Rộ nghi vấn Elly Trần đã chia tay chồng Tây sau lùm xùm bị "cắm sừng" qua lời ẩn ý này

Khẳng định mình độc thân, có lẽ nào Elly Trần đang ngầm thông báo cô đã chia tay chồng Tây...

Khẳng định mình độc thân, có lẽ nào Elly Trần đang ngầm thông báo cô đã chia tay chồng Tây...

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với người hâm mộ trên trang cá nhân, Elly Trần đã chia sẻ về chuyện tình cảm, làm rộ lên nghi vấn cô chính thức chia tay người chồng ngoại quốc.

Cụ thể, khi được hỏi: "Chị đẹp đang độc thân vui tính ạ?", Elly Trần trả lời: "Như chưa có mối tình vắt vai luôn". Câu trả lời này đã ngầm thừa nhận hiện tại người đẹp gợi cảm đang độc thân, điều này đồng nghĩa với việc có thể là cô đã chia tay người chồng ngoại quốc sau vụ lùm xùm bị "cắm sừng".

Ngoài ra, Elly Trần cũng ẩn ý nói mình là người lận đận trong chuyện tình cảm, hàm ý nhắc đến cuộc hôn nhân trắc trở vừa rồi.

Rộ nghi vấn Elly Trần đã chia tay chồng Tây sau lùm xùm bị cắm sừng qua lời ẩn ý này-1Rộ nghi vấn Elly Trần đã chia tay chồng Tây sau lùm xùm bị cắm sừng qua lời ẩn ý này-2

Đầu tháng 1/2020, Elly Trần bất ngờ đăng dòng trạng thái: "Vợ đẹp con xinh đàn ông sẽ không đi ngoại tình là một lý thuyết đẹp đẽ" làm rộ lên tin đồn cô bị chồng "cắm sừng". Sau đó, nữ người mẫu liên tiếp có những biểu hiện u sầu, buồn bã, thể hiện sự tuyệt vọng trên trang cá nhân. Thậm chí, cô còn tự dặn mình rằng không được trầm cảm vì còn rất nhiều việc phải lo.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-anh/ro-nghi-van-elly-tran-da-chia-tay-chong-tay-sau-lum-xum-bi-cam-sung-qua-loi-an-y-nay-22202072172845351.htm

Elly Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.