Ra khỏi cánh cửa trại giam, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga 'thay da đổi thịt' tận hưởng cuộc sống hạnh phúc

Sau bê bối tố tụng với đại gia Cao Toàn Mỹ, Trương Hồ Phương Nga đã được rời khỏi nơi cư trú và gần đây làm vedete trong diễn show thời trang lớn...

Sau bê bối tố tụng với đại gia Cao Toàn Mỹ, Trương Hồ Phương Nga đã được rời khỏi nơi cư trú và gần đây làm vedete trong diễn show thời trang lớn...

Trương Hồ Phương Nga được tại ngoại vào chiều 29/6/2017 sau 2 năm ngồi nhà giam vì cáo buộc lừa đảo và chiếm đoạt tài sản 16,5 tỷ đồng của đại gia Cao Toàn Mỹ. Thoát khỏi vòng lao lý, Hoa hậu họ Trương đã hòa nhập với cuộc sống bên ngoài.


... và xinh đẹp rạng rỡ ở hiện tại

Nhan sắc lên hương

Trên trang cá nhân, người đẹp họ Trương cởi mở chia sẻ cuộc sống đời thường của mình với mọi người. Dễ dàng nhận thấy, ngoại hình của hoa hậu Phương Nga đã được cải thiện đáng kể sau gần 1 năm bước ra khỏi cánh cửa trại giam.

Ra khỏi cánh cửa trại giam, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga thay da đổi thịt tận hưởng cuộc sống hạnh phúc-4

Phương Nga đã lấy lại diện mạo xinh xắn ngày nào. Bên cạnh làn da trắng mịn màng, hoa hậu họ Trương cũng cho thấy thần sắc ngày càng tươi mới, vui vẻ. 

Chất lượng cuộc sống được cải thiện

Bên cạnh nhan sắc ngày càng tươi mới, chất lượng cuộc sống của mỹ nhân họ Trương cũng ngày càng được cải thiện. Trên mọi cung đường cuộc sống của người đẹp đều có bóng dáng của bạn thân Nguyễn Đức Thùy Dung - người bị giam cùng Phương Nga khi cô vướng vòng lao lý.

Không chỉ lên kế hoạch vui chơi, Phương Nga - Thùy Dung cũng dành tặng cho người bạn thân những món quà hay dạy cho nhau cách tạo dáng khi chụp ảnh đời thường.

Ra khỏi cánh cửa trại giam, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga thay da đổi thịt tận hưởng cuộc sống hạnh phúc-6

Ngày 22/11/2018, Trương Hồ Phương Nga chia sẻ niềm vui được thoải mái rời khỏi nơi cư trú sau thời gian bị quản thúc tại địa phương. Theo mỹ nhân họ Trương cho biết, cô và người bạn Nguyễn Đức Thùy Dung đã được phép thông hành di chuyển từ Nam ra Bắc bằng máy bay. Dù chỉ là một chuyến đi trong nước từ Sài Gòn tới Phú Thọ để chữa trị bệnh viêm xoang nhưng điều đó cũng là niềm vui không nhỏ với Phương Nga.

Khi thông tin Phương Nga được "tung cánh" trên bầu trời đang nhận được sự quan tâm, trên mạng xã hội mới đây lan truyền thông tin người đẹp mua xế sang. Ồn ào bắt đầu từ bức ảnh người đẹp họ Trương cười rạng rỡ bên người đàn ông thường giao dịch mua bán xe hơi với các ngôi sao trong làng giải trí. Người khen mỹ nhân họ Trương ngày càng xinh đẹp sau sóng gió, kẻ lại nhận định cô gặp người này để ký hợp đồng mua xe. Hiện tại, nghi vấn đó vẫn là dấu hỏi chưa có lời giải.

Ra khỏi cánh cửa trại giam, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga thay da đổi thịt tận hưởng cuộc sống hạnh phúc-9

Dịp Quốc tế phụ nữ vừa qua, Trương Hồ Phương Nga khoe quà 8/3 cực trend đến hoa hậu cũng bất ngờ. Theo đó, quà của Trương Hồ Phương Nga là chiếc kính mắt đặc biệt đến bản thân cô cũng không ngờ là nó có thật - chiếc kính Thug Life đang "làm mưa làm gió" giới trẻ, tưởng chỉ có trong các video chuyên dùng để cosplay nhân vật.

Dù không tiết lộ là quà tự thưởng hay được tặng nhưng ai cũng mừng cho Phương Nga vì đã có niềm vui trong ngày tôn vinh phụ nữ. Qua đó có thể thấy cuộc sống cuộc sống của Trương Hồ Phương Nga đã tươi vui trở lại sau thời gian ngập tràn sóng gió.

Trở lại tỏa sáng trên sân khấu sau khi rời khỏi trại giam

Sau thời gian tĩnh dưỡng, Trương Hồ Phương Nga đã bắt đầu trở lại showbiz. Tháng 3/2019, Hoa hậu họ Trương tái xuất trong một show diễn thời trang tại Hà Nội.

Phương Nga mặc một chiếc áo lụa bóng có chi tiết buộc ở cổ và phần tay loe, phối cùng chân váy có thắt lưng đính đá, túi xách đỏ và giày cao gót nhũ. Xuất hiện trên thảm đỏ với nụ cười tươi tắn thường trực trên môi nhưng bộ đồ tình cũ Cao Toàn Mỹ mặc lại không được đánh giá cao vì lạc mốt.

Một tháng sau, Trương Hồ Phương Nga tiếp tục tham gia sàn diễn thời trang. Không còn dáng vẻ hầu tòa nhợt nhạt, Hoa hậu họ Trương đã xuất hiện đầy thần thái và quyền lực trong bộ trang phục cầu kỳ với vai trò vedette trong đêm diễn thời trang thuộc khuôn khổ Vietnam International Fashion Week - Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019.

Sau màn tái xuất hoành tráng này, Trương Hồ Phương Nga trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Cô không quên gửi lời cảm ơn trước sự chào đón, động viên từ mọi người: "Mình rất muốn cảm ơn thật nhiều tình cảm, sự động viên và lòng trắc ẩn mọi người đã dành cho mình trước, trong và sau buổi diễn".

Theo VietNamNet

 


Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.