Hậu 'đấu tố' chồng cũ Hoàng Anh, Quỳnh Như vui vẻ đưa con gái đi ăn uống cùng bạn bè

Sau loạt lùm xùm về chuyện ly hôn giữa chồng cũ Hoàng Anh, mới đây Quỳnh Như - vợ cũ Việt kiều của nam diễn viên đưa con gái đi chơi cùng những người bạn thân thiết.

Drama giữa Hoàng Anh và vợ cũ Việt kiều ngày càng trở nên nghiêm trọng. Sau gần 2 tháng im lặng nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cũng lên tiếng tố vợ không làm trọn vẹn vai trò người phụ nữ của gia đình, thường xuyên chửi bới và ghen tuông vô cớ. Tuy nhiên, sau khi thấy chồng cũ tố những điều thiếu chứng cứ xác thực về mình, vừa qua Quỳnh Như và bạn thân tiếp tục chia sẻ về chủ đề hôn nhân với Hoàng Anh.

Chị thể hiện sự bức xúc sau khi đọc lời kể tội của anh và đề nghị anh không lẩn tránh cũng như dừng ngay việc tiếp tay cho bạn bè quấy rối vợ cũ. Theo lời của chị, hai tuần nay, những người bạn của Hoàng Anh liên tiếp dùng số điện thoại và địa chỉ của chị để đặt hàng, mặt khác nói chị và con gái đang van xin lòng thương hại. Chị Như tức giận vì bị nói "dũa nail lương ba cọc ba đồng, ở nhà thuê, đi xe thuê". Trong khi đó, chị làm mọi việc này đều để phục vụ cho cuộc sống của Hoàng Anh kể từ khi chị bảo lãnh chồng qua Mỹ.

Sau hai ngày "đấu tố" với chồng cũ, mới đây trên trang cá nhân Quỳnh Như - vợ cũ nam diễn viên Hoàng Anh đã vui vẻ, tươi tắn bên hội bạn thân. Nhân dịp cuối tuần cô đưa bé Nu đi ăn uống cùng nam diễn viên hài Nguyên Khoa với nhóm bạn thân thiết.

Hậu đấu tố chồng cũ Hoàng Anh, Quỳnh Như vui vẻ đưa con gái đi ăn uống cùng bạn bè-1

"Bà mẹ một con" tươi tắn vui vẻ đi ăn uống cùng những người bạn thân thiết sau những ngày mệt mỏi trong cuộc hôn nhân tan vỡ với nam diễn viên Hoàng Anh.

Trong cuộc livestream chia sẻ, nam danh hài Nguyên Khoa đã tiết lộ sẽ tạo kênh Youtube để chỉ cho vợ cũ nam diễn viên nhiều món ngon. Đồng thời anh còn trò chuyện với mọi người về những ngày qua khá lùm xùm trên mạng xã hội, tham gia vào hôn nhân tan vỡ của cặp đôi. Nguyên Khoa có nói: "Nếu cuộc ly hôn giữa Như và chồng cũ giải quyết yên lặng thì Khoa với Vy cũng không dính vào chi đâu. Đây đối đối phương cứ liên tục tấn công Như làm sai một người mẹ đơn thân nuôi bé Nu nữa thì sao chịu đựng nỗi".

Hậu đấu tố chồng cũ Hoàng Anh, Quỳnh Như vui vẻ đưa con gái đi ăn uống cùng bạn bè-2

Quỳnh Như dường như đã tìm được cuộc sống bình yên bên con gái và những người bạn thân thiết nhất đã bên cạnh cô suốt thời gian qua.

Hậu đấu tố chồng cũ Hoàng Anh, Quỳnh Như vui vẻ đưa con gái đi ăn uống cùng bạn bè-3

Nam danh hài hải ngoại cũng có nhiều chuyện chia sẻ trong hôn nhân của cặp đôi thu hút sự quan tâm của khán giả.

Trước đó, Hoàng Anh từng một lần bị bố vợ bắt gặp giữ đồ vật nhạy cảm trong phòng. "Như phải thức từ 8 giờ sáng, đi làm cho tới 7-8 giờ tối ngày hôm sau. Còn Hoàng Anh ăn nhậu từ 9 giờ tối hôm nay cho tới 8 giờ sáng hôm sau, thì khi Như thức đi làm, Hoàng Anh lại phải ở nhà ngủ. Nếu Hoàng Anh là người đáng tin cậy, Như sẽ không bao giờ xem điện thoại. Nhưng Hoàng Anh có những mối quan hệ cực kỳ không lành mạnh trong lúc sống với Như… Khi Hoàng Anh đi, ba của Như phát hiện nơi Hoàng Anh làm việc có đồ nhạy cảm, trong khi Như nói vợ chồng mình không sử dụng cái đó", vợ cũ nam diễn viên bức xúc.

Hậu đấu tố chồng cũ Hoàng Anh, Quỳnh Như vui vẻ đưa con gái đi ăn uống cùng bạn bè-4

Tổ ấm từng hạnh phúc của Hoàng Anh trước khi đi đến quyết định ly hôn.

 


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hau-dau-to-chong-cu-hoang-anh-quynh-nhu-vui-ve-dua-con-gai-di-an-uong-cung-ban-be-68395.html

diễn viên Hoàng Anh

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.