Rộ ảnh nghi vấn Phan Đình Tùng đang được "thần y" Võ Hoàng Yên chữa thoát vị đĩa đệm, còn khen rối rít trên Facebook?

Hết Nhật Kim Anh, Phan Đình Tùng trở thành cái tên tiếp theo bị netizen réo gọi vì bức ảnh được cho là chụp chung với ông Võ Hoàng Yên.

Thời gian vừa qua, ồn ào xoay quanh ông Võ Hoàng Yên vẫn đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Vụ việc càng trở nên phức tạp hơn khi không chỉ một mà nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Phi Nhung, Nhật Kim Anh xuất hiện trong loạt ảnh chụp cùng ông Võ Hoàng Yên. Netizen bày tỏ sự hoang mang xen lẫn bức xúc khi những người có tiếng nói trong xã hội như sao Việt lại vô tình tiếp tay cho vị "lương y" này.

Trưa ngày 17/6, mạng xã hội lại tiếp tục một phen xôn xao khi xuất hiện bức ảnh của 1 người đàn ông trọc đầu trông rất giống Phan Đình Tùng gặp gỡ ông Võ Hoàng Yên. Nhanh chóng, dân mạng đã lục lại facebook cá nhân của nam ca sĩ và thấy rằng, chính Phan Đinh Tùng cũng từng chia sẻ dòng trạng thái dài kể về việc mình được ông chữa bệnh thoát vị đĩa đệm và bày tỏ sự biết ơn.

Rộ ảnh nghi vấn Phan Đình Tùng đang được thần y Võ Hoàng Yên chữa thoát vị đĩa đệm, còn khen rối rít trên Facebook?-1
Hình ảnh được netizen "đào ra" và cho rằng đây chính là Phan Đình Tùng và ông Võ Hoàng Yên xuất hiện tràn lan trong các hội nhóm chuyên bàn chuyện showbiz

Rộ ảnh nghi vấn Phan Đình Tùng đang được thần y Võ Hoàng Yên chữa thoát vị đĩa đệm, còn khen rối rít trên Facebook?-2
Đầu năm 2017, nam ca sĩ cũng từng chia sẻ bức ảnh chụp chung cùng vị "lương y" và dành nhiều lời khen ngợi, cảm ơn vì chữa bệnh giúp mình

Hiện tại, nam ca sĩ đang vấp phải làn sóng công kích từ phía cư dân mạng. Chúng tôi đang liên lạc với phía ekip Phan Đình Tùng để làm rõ sự việc.

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ro-anh-nghi-van-phan-dinh-tung-dang-duoc-than-y-vo-hoang-yen-chua-thoat-vi-dia-dem-con-khen-roi-rit-tren-facebook-161211706153356403.htm

Võ Hoàng Yên

Phan Đình Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.