Quỳnh Thư ẩn ý chồng cũ Diệp Lâm Anh vì sĩ diện nên không lên tiếng vụ ly thân?

Ồn ào của Quỳnh Thư - Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức chưa thể dừng lại vì có nhiều chi tiết gây sốc.

Mới bước sang năm 2022 chưa đầy 1 tháng, thế nhưng showbiz Việt liên tục đón nhận nhiều drama chấn động. Một trong số đó phải kể đến chính là chuyện Quỳnh Thư bị nghi là "người thứ 3" chen chân vào hạnh phúc giữa Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia Nghiêm Đức.

Diệp Lâm Anh cũng xác nhận ly thân vì chồng có người phụ nữ khác, cả hai đã gặp nhau nhưng không thể giải quyết vấn đề. Dù im lặng trước thị phi nhưng mới đây Quỳnh Thư có phản hồi cực căng bên dưới bài viết 1 người bạn.

Trên Facebook cá nhân, người bạn này đã gọi tên Quỳnh Thư và bình luận thẳng thắn: "Nếu phen này Quỳnh Thư được lên chính thất, làm dâu hào môn thì quá tài giỏi. Nhưng nếu chỉ được thằng kia chơi qua đường thì thật tiếc, vì như vậy sẽ để lại tiếng xấu muôn đời. Mình là kiểu người sống tin vào luật nhân quả hơn tin vào luật pháp, nên cái nghiệp giật chồng nó ác nặng, kinh hoàng lắm".

Bạn Quỳnh Thư bất ngờ "quay xe", người này còn không ngại mỉa mai: "Muốn đàn ông nể sợ thì cứ giàu đi đã, còn người đẹp chân dài trong showbiz có mấy ai không phải món đồ chơi của thiếu gia nếu chỉ có sắc đẹp"

Bị nói là "trà xanh", phía dưới phần bình luận Quỳnh Thư cũng nhanh chóng đáp trả ngay và luôn. Đặc biệt, nữ diễn viên cũng ẩn ý cho rằng Nghiêm Đức không lên tiếng vụ ly thân là do bảo vệ sĩ diện: "Khi nào anh biết hết sự tình thì hãy phán xét anh nhé. Vì sĩ diện người đàn ông mà không muốn phanh phui mọi thứ. Mong anh hãy tìm hiểu kỹ hơn đừng hùa theo số đông và dư luận khi chưa hiểu rõ được hết sự tình!".

Giữa lúc ồn ào đăng ngày càng nóng, chia sẻ của Quỳnh Thư khiến dân mạng xôn xao. Người bạn kia cũng chẳng ngại mà đáp 1 chọi 1 với nữ diễn viên, anh còn hứa sẽ viết status bênh vực nếu Quỳnh Thư đúng trong vụ lùm xùm này.

Quỳnh Thư ẩn ý chồng cũ Diệp Lâm Anh vì sĩ diện nên không lên tiếng vụ ly thân?-1Bị gọi đích danh, Quỳnh Thư nhanh chóng có màn đáp trả cực gắt

Quỳnh Thư ẩn ý chồng cũ Diệp Lâm Anh vì sĩ diện nên không lên tiếng vụ ly thân?-2Quỳnh Thư ẩn ý chồng cũ Diệp Lâm Anh vì sĩ diện nên không lên tiếng vụ ly thân?-3Hiện tại, drama bùng binh của cả ba vẫn đang nóng lên hơn bao giờ hết!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/quynh-thu-an-y-chong-cu-diep-lam-anh-vi-si-dien-nen-khong-len-tieng-vu-ly-than-162221401202919042.htm

Quỳnh Thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.