Rò rỉ hình ảnh tiệc sinh nhật Trường Giang: Danh hài ôm hôn, bế bổng Nhã Phương vô cùng hạnh phúc

Trường Giang tình tứ bên bà xã trong không gian ngọt ngào. Cả hai đều mặc đồ ngủ thoải mái và không kém phần xì tin. Đặc biệt, danh hài còn ôm hôn, bế bổng Nhã Phương trong niềm vui sướng.

Trường Giang tình tứ bên bà xã trong không gian ngọt ngào. Cả hai đều mặc đồ ngủ thoải mái và không kém phần xì tin. Đặc biệt, danh hài còn ôm hôn, bế bổng Nhã Phương trong niềm vui sướng.

Hôm nay (20/4) là sinh nhật lần thứ 36 của Trường Giang, cũng là sinh nhật đầu tiên của nam danh hài kể từ khi cùng Nhã Phương xây dựng mái ấm. Với ngày đặc biệt này, Nhã Phương đã cất công chuẩn bị tiệc mừng sinh nhật ông xã. 

Clip: Nhã Phương tổ chức tiệc sinh nhật màu hồng cho Trường Giang.

Cụ thể, rạng sáng 20/4, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đăng tải đoạn clip ngắn trên mạng xã hội, khoe một số hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật của Trường Giang. Cô không quên gửi lời mật ngọt tới bạn đời: "Chúc mừng sinh nhật anh xã của em. Hôm nay là ngày đặc biệt, anh hãy cứ thật vui nhé, thế giới ở đây đã có em lo".

Trong clip là không gian nhà riêng tại TP HCM tràn ngập màu hồng. Cặp đôi không quên ghi lại những hình ảnh tình tứ. Hậu cảnh cho thấy Nhã Phương rất cất công chuẩn bị bữa tiệc này. Mọi thứ từ bóng bay, hoa, rèm cửa... đều có màu hồng tượng trưng cho hạnh phúc. Thấp thoáng phía sau cặp vợ chồng là ảnh cưới đầy lãng mạn.

Rò rỉ hình ảnh tiệc sinh nhật Trường Giang: Danh hài ôm hôn, bế bổng Nhã Phương vô cùng hạnh phúc-1
Trường Giang ôm bà xã trong không gian đầy ngọt ngào. Cả hai đều mặc đồ ngủ thoải mái và không kém phần xì tin.

Rò rỉ hình ảnh tiệc sinh nhật Trường Giang: Danh hài ôm hôn, bế bổng Nhã Phương vô cùng hạnh phúc-2
Lấp ló phía sau là ảnh cưới lãng mạn.

Rò rỉ hình ảnh tiệc sinh nhật Trường Giang: Danh hài ôm hôn, bế bổng Nhã Phương vô cùng hạnh phúc-3
Danh hài không quên trao Nhã Phương nụ hôn vì cô đã dành tặng cho mình bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ.

Rò rỉ hình ảnh tiệc sinh nhật Trường Giang: Danh hài ôm hôn, bế bổng Nhã Phương vô cùng hạnh phúc-4
Khoảnh khắc Trường Giang bế bổng Nhã Phương trong niềm vui sướng.

Rò rỉ hình ảnh tiệc sinh nhật Trường Giang: Danh hài ôm hôn, bế bổng Nhã Phương vô cùng hạnh phúc-5

Hạnh phúc trong mơ của cặp đôi đình đám làng giải trí Việt.

Rò rỉ hình ảnh tiệc sinh nhật Trường Giang: Danh hài ôm hôn, bế bổng Nhã Phương vô cùng hạnh phúc-6
Bữa tiệc còn có sự tham gia của một số bạn bè thân thiết. "Mười Khó" không quên ghi lại những khoảnh khắc ấm áp này.

Sau bao sóng gió tình trường, Nhã Phương - Trường Giang nên duyên vợ chồng vào ngày 25/9/2018. Hồi tháng 1/2019, cặp sao được cho là đã đón chào con gái đầu lòng. Tuy nhiên khi được truyền thông hỏi đến, cả hai đều rất kiệm lời, không khẳng định cũng không phủ nhận. 

Sau khi kết hôn, Nhã Phương trở thành hậu phương vững chắc cho Trường Giang phát triển sự nghiệp. Nhã Phương tâm sự, dù có làm gì thì cô cũng nghĩ đến chồng và gia đình nhà chồng đầu tiên. Ngược lại, gia đình nhà chồng cũng hết mực yêu thương, chăm sóc nữ diễn viên.

Nhã Phương cũng tiết lộ Trường Giang là mẫu đàn ông đảm đang, lo cho vợ từ miếng cơm manh áo. Với nữ diễn viên, cô không bận tâm nhiều đến quá khứ đào hoa của chồng, chỉ biết dùng hạnh phúc lứa đôi để cho khán giả thấy danh hài đã thực sự thay đổi. 

Nhã Phương vô tình để lộ tên thân mật của con gái

Được biết, ngay sau khi đoạn clip được Nhã Phương đăng tải, nhiều fan hâm mộ tinh mắt đã phát hiện ra Nhã Phương - Trường Giang đã thực sự "lên chức" ba mẹ và vô tình để lộ tên thân mật của con gái đầu lòng.

Cụ thể, trong hình ảnh được cắt ra từ đoạn clip có thể thấy một quả bóng bay dùng để trang trí trong bữa tiệc có in đậm chữ chúc mừng sinh nhật "Ba Ti". Điều đặc biệt, Nhã Phương - Trường Giang lại bị đồn sinh con gái đầu lòng vào cuối tháng 1 vừa qua. Nhiều điểm trùng hợp khiến người hâm mộ càng thêm khẳng định thông tin bữa tiệc sinh nhật ngập sắc hồng này có sự góp mặt của con gái nhỏ nhà Nhã Phương - Trường Giang.Rò rỉ hình ảnh tiệc sinh nhật Trường Giang: Danh hài ôm hôn, bế bổng Nhã Phương vô cùng hạnh phúc-7

Rò rỉ hình ảnh tiệc sinh nhật Trường Giang: Danh hài ôm hôn, bế bổng Nhã Phương vô cùng hạnh phúc-8Nhiều fan phát hiện ra chi tiết Trường Giang đã lên chức bố của con gái có tên gọi ở nhà là "Ti".

Theo VietNamNet, Helino


Trường Giang

Nhã Phương

giải trí Việt


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.