Quyền Linh bị dư luận chỉ trích tới nỗi muốn giải nghệ, ông xã Hồng Vân "nhảy dựng" lên bảo vệ

Những tâm sự mệt mỏi và ý định giải nghệ của "MC dân nghèo" Quyền Linh mới đây đã khiến nam diễn viên Lê Tuấn Anh - ông xã Hồng Vân bức xúc lên tiếng.

Những tâm sự mệt mỏi và ý định giải nghệ của "MC dân nghèo" Quyền Linh mới đây đã khiến nam diễn viên Lê Tuấn Anh - ông xã Hồng Vân bức xúc lên tiếng.

Vốn nổi tiếng là MC của dân nghèo, Quyền Linh là một trong số hiếm nghệ sĩ dành được sự yêu mến, trân quý của đông đảo khán giả trong suốt 30 năm qua. Thế nhưng thời gian gần đây, nam diễn viên kiêm MC bất ngờ nhận về những chỉ trích vô lối của một bộ phận cư dân mạng. Điều này đã khiến anh bị sốc.

Quyền Linh đã livestream, kèm theo một dòng trạng thái dài để giãi bày tâm tư của mình. Anh cho hay, mỗi ngày anh đều phải dậy từ 4-5 giờ sáng để đi quay và phần lớn là các chương trình xã hội. Dù bận rộn nhưng anh vẫn cố gắng làm những chương trình này, bởi sợ nếu mình từ chối thì một gia đình mất cơ hội mổ tim cho con, mất cơ hội thoát nghèo hay một làng quê không có cầu được xây.

Quyền Linh bị dư luận chỉ trích tới nỗi muốn giải nghệ, ông xã Hồng Vân nhảy dựng lên bảo vệ-1

Thế nhưng tâm nguyện tốt đẹp của anh bị một số người cho là ham tiền, ham danh, ham lợi. Thậm chí còn quy cho anh làm những việc này để đánh bóng tên tuổi. Khi anh hiến tạng và chia sẻ với mọi người, còn có người vào bình luận: "Ông hiến tạng thì hiến đi, nói làm chi".

"Thật sự bây giờ tôi chả ham gì nữa vì đời biết ngày mai ra sao? Nói không cần tiền cũng không đúng vì bây giờ tôi cũng đã đủ rồi. Tôi có cuộc sống hạnh phúc, không cần phải bon chen. Nghệ sĩ giống con tằm nhả tơ, cống hiến rất nhiều, làm dâu trăm họ. Tôi là người sống tình cảm. Ai hiểu tôi thì tôi quý. Ai không hiểu, trách móc tôi cũng quý. Cuộc sống mà", Quyền Linh tâm sự. Đồng thời thổ lộ: "Có lẽ hết năm nay tôi sẽ nghỉ hết. Chán và mệt mỏi quá rồi. Càng làm càng bị trách nhiều quá."

Quyền Linh bị dư luận chỉ trích tới nỗi muốn giải nghệ, ông xã Hồng Vân nhảy dựng lên bảo vệ-2
Quyền Linh hạnh phúc bên tổ ấm cùng vợ và hai con.

Trước tâm trạng có phần mệt mỏi và bi quan này của người bạn thân 30 năm, nam diễn viên Lê Tuấn Anh - ông xã Hồng Vân - đã bức xúc viết một bài thơ phản pháo lại dư luận ích kỷ và động viên Quyền Linh.

"Làm sao có thể vừa lòng hết miệng đời/ Mày cứ là mày, như bao năm vẫn vậy/ Bao việc tốt mày làm không cần người ta thấy/ Một chữ tâm rực sáng giữa tối tăm/ Lên đỉnh vinh quang mãi nhớ lúc nhọc nhằn/ Dép tổ ong chả ngại gì sành điệu/ Chia sẻ tấm lòng với đói nghèo túng thiếu/ Dậy sớm thức khuya không đổi chất nông dân/ Giúp được cho ai xả thân sức ra mần/ Nào vì danh hão, những thứ đó mày thừa thãi, như bèo trôi nước chảy/ Hiền lành nhưng cục tính, chuyện giữa đường thấy bất bình là sẵn sàng làm cho rõ trắng đen phải quấy/ Một Quyền Linh không đổi chất xưa nay/ Kệ chúng đi mày vẫn cứ là mày...", Lê Tuấn Anh viết.

Quyền Linh bị dư luận chỉ trích tới nỗi muốn giải nghệ, ông xã Hồng Vân nhảy dựng lên bảo vệ-3

Lê Tuấn Anh và Quyền Linh kết thân với nhau từ thời cả hai còn chưa trở thành những ngôi sao điện ảnh thập niên 90 cùng với Lê Công Tuấn Anh và Phước Sang. 30 năm qua đi với nhiều thăng trầm đổi thay của cuộc đời, Lê Công Tuấn Anh đã mất, họ vẫn giữ tình bạn thân thiết khăng khít không phô trương trên truyền thông.

Theo Helino


Quyền Linh

Lê Tuấn Anh

Hồng Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.