Biến “căng” nửa đêm: Xôn xao thông tin đôi bạn thân nghệ sĩ hài nổi tiếng sử dụng chất cấm, "bay lắc" bị chụp ảnh tuồn ra ngoài?

Bức ảnh chụp nghệ sĩ hài này với hành động nhạy cảm đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền một bức ảnh của một diễn viên, nghệ sĩ tên Đ. cùng với thông tin anh sử dụng chất cấm, bị một người chơi cùng chụp lại và gửi ra ngoài.

Không những vậy, người chụp hình diễn viên Đ. "bay lắc" còn tung tin nhắn tiết lộ với bạn bè rằng trong "cuộc vui" này còn có nghệ sĩ hài tên T. và ca sĩ tên H. đi cùng. Người này đã chụp lén lại khoảnh khắc không đẹp của nam diễn viên Đ., còn danh hài T. thì không cho chụp.

Biến căng” nửa đêm: Xôn xao thông tin đôi bạn thân nghệ sĩ hài nổi tiếng sử dụng chất cấm, bay lắc bị chụp ảnh tuồn ra ngoài?-1Biến căng” nửa đêm: Xôn xao thông tin đôi bạn thân nghệ sĩ hài nổi tiếng sử dụng chất cấm, bay lắc bị chụp ảnh tuồn ra ngoài?-2Biến căng” nửa đêm: Xôn xao thông tin đôi bạn thân nghệ sĩ hài nổi tiếng sử dụng chất cấm, bay lắc bị chụp ảnh tuồn ra ngoài?-3Biến căng” nửa đêm: Xôn xao thông tin đôi bạn thân nghệ sĩ hài nổi tiếng sử dụng chất cấm, bay lắc bị chụp ảnh tuồn ra ngoài?-4

Mặc dù độ xác thực của thông tin này chưa được kiểm chứng nhưng cộng đồng mạng đang chia sẻ rầm rộ và bàn luận trên các diễn đàn. Phần lớn cư dân mạng đang tiếp tục chờ đợi phản hồi từ phía các nghệ sĩ bị "bóc phốt" này. Một số khác cho rằng những tin nhắn này hoàn toàn có thể giả mạo.

Chúng tôi đã liên hệ với diễn viên Đ., tuy nhiên anh từ chối nghe điện thoại. Nam diễn viên cũng đã khóa phần bình luận trên trang cá nhân.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bien-cang-nua-dem-xon-xao-thong-tin-doi-ban-than-nghe-si-hai-noi-tieng-su-dung-chat-cam-bay-lac-bi-chup-anh-tuon-ra-ngoai-2220203051010130.htm

sử dụng chất cấm

nghệ sĩ hài


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.