Ra ngoài thì giữ khoảng cách chứ ở nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý "bện hơi" nhau như thế này

Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà và người tình Kim Lý tập yoga cũng dính nhau không rời khiến fan thích thú.

Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà và người tình Kim Lý tập yoga cũng dính nhau không rời khiến fan thích thú.

Mới đây, nữ hoàng giải trí chia sẻ lên instagram một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cô tập yoga cùng người tình Việt kiều. Trong chục giây ngắn ngủi, Hồ Ngọc Hà cho thấy mối quan hệ giữa cô và Kim Lý đang gắn bó nhường nào. Cả hai tập yoga tại nhà nhưng vẫn "dính" lấy nhau trong một bài tập đôi.

Khoảnh khắc tình tứ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tại nhà riêng.

Thời gian qua, Hà Hồ đã chuyển cuộc tình của mình sang chế độ kín đáo. Cô và Kim Lý ít xuất hiện cạnh nhau tại các sự kiện thay vì bên nhau kè kè như trước đây. Cả hai cũng dừng tương tác trên mạng xã hội. Tuy nhiên, những hình ảnh nhỏ giọt này cho thấy chuyện tình của họ vẫn đang rất nồng ấm.

Ra ngoài thì giữ khoảng cách chứ ở nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bện hơi nhau như thế này-1

Chia sẻ với truyền thông mới đây, Hà Hồ còn thổ lộ ý định muốn có con với Kim Lý. Tuy nhiên cô cho biết không nghĩ tới hôn nhân trong tương lai.

 Theo Helino 


Kim Lý

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.