Quyền Linh hé lộ không gian gia trang của vợ chồng Hồng Vân - Tuấn Anh

Gia trang theo kiểu cổ điển, nhiều cây xanh bao phủ của vợ chồng Hồng Vân vừa được MC Quyền Linh hé lộ.

Gia trang theo kiểu cổ điển, nhiều cây xanh bao phủ của vợ chồng Hồng Vân vừa được MC Quyền Linh hé lộ.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, MC Quyền Linh tới thăm nơi ở của vợ chồng NSND Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh. Trên trang cá nhân, anh đăng video hé lộ bên trong cơ ngơi với nhiều tài sản giá trị.

"Linh đang có mặt tại gia trang quán của Hồng Vân và Lê Tuấn Anh. Linh muốn giới thiệu cho mọi người chiêm ngưỡng nơi này đẹp lắm mọi người ơi. Một gia trang vừa đủ để bạn bè tập hợp, quá đẹp luôn. Đây là cách thiết kế của Lê Tuấn Anh nhé mọi người", nam MC nói.

Quyền Linh hé lộ không gian gia trang của vợ chồng Hồng Vân - Tuấn Anh-1

Không gian sống hoành tráng của vợ chồng Hồng Vân được Quyền Linh hé lộ.

Thông qua clip, có thể thấy dẫn vào không gian sống của gia đình cặp nghệ sĩ là một cây cầu, sau đó đến khoảng sân vô cùng rộng rãi. Vợ chồng Hồng Vân còn trồng nhiều cây xanh (cóc, mít, khế...), nuôi gia súc gia cầm, có một giếng cổ, con suối và bể cá cảnh khá to - nơi bé Bí Ngô (con gái Hồng Vân) thích nhất.

Gian nhà chính được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ nâu theo lối kiến trúc cổ điển. Ngoài phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh, MC Vợ chồng son còn thiết kế riêng một phòng xông hơi với đầy đủ tiện nghi, máy móc để cả nhà thư giãn khi mệt mỏi.

Cơ ngơi sống hoành tráng của Hồng Vân - Lê Tuấn Anh khiến người hâm mộ trầm trồ. Ngay cả Quyền Linh cũng nói anh sẽ ráng làm việc để xây dựng một gia trang rộng rãi tương tự.

Nhiều năm nay, vợ chồng nữ NSND và Quyền Linh có mối quan hệ thân thiết. Họ quen biết nhau từ những năm 1990 - thời điểm Quyền Linh và Lê Tuấn Anh đều là hai diễn viên có tiếng lúc bấy giờ. Hiện tại, hai gia đình vẫn thường xuyên gặp gỡ, ăn uống cùng nhau.

Quyền Linh hé lộ không gian gia trang của vợ chồng Hồng Vân - Tuấn Anh-2

Vợ chồng Hồng Vân kỷ niệm 20 năm ngày cưới vào đầu năm nay.

Đầu năm nay là tròn 20 năm ngày cưới của Hồng Vân và Lê Tuấn Anh (03/01/2000 - 03/01/2020). Trên trang cá nhân, chị đã chia sẻ ảnh bên chồng và bày tỏ: "3/1 của nhiều năm đã qua và của nhiều năm sắp tới nữa chồng yêu nhé. Cười viên mãn thế này nè".

Ở phần bình luận, diễn viên Quốc Thuận, Cát Tường, MC Quyền Linh, Nguyên Khang và các đồng nghiệp, bạn bè gửi lời chúc tới gia đình Hồng Vân - Tuấn Anh. Người hâm mộ cũng xuýt xoa trước tình cảm của cặp diễn viên sau ngần ấy năm.

 Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/quyen-linh-he-lo-khong-gian-gia-trang-cua-vo-chong-hong-van-tuan-anh-post1043861.html?fbclid=IwAR1PnqFtAFqupsnVnTfn8p172oGXnibnqrWhBZE9HiJsCRhd-XDclNecpPc

Quyền Linh

Hồng Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.