Rò rỉ bức ảnh chụp chung đầu tiên của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau thời gian bị đồn chia tay

Có vẻ như người hâm mộ của cặp đôi Kim Lý - Hồ Ngọc Hà đã có thể thở phào nhẹ nhõm.

Có vẻ như người hâm mộ của cặp đôi Kim Lý - Hồ Ngọc Hà đã có thể thở phào nhẹ nhõm.

Mới đây, trên trang cá nhân của một người bạn thân thiết với Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh mọi người tụ tập quây quần hẹn hò vào ngày cuối tuần.

Bữa tiệc có sự góp mặt của những người bạn thân thiết như chuyên gia trang điểm riêng của Hồ Ngọc Hà hay hội bạn thân. Su beo - con trai của Hồ Ngọc Hà cũng có mặt trong bữa tiệc cùng mẹ.

Điều quan trọng, sau bao ngày sống trong tin đồn chia tay, lần đầu tiên người ta lại thấy Hồ Ngọc Hà và  Kim Lý  xuất hiện bên nhau. Trong ảnh, cả hai đều vô cùng vui vẻ và hạnh phúc, dập tan tin đồn đã chia tay sau 1 năm mặn nồng. 

Trước đó, trên mạng xã hội rộ lên tin đồn cặp đôi đã đường ai nấy đi sau 1 năm là "cả một trời thương nhớ" của nhau. Nguyên nhân của những tin đồn này xuất phát từ việc Kim Lý gần như "biến mất" khỏi mạng xã hội, anh không còn tương tác với Hồ Ngọc Hà - điều mà trước đây nam diễn viên thường xuyên làm. Không những thế, Kim Lý còn vắng mặt trong chuyên lưu diễn Mỹ của Hồ Ngọc Hà.

 


Giữa những tin đồn chia tay, Hồ Ngọc Hà lựa chọn im lặng nên người hâm mộ càng thêm lo lắng. Với hình ảnh lần này của cặp đôi, fan hâm mộ của Hồ Ngọc Hà có thể thở phào nhẹ nhõm. 

Theo Helino


Kim Lý

Hà Hồ

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.