Rộ clip Mỹ Tâm kêu Mai Tài Phến lấy vợ Đà Nẵng, đàng trai phản ứng thế nào mà chị đẹp "dí" tới cùng?

Màn tương tác ngập tràn "thính" giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến khiến dân tình thích thú.

Mới đây, đoạn clip tương tác dễ thương giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bất ngờ hot trở lại. Cụ thể, trong một buổi giao lưu cùng người hâm mộ, nam diễn viên gốc Bạc Liêu bày tỏ rất thích ở Đà Nẵng. Tuy nhiên, chưa kịp nói hết câu thì Mỹ Tâm kế bên chen ngang: "Lấy vợ Đà Nẵng đi".

Câu nói của "chị đẹp" khiến các khán giả có mặt phải hú hét và ngay cả Mai Tài Phến cũng "đứng hình" vài giây sau đó mới ngượng ngùng trả lời: "Chuyện gì đến nhất định sẽ đến, người phải gặp thì nhất định sẽ gặp...". Lúc này, Mỹ Tâm tiếp tục "dí" đàn em tới cùng: "À, nhưng gặp rồi á".

Màn tương tác này được cư dân mạng chia sẻ rần rần. Bên dưới đoạn clip, netizen không khỏi bất ngờ trước sự chủ động của Mỹ Tâm. Dù chỉ bâng quơ vài câu nhưng ai cũng biết Mỹ Tâm là người Đà Nẵng. Không những vậy, giữa nữ ca sĩ và Mai Tài Phến thời điểm đó lộ nhiều hint dấy nghi vấn hẹn hò. Thế nên, đoạn đối thoại này khiến nhiều người thích thú và với fan "đẩy thuyền" cặp đôi càng phấn khích hơn.

Màn tương tác ngập tràn "thính" giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bất ngờ hot trở lại

Trước đó, trong một buổi ra mắt phim có Mai Tài Phến góp mặt, Mỹ Tâm cũng đã tranh thủ thời gian đến ủng hộ. Đặc biệt, sau khi xem xong, "họa mi tóc nâu" đã đứng lên vỗ tay và hét lớn giữa rạp phim: "Thích Võ Tòng (vai của Mai Tài Phến - PV) quá". Khoảnh khắc này netizen chia sẻ rần rần và cho rằng Mỹ Tâm đang mượn cớ tỏ tình Mai Tài Phến.

Mỹ Tâm bất ngờ hô lớn bày tỏ niềm yêu thích với vai diễn của Mai Tài Phến (Nguồn: Team sự kiện)

Trước sự bàn tán của khán giả, Mỹ Tâm cũng nhanh chóng lên tiếng: "Đính chính nhẹ nhàng là dù Võ Tòng ngoài đời có đẹp trai thiệt nhưng mình thích Võ Tòng trong phim nha các bạn. Vì thấy Võ Tòng không nói câu nào mà ngầu quá nên mình thốt lên thôi chứ thật lòng mình quá thích các vai trong phim nha". Dù vậy, dân mạng vẫn không khỏi thích thú và tích cực "đẩy thuyền" cho cả hai.

Rộ clip Mỹ Tâm kêu Mai Tài Phến lấy vợ Đà Nẵng, đàng trai phản ứng thế nào mà chị đẹp dí tới cùng?-1Mỹ Tâm đến ủng hộ phim có sự góp mặt của Mai Tài Phến. Đây cũng là dịp hiếm hoi "họa mi tóc nâu" xuất hiện tại sự kiện để ủng hộ một ai đó

Rộ clip Mỹ Tâm kêu Mai Tài Phến lấy vợ Đà Nẵng, đàng trai phản ứng thế nào mà chị đẹp dí tới cùng?-2Mai Tài Phến lộ diện cực điển trai tại sự kiện

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến là cặp đôi được netizen Việt "đẩy thuyền" nhiệt tình. Sau khi hợp tác chung trong vài dự án, mối quan hệ giữa cả hai thu hút sự quan tâm của công chúng. Mỹ Tâm từng chia sẻ thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương, chu đáo và hiểu chuyện.

Nhiều lần lộ "hint" hẹn hò song cả hai cũng chỉ úp mở, chưa một lần lên tiếng nói rõ mối quan hệ khiến không ít người tò mò. Suốt thời gian qua, cặp đôi thường xuyên bị phát hiện sánh đôi cùng nhau, trao cho đối phương loạt cử chỉ ngọt ngào. Đặc biệt, vào năm 2022, Mai Tài Phến từng bị bắt gặp về quê Mỹ Tâm đón Tết.

Rộ clip Mỹ Tâm kêu Mai Tài Phến lấy vợ Đà Nẵng, đàng trai phản ứng thế nào mà chị đẹp dí tới cùng?-3Kể từ khi hợp tác chung, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vướng tin hẹn hò

Rộ clip Mỹ Tâm kêu Mai Tài Phến lấy vợ Đà Nẵng, đàng trai phản ứng thế nào mà chị đẹp dí tới cùng?-4Netizen còn bắt gặp khoảnh khắc Mai Tài Phến về quê Đà Nẵng của Mỹ Tâm để đón Tết

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/ro-clip-my-tam-keu-mai-tai-phen-lay-vo-da-nang-dang-trai-phan-ung-the-nao-ma-chi-dep-di-toi-cung-19323101311554338.htm

Mỹ Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.