"Quỳnh Búp Bê": Con trai "phá gia chi tử" của ông trùm động chứa xuất hiện

Nhân vật mới lộ diện trong "Quỳnh Búp Bê" tập 4 là Phong, đứa con nghiện hút của ông Cấn.

Nhân vật mới lộ diện trong "Quỳnh búp bê" tập 4 là Phong, đứa con nghiện hút của ông Cấn.

Quỳnh Búp Bê tập 4 tiếp nối nội dung tập trước. Anh Vũ (Minh Tiệp) đột ngột xuất hiện ở Thiên Thai, ý đồ quấy nhiễu đã được thể hiện rất rõ khi anh cho tất cả đàn em đi giày lên sàn gỗ. Ông Cấn (Nguyễn Hải) phải đích thân đến hỏi han xem mình đã làm phật lòng Vũ ở điểm nào. Thì ra mới đây, ông đã dẫn gái từ hai địa bàn khác về quán của mình. Điều này đã vi phạm vào luật chung của địa bàn và khiến Vũ phải ra tay để thị uy.

Không chỉ có vậy, Vũ còn yêu cầu ông Cấn phải "đóng góp" cho quận 200 triệu tiền xây cầu đường. Ông Cấn tức điên nhưng đành phải chấp nhận. Ngay sau đó thì thằng con trai hư hỏng của ông là Phong (Trọng Lân) cũng xuất hiện. Phong là một con nghiện, hắn đã trưởng thành nhưng tính cách cợt nhả, quậy phá y như trẻ con. Tuy nói là về để đòi ông Cấn cho tiền nhưng có vẻ mục đích quay lại đây của Phong không chỉ có vậy.

Quỳnh Búp Bê: Con trai phá gia chi tử của ông trùm động chứa xuất hiện, chiếm hết spotlight của các chị em - Ảnh 2.

Sau khi nghe phong phanh tin vỉa hè và tìm hiểu về tình hình hiện tại, Phong quyết định mặc kệ luật lệ mà Vũ đã đặt ra, chạy sang địa bàn khác cướp gái về. Ngay lập tức Vũ cùng nhóm của mình phóng xe vào tận sân nhà của ông Cấn để hỏi chuyện. Phong nhất quyết không chịu nhận lỗi và nhả người, còn tuyên bố thẳng thừng rằng "tôi và bố tôi suy nghĩ khác nhau lắm". Ngay lập tức, cậu ta nhận một cú thúc cùi súng vào bụng của bên kia. Ông Cấn xin Vũ bỏ qua cho sự bồng bột của thằng con nghịch tử rồi hứa sẻ trả người về. Vũ thấy vậy thì cho qua.

Đến đây thì mục đích của Phong đã rõ, cậu ta trở về là vì muốn tham gia cai quản Thiên Thai. Không chỉ cướp gái của nơi khác, Vũ còn tìm cách tuồn ma tuý vào trong các khu kinh doanh gái gọi ở đây. May mà kế hoạch này đã bị Cảnh (Quốc Đam) phát hiện và ngăn chặn. Bị chọc tức, Phong tuyên bố rằng sau này khi đã trở thành người thừa kế của nơi này rồi thì người đầu tiên mà cậu ta cho "hoá vàng" chính là Cảnh.

Về phía Quỳnh (Phương Oanh), cô được xếp về ở cùng phòng Lan (Thanh Hương) trong thời gian dưỡng thai. Lan phát hiện ra Quỳnh đang cố phá đứa con và ngăn cô lại. Lan nói rằng nếu Quỳnh phá cái thai thì không chỉ đứa trẻ mà chính cô cũng sẽ chết. Cô chết thì đồng nghĩa là Lan cũng chết. Đằng sau Lan còn có đứa em đang đi học ở quê và bố mẹ già, không thể sống thiếu cô được. Quỳnh nghe vậy thì đành thôi.

Quỳnh Búp Bê lên sóng vào lúc 20h45 thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

Theo Trí thức trẻ


Quỳnh búp bê

Thanh Hương

Phim Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.