Rộ tin Lưu Diệc Phi mang thai với Hồ Ca, tất cả là vì hình ảnh vòng 2 lớn bất thường ngay trong clip quảng cáo

Dù chưa lên tiếng phản pháo tin đồn song Lưu Diệc Phi và Hồ Ca có lượng fan vô cùng hùng hậu quyết "đẩy thuyền".

Những ngày qua, showbiz Hoa ngữ xôn xao với tin đồn Hồ Ca và Lưu Diệc Phi bí mật kết hôn, thậm chí cả hai còn phải giấu kín chưa kịp thông báo với truyền thông vì lý do tình hình bệnh dịch có diễn biến hết sức phức tạp. Trong khi cả hai vẫn chưa lên tiếng về thông tin này thì ở 1 diễn biến khác, trang Sohu hiện đang đặt nghi vấn về việc phải chăng Lưu Diệc Phi đang mang thai đứa con đầu lòng với "người tình màn ảnh"?

Nguyên nhân bắt nguồn từ một khoảnh khắc do netizen chụp được từ clip quảng bá cho thương hiệu Louis Vuitton của Lưu Diệc Phi. Không khó để nhận ra nàng "Thần tiên tỷ tỷ" lộ vóc dáng đẫy đà, đặc biệt là vòng hai "bất thường" lộ rõ sau lớp áo bó.

Rộ tin Lưu Diệc Phi mang thai với Hồ Ca, tất cả là vì hình ảnh vòng 2 lớn bất thường ngay trong clip quảng cáo-1
Bức hình làm dấy lên nghi vấn Lưu Diệc Phi mang thai

Đối với rất nhiều fan, nếu thông tin trên là sự thật thì đây sẽ là tin tức bùng nổ của làng giải trí xứ Trung. Nhiều năm qua, sau khi chia tay với tài tử Song Seung Hun, Lưu Diệc Phi vẫn chưa hẹn hò với ai nên được rất nhiều người thúc giục chuyện cưới xin, trong khi đó Hồ Ca vẫn "chăn đơn gối chiếc" dù có nhiều tin đồn tình ái bủa vây.

Rộ tin Lưu Diệc Phi mang thai với Hồ Ca, tất cả là vì hình ảnh vòng 2 lớn bất thường ngay trong clip quảng cáo-2
Nguồn: Sohu

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ro-tin-luu-diec-phi-mang-thai-voi-ho-ca-tat-ca-la-vi-hinh-anh-vong-2-lon-bat-thuong-ngay-trong-clip-quang-cao-162210402184001638.htm

Lưu Diệc Phi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.