“Richkid” chính hiệu của Vbiz: Sống trong biệt thự triệu đô, được tặng xe hơi mừng sinh nhật

Nhiều nhóc tì được bố mẹ cưng chiều hết mực và có cuộc sống đủ đầy, hiện đại đáng mơ ước ngay từ khi còn rất nhỏ.

Nhiều nhóc tì được bố mẹ cưng chiều hết mực và có cuộc sống đủ đầy, hiện đại đáng mơ ước ngay từ khi còn rất nhỏ.

Đối với bất kì bậc phụ huynh nào, việc tạo cho con cái một cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc luôn là ưu tiên được đặt lên hàng đầu. 

Rất nhiều nghệ sĩ sẵn sàng chi trả số tiền khổng lồ để xây nhà, đưa con cái đi du lịch nhiều nơi với ghế hạng thương gia. Cuộc sống đầy đủ tiện nghi, được cưng chiều hết mực của con các sao Việt khiến nhiều người phải trầm trồ và ghen tị.

Bé Thiên Từ - con nam ca sĩ Đan Trường

Cuối năm 2016, Đan Trường và bà xã Thủy Tiên chính thức đón chào con trai đầu lòng. Để chào mừng sự ra đời của bé Thiên Từ, vợ chồng nam ca sĩ đã chuyển về một căn biệt thự xa hoa tại San Jose, California (Mỹ).

Được biết, căn biệt thự có diện tích rộng lớn và nội thất xa hoa, sang trọng không kém gì khách sạn 5 sao. Nam ca sĩ và bà xã cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh thiên thần nhỏ của mình dạo chơi trong căn biệt thự này.

Richkid” chính hiệu của Vbiz: Sống trong biệt thự triệu đô, được tặng xe hơi mừng sinh nhật-1Richkid” chính hiệu của Vbiz: Sống trong biệt thự triệu đô, được tặng xe hơi mừng sinh nhật-2Richkid” chính hiệu của Vbiz: Sống trong biệt thự triệu đô, được tặng xe hơi mừng sinh nhật-3Richkid” chính hiệu của Vbiz: Sống trong biệt thự triệu đô, được tặng xe hơi mừng sinh nhật-4

Bé Thiên Từ dạo chơi trong căn biệt thự rộng lớn

Ngay từ khi mới chào đời, bé Thiên Từ đã có cuộc sống vô cùng sung túc. Bà xã của Đan Trường từng gây sốc khi tiết lộ chuyện thuê vú em trông con nhỏ của mình.

Theo đó, Thủy Tiên yêu cầu vú em phải thông thạo 3 thứ tiếng: Anh – Việt – Hoa, còn người giúp việc phải biết tiếng Anh và Tây Ban Nha.

Để tìm được vú em ưng ý nhất, bà xã doanh nhân của "anh Bo" Đan Trường đã phải thay đến 10 người. Mỗi tháng, số tiền gia đình tương ứng mà gia đình nam ca sĩ chi trả cho vú em lên tới con số 150 triệu đồng.

Richkid” chính hiệu của Vbiz: Sống trong biệt thự triệu đô, được tặng xe hơi mừng sinh nhật-5Richkid” chính hiệu của Vbiz: Sống trong biệt thự triệu đô, được tặng xe hơi mừng sinh nhật-6Richkid” chính hiệu của Vbiz: Sống trong biệt thự triệu đô, được tặng xe hơi mừng sinh nhật-7

Con của nam ca sĩ Đan Trường có cuộc sống sung túc từ nhỏ

Bé Bảo Tiên – con diễn viên Trương Ngọc Ánh và Bảo Sơn

Năm 2008, sau khi kết hôn 3 năm, Trương Ngọc Ánh và Bảo Sơn vui mừng chào đón con gái Bảo Tiên chào đời.

Ngay từ khi mới lọt lòng, Bảo Tiên đã được bố mẹ cưng chiều hết mực. Cặp đôi diễn viên luôn đảm bảo cho con gái điều kiện vật chất tốt nhất và không ngần ngại đầu tư cho sự phát triển lâu dài của con.

Khi mới chào đời, Bảo Tiên được bố mẹ trang trí phòng ngủ với đầy đủ nội thất hiện đại, ngay đến chiếc giường cũng được đặt làm theo khuôn mẫu giường của một cô công chúa.

Không chỉ vậy, Bảo Sơn cũng vô cùng chiều chuộng con gái "rượu" khi tặng cho Bảo Tiên chiếc xe hơi Porsche Panamera có giá 5 tỉ đồng trong lần sinh nhật của con.

Chia sẻ hình ảnh Bảo Tiên đứng cạnh chiếc xe hơi sang trọng, nam diễn viên chú thích thêm: "Quà mới cho con gái!".

