Quyền Linh "bắt trend" Tik Tok đang gây sốt nhưng lại gây cười từ biểu cảm đến hành động

Làm clip nhảy trên Tik Tok cùng con gái Lê Giang nhưng có vẻ cái kết của Quyền Linh lại không được mượt mà như nhiều sao Việt khác.

Thời gian gần đây, rất nhiều sao Việt đã tham gia các trào lưu quay clip Tik Tok. Mỗi lần có "trend" mới là người người, nhà nhà đều thực hiện. Đến cả nghệ sĩ chỉ sử dụng mạng xã hội để chia sẻ thông tin như Quyền Linh cũng bị cuốn hút.

Mới đây, nam MC đã đăng tải lên tài khoản Tik Tok của mình clip nhảy với nền nhạc đang gây sốt cùng nữ diễn viên Lê Lộc. Tuy nhiên, thay vì thực hiện những động tác uốn dẻo theo đúng "trend" thì Quyền Linh lại nhảy tùy hứng, động tác có phần vụng về và liên tục đụng vào Lê Lộc đứng cạnh khiến cô nàng phải kêu lên.

Quyền Linh và Lê Lộc "đu trend" bất thành

Không những vậy, biểu cảm "nghiêm túc", tập trung của Quyền Linh cũng khiến người xem clip không nhịn được cười. Kết cục là màn "đu trend" thất bại khi hai nhân vật chính chưa nhảy xong đã vội giải tán.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại rất yêu thích clip của Quyền Linh và khen nam MC dễ thương. Đoạn clip cũng được chia sẻ lên các diễn đàn showbiz và nhận được nhiều sự quan tâm.

Quyền Linh bắt trend Tik Tok đang gây sốt nhưng lại gây cười từ biểu cảm đến hành động-1

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/quyen-linh-bat-trend-tik-tok-dang-gay-sot-nhung-lai-gay-cuoi-tu-bieu-cam-den-hanh-dong-2220201510133731.htm

sao Việt

Quyền Linh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.