Quyền Linh lần đầu chia sẻ sau tuyên bố giải nghệ làm nhiều người nhói lòng: "Linh luôn cúi đầu trước tất cả mọi người"

Lời chia sẻ của MC Quyền Linh khiến nhiều khán giả không khỏi xúc động, đông đảo những lời chúc, động viên tinh thần được gửi đến anh sau sóng gió vừa qua.

Lời chia sẻ của MC Quyền Linh khiến nhiều khán giả không khỏi xúc động, đông đảo những lời chúc, động viên tinh thần được gửi đến anh sau sóng gió vừa qua.

Những ngày gần đây, sự việc MC Quyền Linh tuyên bố sẽ giải nghệ vì quá áp lực và mệt mỏi khiến nhiều khán giả không khỏi buồn lòng, xót xa. Sau nhiều ngày giữ im lặng, mới đây Quyền Linh đã đăng tải dòng trạng thái chia sẻ sự cố gắng của mình trong cuộc sống để làm những điều tốt nhất cho xã hội, giữ cho cuộc sống luôn được bình an. 

Nam MC cũng gửi lời cảm ơn tất cả khán giả đã yêu thương và ủng hộ anh trong thời gian vừa qua.

"Trong cuộc sống Linh đã cố gắng ngồi thật thấp... Trong showbiz Linh cũng đã cố gắng nằm nép sát đất để có thể thấp hơn tất cả mọi người và Linh luôn cúi đầu trước tất cả mọi người để được bình an... 

Linh chỉ muốn làm những điều tốt nhất có thể cho cộng đồng cho xã hội, Linh muốn bình an lắm lắm. Xin cảm ơn tất cả khán giả đã ủng hộ và yêu thương Linh... thương lắm, yêu lắm và trân trọng tất cả. Chúc cả nhà mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống", Quyền Linh viết.

Quyền Linh lần đầu chia sẻ sau tuyên bố giải nghệ làm nhiều người nhói lòng: Linh luôn cúi đầu trước tất cả mọi người-1Quyền Linh lần đầu chia sẻ sau tuyên bố giải nghệ làm nhiều người nhói lòng: Linh luôn cúi đầu trước tất cả mọi người-2

Nổi tiếng là người sống giản dị, khiêm tốn, luôn gần gũi và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, lời chia sẻ của Quyền Linh khiến nhiều khán giả không khỏi xúc động. 

Đông đảo những lời động viên, chia sẻ được gửi đến nam MC: "Quý anh Quyền Linh vì bình dân và có lòng. Quý vì anh trân trọng gia đình, có tâm với nghề, có lòng với người. 1 nghệ sỹ em rất yêu mến dù em chỉ theo dõi anh làm MC. Cảm ơn anh đã mang đến sự tôn trọng và giúp đỡ những người nghèo khó".

"Chúc anh thật nhiều sức khỏe để đi tiếp công việc anh đang làm. Và tin rằng mọi người luôn yêu mến anh", "Anh ơi em luôn tin tưởng và ủng hộ anh. không có gì phải nản anh à, làm dâu trăm họ nó vậy đó, sao mà chiều hết lòng người được ha anh. Em chúc anh mãi thành công, nhiều khó khăn anh đã vượt quá rồi cái khó khăn này đã là gì ha anh"...

Quyền Linh lần đầu chia sẻ sau tuyên bố giải nghệ làm nhiều người nhói lòng: Linh luôn cúi đầu trước tất cả mọi người-3Quyền Linh lần đầu chia sẻ sau tuyên bố giải nghệ làm nhiều người nhói lòng: Linh luôn cúi đầu trước tất cả mọi người-4

Quyền Linh trong những chuyến đi từ thiện và gặp gỡ bà con, anh luôn xuất hiện với hình ảnh bình dị, gần gũi, khiêm tốn.

Trước đó, chia sẻ về quyết định giải nghệ của chồng, doanh nhân Dạ Thảo - vợ của Quyền Linh - cho biết những ngày này anh vẫn đi quay chương trình bình thường, tuyên bố muốn bỏ nghề có thể là "buột miệng nói ra lúc đọc được những bình luận tiêu cực chứ không phải anh muốn gây ồn ào hay sắp bỏ nghề thật".

Sau khi Quyền Linh tâm sự về những áp lực nghề nghiệp, nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của anh như Lê Tuấn Anh, Trịnh Kim Chi, Hạnh Thúy, Ngọc Trinh... đều lên tiếng động viên, mong nam MC cố gắng và bỏ ngoài tai những thị phi.

Theo Helino


showbiz Việt

Quyền Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.