Được biết chiếc xe này là quà mà Bảo Sơn tặng cho bé Bảo Tiên nhân dịp sinh nhật vì anh muốn chiếc xe mới có nhiều tiện nghi sẽ tạo sự thoải mái khi đưa con gái đi học, đi chơi. Ngoài ra, Bảo Tiên cũng thường xuyên được đi du lịch nước ngoài cùng bố mẹ.

Richkid” chính hiệu của Vbiz: Sống trong biệt thự triệu đô, được tặng xe hơi mừng sinh nhật-8

Chiếc xe Bảo Sơn dành tặng cô công chúa nhỏ

Richkid” chính hiệu của Vbiz: Sống trong biệt thự triệu đô, được tặng xe hơi mừng sinh nhật-9Richkid” chính hiệu của Vbiz: Sống trong biệt thự triệu đô, được tặng xe hơi mừng sinh nhật-10

Bảo Tiên đã được đi du lịch tới nhiều nơi

Bé Subeo – con ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla

Có mẹ là nữ ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt, bố là doanh nhân thành đạt nên từ nhỏ bé Subeo đã có cuộc sống đầy đủ và sung túc.

Subeo thường được đi du lịch nước ngoài cùng mẹ Hà Hồ với ghế hạng thương gia trên máy bay. Cậu bé cũng được bố Cường Đôla đưa đón đi học và đi chơi bằng những chiếc siêu xe trị giá hàng tỉ đồng.

Richkid” chính hiệu của Vbiz: Sống trong biệt thự triệu đô, được tặng xe hơi mừng sinh nhật-11Richkid” chính hiệu của Vbiz: Sống trong biệt thự triệu đô, được tặng xe hơi mừng sinh nhật-12Richkid” chính hiệu của Vbiz: Sống trong biệt thự triệu đô, được tặng xe hơi mừng sinh nhật-13

Subeo thường xuyên đi du lịch với ghế hạng thương gia

Khi còn nhỏ, mỗi lần xuất hiện, người hâm mộ lại được thấy Subeo ăn mặc rất thời trang, sành điệu không kém gì bố mẹ.

Cường Đôla cũng rất đầu tư cho quý tử của mình khi mua hẳn chiếc xe sport mini 50CC trị giá vài chục triệu tặng Subeo khi cậu còn nhỏ.

Subeo theo học ở một trường quốc tế hàng đầu tại Sài Gòn, với mức học phí khiến nhiều người không khỏi choáng váng. Học phí hiện tại của cậu bé rơi vào khoảng hơn 200 triệu đồng/ năm.

Richkid” chính hiệu của Vbiz: Sống trong biệt thự triệu đô, được tặng xe hơi mừng sinh nhật-14

Subeo bên cạnh chiếc xe trị giá hàng chục triệu đồng bố tặng

Richkid” chính hiệu của Vbiz: Sống trong biệt thự triệu đô, được tặng xe hơi mừng sinh nhật-15

Cậu bé được đưa đón bằng những chiếc xe hạng sang

Richkid” chính hiệu của Vbiz: Sống trong biệt thự triệu đô, được tặng xe hơi mừng sinh nhật-16

Richkid” chính hiệu của Vbiz: Sống trong biệt thự triệu đô, được tặng xe hơi mừng sinh nhật-17

Subeo và mẹ Hà Hồ thường đi du lịch nước ngoài cùng nhau

Bé Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch – con Elly Trần

Ngay từ khi mới sinh, hai bé Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạnh, con của Elly Trần đã gây sốt bởi vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương.

Tuy không trực tiếp tiết lộ cuộc sống sung túc nhưng qua những hình ảnh được Elly Trần chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều người đoán rằng mẹ con cô sống trong căn hộ rộng rãi, sang trọng.

Đặc biệt, bé Cadie Mộc Trà rất được mẹ chăm chút về phần vẻ ngoài khi diện nhiều bộ váy công chúa "sành điệu" mỗi khi tham dự sự kiện cùng mẹ.
 

Richkid” chính hiệu của Vbiz: Sống trong biệt thự triệu đô, được tặng xe hơi mừng sinh nhật-18Richkid” chính hiệu của Vbiz: Sống trong biệt thự triệu đô, được tặng xe hơi mừng sinh nhật-19

2 bé được mẹ "hộ tống" bằng oto

Richkid” chính hiệu của Vbiz: Sống trong biệt thự triệu đô, được tặng xe hơi mừng sinh nhật-20

Không gian căn nhà của Elly Trần và các con

Richkid” chính hiệu của Vbiz: Sống trong biệt thự triệu đô, được tặng xe hơi mừng sinh nhật-21Richkid” chính hiệu của Vbiz: Sống trong biệt thự triệu đô, được tặng xe hơi mừng sinh nhật-22

Dù không hay chia sẻ hình ảnh, nhưng nhiều người đoán rằng cuộc sống của Elly Trần và các con khá sung túc

Theo Helino


Trương Ngọc Ánh

Hồ Ngọc Hà

Đan Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.