Tăng Thanh Hà bóc mẽ” 10 điều về mẹ, điều 2 khiến ai cũng cười té ghế-1Tăng Thanh Hà hào hứng khoe món quà từ con trai cưng.

Ngoài ra, Tăng Thanh Hà cũng gây xôn xao khi chia sẻ phần trả lời 10 câu hỏi của con trai cưng. Cụ thể, trong bảng đã có sẵn câu hỏi và yêu cầu các bé điền vào chỗ trống những điều mà các bé nghĩ về mẹ. Và câu trả lời ngô nghê, dễ thương của Richard Nguyễn đã khiến người hâm mộ bật cười thích thú.  

Đáng chú ý ở điều số 2, Richard Nguyễn cho rằng mẹ Tăng Thanh Hà mới chỉ... 6 tuổi. Dưới góc nhìn của cậu bé, Tăng Thanh Hà trông ổn nhất khi đi tới tiệm làm đẹp, cười nhiều nhất khi đi cùng bạn bè và tốt bụng nhất khi mua đồ chơi cho cậu bé. Món ăn mà Tăng Thanh Hà nấu ngon nhất chính là súp ngô và nếu có cơ hội, Richard Nguyễn muốn tặng mẹ một bộ trang điểm. Cuối cùng, cậu bé yêu mẹ nhiều hơn bất cứ thứ gì. Những câu trả lời đơn giản nhưng tình cảm của Richard Nguyễn khiến dân tình bấm like rần rần.  

Quý tử nhà Tăng Thanh Hà bóc mẽ” 10 điều về mẹ, điều 2 khiến ai cũng cười té ghế-2Những suy nghĩ của con trai cưng nhà Tăng Thanh Hà khiến công chúng thích thú.

Có thể thấy Tăng Thanh Hà thường nhận được những món quà giản dị trong các dịp đặc biệt. Trong lễ kỷ niệm 9 năm cưới nhau, Louis Nguyễn tặng bà xã một bó hoa hồng hoặc vào dịp sinh nhật lần thứ 31, Louis Nguyễn cũng tặng Tăng Thanh Hà bộ nồi nấu bếp. Trong dịp 8/3, nữ diễn viên cũng nhận được món quà độc từ con gái cưng. Có lẽ nữ diễn viên rất thích những món quà đậm chất tinh thần nên cô không ngại khoe lên mạng xã hội.

Quý tử nhà Tăng Thanh Hà bóc mẽ” 10 điều về mẹ, điều 2 khiến ai cũng cười té ghế-3Nữ diễn viên thường xuyên khoe những món quà giản dị từ chồng con.

 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Tăng Thanh Hà

Quý tử nhà Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.