Quỳnh Búp Bê tiếp khách chuyên nghiệp, đánh My 'Sói' lên bờ xuống ruộng

Tập 9 của "Quỳnh Búp Bê" đã cho thấy cô gái nông thôn hiền lành giờ đây trở thành gái làng chơi số 1 ở Thiên Thai và không còn nhẫn nhịn trước My "Sói" nữa.

Tập 9 của "Quỳnh Búp Bê" đã cho thấy cô gái nông thôn hiền lành giờ đây trở thành gái làng chơi số 1 ở Thiên Thai và không còn nhẫn nhịn trước My "Sói" nữa.

Trailer tập 9 của Quỳnh Búp Bê đã hé lộ cho khán giả thấy sự thay đổi lớn trong tính cách và hành động của Quỳnh (Phương Oanh). Xuất hiện tại phòng hát, Quỳnh khiến vị khách không thể rời mắt và luôn miệng khen ngợi cô trong sự tức tối của My "Sói" (Thu Quỳnh).

Khác với sự sợ hãi, rụt rè khi đi tiếp khách như những tập trước, Quỳnh giờ đã chủ động hát, tự tin uống rượu khi tiếp khách. Có thể thấy, Quỳnh đã chính thức soán ngôi My "Sói" và dấn thân vào con đường hành nghề "cave" chuyên nghiệp.

Bực tức vì bị Quỳnh cướp mất vị trí số 1 ở Thiên Thai, My "Sói" đã tìm cách cà khịa, mắng chửi Quỳnh. Cô ả lớn tiếng quát nạt vì Quỳnh để con quấy khóc cả đêm.

Đáp lại, Quỳnh nói thẳng: "Chị My, những điều chị nói không sai nhưng tôi không thích cái thái độ của chị. Tại sao chị phải trợn trừng rồi chỉ trỏ lung tung hết cả lên thế?"

Quỳnh Búp Bê tiếp khách chuyên nghiệp, đánh My Sói lên bờ xuống ruộng-3

Quỳnh Búp Bê tiếp khách chuyên nghiệp, đánh My Sói lên bờ xuống ruộng-4

Khi bị My "Sói" bắt nạt, Quỳnh đã không ngần ngại đánh lại và đáp trả: "Tôi nói cho chị biết, tôi bây giờ không phải là con Quỳnh của ngày xưa để chị muốn làm gì thì làm đâu".

Những cảnh quay đầy gay cấn và hấp dẫn khiến khán giả mong chờ này sẽ lên sóng trong tập 9 của Quỳnh Búp Bê vào 21h30 ngày 10/9.

Theo VietNamNet


Quỳnh búp bê

Thu Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.