Rò rỉ hậu trường chụp 'ảnh cưới' của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà, ai nấy đều phải khen: 'Quá đẹp đôi'

Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà mặc váy cưới sánh đôi bên Kim Lý trong hậu trường đang được lan truyền mạnh.

Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà mặc váy cưới sánh đôi bên Kim Lý trong hậu trường đang được lan truyền mạnh.

Mới đây, một hậu trường chụp ảnh của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được hé lộ. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu trong ảnh, cặp ngôi sao không cùng mặc trang phục dành cho cô dâu chú rể.

Nam diễn viên Việt Kiêu bảnh bao với vest trắng, trong khi "nữ hoàng giải trí" mặc váy cùng tông, đầu đội khăn voan cô dâu. Trong một khoảnh khắc khác, Kim Lý ga lăng thoa son môi cho người tình họ Hồ.

Rò rỉ hậu trường chụp ảnh cưới của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà, ai nấy đều phải khen: Quá đẹp đôi-1Rò rỉ hậu trường chụp ảnh cưới của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà, ai nấy đều phải khen: Quá đẹp đôi-2

Hậu trường chụp ảnh với trang phục cưới của cặp tình nhân đang lan truyền mạnh trên mạng xã hội. Đông đảo người hâm mộ gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới Lý - Hà vì cho rằng hai ngôi sao đang chụp ảnh cưới: "Kim Lý và Hồ Ngọc Hà cưới nhau được rồi. Yêu đương công khai, gia đình hai bên đồng thuận... Hậu trường chụp ảnh trọng đại chuẩn luôn".

Trước đó, ngày 24/2, Hồ Ngọc Hà khiến dân tình xôn xao khi chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên người tình Kim Lý: "Hãy yêu người làm nhòe son môi, đừng yêu người làm nhòe mascara của bạn... 3/3/2019".

Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người cho rằng: Phải chăng cô đang khéo thông báo ngày ấn định đám cưới? Một số khác nghi ngờ: Hay là giọng ca gốc Quảng Bình chỉ là muốn "nhá hàng" ngày ra mắt "đứa con chung" với người tình?

Trên thực tế, hình ảnh sánh đôi trong trang phục cô dâu chú rể chỉ là để quảng bá cho dòng sản phẩm thương mại mới nhất của "Nữ hoàng giải trí".

Rò rỉ hậu trường chụp ảnh cưới của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà, ai nấy đều phải khen: Quá đẹp đôi-3

Chia sẻ về việc này, Hồ Ngọc Hà cho biết: "Việc tôi chụp ảnh cưới với Kim Lý là muốn truyền cảm hứng đến mọi phụ nữ. Có hai yếu tố giúp phụ nữ luôn rạng rỡ là một tình yêu chung thủy và một thỏi son.

Kim Lý không phải người đầu tiên tôi chụp hình áo cưới. Tôi đã chụp hình áo cưới với nhiều người mẫu nam trong sự nghiệp của mình. Quan trọng là sự sáng tạo và táo bạo sẽ giúp tôi làm được nhiều điều mới mẻ.

Cái gì cũng cần có duyên, nếu phải ép mình có một người bạn trai để vui trong ngày lễ thì không nên. Hạnh phúc là thứ mình tìm thì không có và tự ông trời sẽ se duyên, cứ tự hạnh phúc theo những gì mình có. Đừng bao giờ mong muốn những thứ mình không có".

Theo VietNamNet

 


Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.